Winter (aespa) và Krystal đọ sắc tại sự kiện, bất ngờ chung khung hình với Ryu Jun Yeol

VOH - Hai mỹ nhân Kpop Winter và Krystal gây chú ý khi xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện và cùng chụp ảnh với nam diễn viên tai tiếng Ryu Jun Yeol.

Sáng ngày 6/9 (theo giờ Việt Nam), sự kiện của nhãn hàng Ralph Lauren được tổ chức tại Long Island, New York thu hút sự chú ý với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đó, màn xuất hiện của dàn sao đến từ làng giải trí Hàn Quốc gồm Winter (aespa), Krystal (cựu thành viên f(x)) và diễn viên Ryu Jun Yeol đã nhận về nhiều lượt tương tác. 

Xuất hiện tại sự kiện, Winter diện thiết kế váy cổ yếm hở lưng, khoe trọn thân hình mảnh mai, quyến rũ. Cô nàng nổi bật trong đám đông với mái tóc vàng được búi cao cùng lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn lên đường nét khuôn mặt. 

winter-aespa-va-krystal-do-sac-tai-su-kien-bat-ngo-chung-khung-hinh-voi-ryu-jun-yeol004-20240906-183620
Nhan sắc của Winter ngày càng thăng hạng, được nhiều nhãn hàng thời trang chú ý

Krystal cũng trở thành tâm điểm chú ý với nhan sắc của mình. Mỹ nhân 9X diện váy ôm kiểu dáng hai dây, phối cùng thắt lưng bản to giúp khoe trọn vóc dáng quyến rũ. Dù trang phục hay phụ kiện không quá cầu kỳ nhưng Krystal vẫn thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài thanh lịch, trưởng thành. 

winter-aespa-va-krystal-do-sac-tai-su-kien-bat-ngo-chung-khung-hinh-voi-ryu-jun-yeol003-20240906-183620
"Nữ hoàng băng giá" Krystal vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp như thời mới ra mắt

Đặc biệt, khoảnh khắc chung khung hình của Winter và Krystal còn khiến người hâm mộ "phát sốt". Mỹ nhân nhóm aespa không hề kém cạnh nhan sắc khi đứng cạnh đàn chị. Cả hai thoải mái tương tác, trò chuyện với nhau trong suốt sự kiện khiến nhiều fan nhận xét khung cảnh không khác gì tiểu thuyết. 

winter-aespa-va-krystal-do-sac-tai-su-kien-bat-ngo-chung-khung-hinh-voi-ryu-jun-yeol007-20240906-183621
Hai thế hệ mỹ nhân nhà SM tỏa sáng tại sự kiện

Nhân vật gây chú ý không kém trong dàn sao Hàn tham gia sự kiện là nam diễn viên Ryu Jun Yeol. Trong lúc theo dõi show diễn thời trang, Ryu Jun Yeol ngồi giữa Winter và Krystal. Anh cũng xuất hiện cùng 2 người đẹp trong các video chào khán giả của tạp chí Elle. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Ryu Jun Yeol sau lùm xùm tình cảm với Han So Hee và Lee Hyeri nổ ra vào giữa tháng 3 vừa qua. 

winter-aespa-va-krystal-do-sac-tai-su-kien-bat-ngo-chung-khung-hinh-voi-ryu-jun-yeol009-20240906-184158
Nam diễn viên được xếp chỗ ngồi cùng Winter và Krystal trong sự kiện

Khoảnh khắc chung khung hình của Ryu Jun Yeol và Winter, Krystal khiến nhiều người không hài lòng. Một số cư dân mạng đã chỉnh sửa hình ảnh, xóa Ryu Jun Yeol ra khỏi bức ảnh bằng công nghệ AI. Bài đăng này sau khi chia sẻ đã nhận về hàng chục ngàn lượt tương tác trên nền tảng X.

winter-aespa-va-krystal-do-sac-tai-su-kien-bat-ngo-chung-khung-hinh-voi-ryu-jun-yeol006-20240906-183621
Vị trí của Ryu Jun Yeol được thay bằng bình hoa, khiến nhiều người phải bật cười

Trên mạng xã hội dường như không có ý kiến phản đối việc Ryu Jun Yeol bị xóa khỏi ảnh. Sau việc xử lý scandal bằng cách im lặng, anh hứng chịu làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ khán giả. Danh tiếng của nam diễn viên giảm sút nhanh chóng dù trước đó đã có nhiều thành tựu đáng gờm, được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí