'Nữ thần lạnh lùng' Krystal Jung và phong cách thời trang 'chục năm không lỗi mốt'

(VOH) - Nổi tiếng với vai trò ca sĩ kiêm diễn viên người Mỹ gốc Hàn, Krystal Jung còn là gương mặt nổi bật của giới thời trang.

Trong suốt những năm đầu mới bước chân vào showbiz, Krystal luôn được ví là ngôi sao thời trang hay thậm chí là nữ thần phong cách của làng giải trí Hàn Quốc. Điều này cũng dễ hiểu bởi cô vừa đẹp, vừa có gu fashion riêng. Mỗi khi ngôi sao đình đám xuất hiện trước công chúng, hiếm ai có cơ hội chê bai phong cách ăn mặc của Krystal. 

Cùng điểm lại phong cách thời trang 'chục năm không lỗi mốt' của thần nữ lạnh lùng Krystal Jung 1
Gu thời trang của Krystal gây ấn tượng với công chúng vì sự đơn giản nhưng luôn cuốn hút.

Những gương mặt sao Hàn thường xuyên được các “ông lớn” trong ngành thời trang để mắt đến, không ít sự kiện của các thương hiệu đình đám đều có sự tham dự của các idol xứ kim chi và Krystal cũng không ngoại lệ. Việc sở hữu nhan sắc “trời phú” cùng vóc dáng lý tưởng, nữ thần tượng luôn là một trong những gương mặt tiêu biểu của giới làm đẹp. Chính vì thế, mỗi khi cô nàng xuất hiện tại sân bay, công chúng có dịp được chiêm ngưỡng cách phối trang phục đặc biệt của giọng ca này.

Cùng điểm lại phong cách thời trang 'chục năm không lỗi mốt' của thần nữ lạnh lùng Krystal Jung 2
Phong cách ăn mặc của người đẹp là một trong những chủ đề thường được netizen thảo luận.

Khác với đồng nghiệp, style sân bay của Krystal Jung khiến công chúng băn khoăn đặt ra câu hỏi: “Liệu cô nàng có đang diện lại đồ cũ hay không?”. Bởi trang phục sân bay của nữ diễn viên xinh đẹp rất đơn giản với các items quen thuộc. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ sẽ nhận ra Krystal không phải diện lại đồ cũ mà cô nàng đã khéo léo mix-match nhiều kiểu dáng khác nhau từ những trang phục và phụ kiện basic.

Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở chạm ‘nóc’ rating, phim của Krystal sao lao dốc thảm hại thế này?

Cùng điểm lại phong cách thời trang 'chục năm không lỗi mốt' của thần nữ lạnh lùng Krystal Jung 3
Cô nàng linh hoạt lựa chọn áo blazer để tạo điểm nhấn cho outfit.

Mỗi khi xuất hiện tại sân bay, người đẹp sinh năm 1994 ưu tiên chọn cho mình những mẫu quần jeans đen ôm sát cơ thể vừa tiện di chuyển vừa khoe đôi chân thon dài. Thêm vào đó, Krystal Jung sẽ phối đồ cùng áo sơ mi kiểu cách có họa tiết, nơ bản to để nhấn nhá trang phục. Ngoài ra, nữ diễn viên còn đặc biệt chú ý đến áo khoác giữ ấm cơ thể. Có lúc cô nàng sẽ lựa chọn blazer đi kèm với áo thun hoặc sơ mi, đôi khi người đẹp lại chọn những chiếc áo khoác bông oversize để tăng thêm phần cá tính, thời thượng.

Cùng điểm lại phong cách thời trang 'chục năm không lỗi mốt' của thần nữ lạnh lùng Krystal Jung 4
Krystal ưu tiên những trang phục thoải mái nhất khi ra sân bay.

Hiếm khi công chúng có cơ hội bắt gặp Krystal mang giày cao gót hay các đôi giày khó di chuyển, bởi cô nàng chủ yếu lựa chọn sneaker hoặc boots. Lý do khiến nữ diễn viên ưu ái những mẫu giày này vì tính chất công việc cần di chuyển gấp đến sân bay cũng như thoải mái cho việc đi lại. 

Bên cạnh đó, Krystal Jung thường xuyên xõa tóc trong mọi outfit để tránh việc quá cầu kỳ vào vấn đề tạo kiểu tóc khi xuất hiện trước công chúng. Thậm chí, người đẹp còn hạn chế trang điểm tối đa để “thả lỏng” da mặt. Chính vì thế, giọng ca 9x không bao giờ quên kính râm trong những ngày này.

Cùng điểm lại phong cách thời trang 'chục năm không lỗi mốt' của thần nữ lạnh lùng Krystal Jung 5
Cô nàng không quên phụ kiện "quan trọng" cho trang phục.

Mặc dù thời trang sân bay của Krystal không có nhiều điểm đặc biệt, song chưa bao giờ các mẫu quần áo mà cô nàng diện khi xuất cảnh lại lỗi thời. Thậm chí, người hâm mộ còn cho rằng phong cách ăn mặc của Krystal Jung thật sự đơn giản nhưng không kém phần đẳng cấp và sang trọng. Do đó, công thức áp dụng cách "lên đồ" như nữ thần tượng rất đáng để học hỏi.

Một số hình ảnh về phong cách thời trang sân bay của Krystal Jung:

Cùng điểm lại phong cách thời trang 'chục năm không lỗi mốt' của thần nữ lạnh lùng Krystal Jung 6
Đơn giản nhưng vẫn nổi bật lợi thế vóc dáng.
Cùng điểm lại phong cách thời trang 'chục năm không lỗi mốt' của thần nữ lạnh lùng Krystal Jung 7
 

Cùng điểm lại phong cách thời trang 'chục năm không lỗi mốt' của thần nữ lạnh lùng Krystal Jung 8
 
Cùng điểm lại phong cách thời trang 'chục năm không lỗi mốt' của thần nữ lạnh lùng Krystal Jung 9
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.