Bình An và Phương Nga làm đám hỏi, dàn bê tráp toàn á hậu, hoa hậu

(VOH) – Bình An và Phương Nga diện áo dài màu xanh mint trong ngày đám hỏi. Dàn bê tráp toàn là hoa hậu, á hậu và diễn viên nổi tiếng.

Sáng ngày 06/10, đám hỏi của Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đã chính thức diễn ra trong sự chờ đợi của mọi người. Cặp đôi đã chọn trang phục áo dài truyền thống có màu sắc xanh bạc hà cho ngày trọng đại. Bình An và Phương Nga vô cùng vui vẻ, xứng đôi trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè đôi bên.

dan-be-trap-trai-xinh-gai-dep-tai-dam-hoi-binh-an-phuong-nga-1
Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga mặc áo dài truyền thống màu xanh mint trong ngày trọng đại của mình
dan-be-trap-trai-xinh-gai-dep-tai-dam-hoi-binh-an-phuong-nga-2
Cặp đôi được nhận xét là vô cùng xứng đôi, vừa lứa

Đáng nói, dàn bê tráp toàn cực phẩm “trai xinh gái đẹp” cũng chiếm trọn sự chú ý khi lên hình. Theo đó, loạt hoa hậu, á hậu, diễn viên nổi tiếng như Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh, Kiều Loan, Phương Anh, Lương Thanh đều tham dự, mừng ngày vui của người bạn thân. Các chân dài đồng loạt diện áo dài trắng, thêu ở ngực, quý phai nhưng cũng không kém phần đoan trang. Về phía nhà trai, trong đội tráp còn sự xuất hiện của nam diễn viên điển trai Đình Tú.

Xem thêm: 'Cậu mợ' Bình An - Phương Nga tung bộ ảnh cưới ngọt ngào, lung linh như poster phim

dan-be-trap-trai-xinh-gai-dep-tai-dam-hoi-binh-an-phuong-nga-3
Dàn bê tráp cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi quy tụ dàn "chân dài" đình đám có tiếng trong showbiz
dan-be-trap-trai-xinh-gai-dep-tai-dam-hoi-binh-an-phuong-nga-4
 Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh, Kiều Loan, Phương Anh, Lương Thanh đều có mặt ở đội bê tráp để hỗ trợ hết mình cho Phương Nga
dan-be-trap-trai-xinh-gai-dep-tai-dam-hoi-binh-an-phuong-nga-5
Cô nàng Đỗ Mỹ Linh là người được chú ý thứ 2 sau cô dâu - chú rể, vì người đẹp cũng sắp sửa lên xe hoa vào 23/10 sắp tới

Trước đó, Bình An và Phương Nga đã hé lộ loạt ảnh cưới "đẹp mê ly" khiến ai nấy nhìn vào đều phải tấm tắc khen ngợi độ điển trai, xinh gái của cả hai. Ngoài ra, cặp đôi còn tiết lộ đã đăng kí kết hôn ngày 16/9. Đây cũng chính là ngày Phương Nga giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Với Phương Nga, giờ đây cô có thêm một dấu mốc ý nghĩa và quan trọng hơn.

dan-be-trap-trai-xinh-gai-dep-tai-dam-hoi-binh-an-phuong-nga-6
Những tấm ảnh cưới vô cùng hạnh phúc của Bình An - Phương Nga và những cột mốc ý nghĩa của cả hai đã làm lay động nhiều người hâm mộ

Đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc này sẽ chính thức diễn ra vào ngày 21/10. Sau 4 năm hẹn hò, Bình An đã cầu hôn bạn gái Phương Nga vào đầu năm nay trong sự chúc phúc, cổ vũ của bạn bè. Người hâm mộ cũng đang nóng lòng đếm từng ngày để được nhìn thấy các khoảnh khắc ý nghĩa của cả hai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet