Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney

(VOH) - Bên cạnh các bộ phim chuyển thể từ chính hoạt hình của hãng, Disney còn từng thực hiện một bộ ảnh cổ tích huyền diệu với các sao Hollywood đình đám là nhân vật chính.

Disney Dream Portrait là một bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Anna-Lou Leibovitz để quảng bá cho chiến dịch Year of a Million Dreams của công viên giải trí Disney. Bộ ảnh gồm có 23 bức, được tung lần lượt từ năm 2007 đến năm 2014, trong đó có 22 bức ảnh được góp mặt bởi nhiều người nổi tiếng khác nhau. Trên mỗi bức ảnh là một dòng đề tựa giới thiệu về công viên.

Disney Dream Portrait nhận được nhiều phản ứng tích cực từ công chúng bởi không khí cổ tích huyền ảo mà từng bức ảnh mang lại. Bên cạnh đó, các sao Hollywood trong tạo hình cổ tích đẹp xinh lung linh như thể bước ra từ các trang sách. Cùng VOH chiêm ngưỡng bộ ảnh đình đám một thời này nhé.

Alice in Wonderland

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 1
Beyonce, Lyle Lovett và Oliver Platt

Đây là bức ảnh đầu tiên trong bộ ảnh, được tung ra vào năm 2007 với thông điệp "Nơi mà xứ sở thần tiên là định mệnh của bạn". Nàng diva toàn tài Beyonce vào vai Alice, sánh đôi cùng cô là ca sĩ nhạc đồng quê Lyle Lovett trong vai chú thỏ March Hare và diễn viên Oliver Platt trong vai Mad Hatter - Thợ Mũ Điên.

Sleeping Beauty

Siêu sao bóng đá David Beckham vào vai hoàng tử Phillip trong bức ảnh với chủ đề "Nơi mà trí tưởng tượng cứu vãn một ngày của bạn", được tung vào năm 2007.

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 2
David Beckham

Đến năm 2009, cặp đôi đình đám của High School Musical là Vanessa Hudgens và Zac Efron hóa thân thành công chúa Aurora và hoàng tử Phillip trong tấm ảnh có thông điệp "Nơi mà tình yêu đích thực được tôn vinh".

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 3
Zac Efron và Vanessa Hudgens

Cinderella

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 4
Scarlett Johansson

Siêu sao Góa Phụ Đen Scarlett Johansson đẹp mộng mơ trong tạo hình Cinderella với thông điệp "Nơi mà mọi câu chuyện Lọ Lem đều thành hiện thực".

Pinocchio và Disney Fairies

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 5
Julie Andrews và Abigail Breslin

Diễn viên Julie Andrews - Nữ hoàng Clarisse Renaldi trong Nhật Ký Công Chúa vào vai Cô Tiên Xanh và ca sĩ kiêm diễn viên Abigail Breslin vào vai nàng tiên Fira. Bức ảnh này có tựa đề "Nơi khởi đầu của phép mầu".

Snow White

Bà xã của điệp viên 007 Daniel Craig - Rachel Weisz hoàn hảo trong trang phục Bạch Tuyết với lời đề tựa "Nơi mà bạn là người xinh đẹp nhất thế gian" trong tấm ảnh được phát hành năm 2007.

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 6
Rachel Weisz

Năm 2011, hai diễn viên Alec Baldwin và Olivia Wilde lần lượt vào vai Gương Thần và Hoàng Hậu độc ác cùng thông điệp đi kèm là "Nơi phép mầu lên tiếng, dù cho bạn không phải là người xinh đẹp nhất".

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 7
Alec Baldwin và Olivia Wilde

Xem thêm: Các công chúa Disney phiên bản live-action: Người xinh như cổ tích, người lại phá cách đến "quên luôn bản gốc"

The Sword in the Stone

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 8
Roger Federer

Vận động viên quần vợt Roger Federer vào vai vua Arthur bên cạnh thanh gươm trong đá. Bức ảnh có tiêu đề "Nơi mà bạn luôn là vị vua của các triều thần".

Aladdin

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 9
Jennifer Lopez và Marc Anthony

Diva Jennifer Lopez và ca sĩ Marc Anthony hóa thân thành cặp đôi Ả Rập Jasmine và Aladdin trong bức ảnh "Nơi cả thế giới mới đang đợi chờ bạn". Sau đó, Disney tung thêm ảnh Thần Đèn Whoopi Goldberg ở sau tấm thảm thần cùng thông điệp "Nơi mà mọi ước muốn của bạn đều là mệnh lệnh dành cho chúng tôi".

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 10
Whoopi Goldberg

Pocahontas

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 10
Jessica Biel

Diễn viên kiêm người mẫu Jessica Biel mang vẻ đẹp mộc mạc, hoang dã trong vai Pocahotas giữa khung cảnh rừng và biển mùa thu trong bức ảnh "Nơi mọi ước mơ đều miễn phí".

Peter Pan

Phân cảnh kinh điển trong Peter Pan được tái hiện với diễn viên kiêm vũ công Mikhail Baryshnikov vào vai Peter Pan, diễn viên Tina Fey vai Tinker Bell và siêu mẫu Gisele Bundchen trong vai Wendy, kèm theo đó là dòng giới thiệu "Nơi mà bạn không bao giờ phải lớn lên".

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 11
Gisele Bundchen, Tina Fey và Mikhail Baryshnikov

Chồng cũ của Katy Perry - diễn viên Russell Brand hóa thân thành thuyền trưởng Hook, đứng chênh vênh trên hàm cá sấu trong ảnh "Nơi mà từng khoảnh khắc đều khiến bạn thèm muốn được trải nghiệm nhiều hơn".

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 12
Russell Brand

The Little Mermaid

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 14
Julianne Moore và Michael Phelps

Tiên cá Ariel do Julianne Moore hóa thành cùng mái tóc đỏ trứ danh, sánh đôi cạnh nàng là chàng tiên cá Michael Phelps trong bức ảnh "Nơi mà một thế giới khác chỉ cách bạn một điều ước". Queen Latifah cũng góp mặt với tạo hình Ursula hoành tráng trong ảnh "Nơi những kí ức được lưu giữ và chẳng bao giờ phai nhòa".

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 15
Queen Latifah

Xem thêm: Disney tung teaser trailer The Little Mermaid bản live-action, tạo hình nữ chính gây tranh cãi

Beauty and the Beast

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 16
Penélope Cruz

Nàng diễn viên quyến rũ Penélope Cruz nay trông dịu dàng nên thơ trong tạo hình Belle, cạnh bên nàng là chàng Quái Vật đã trở lại dáng hình hoàng tử Jeff Bridges. Bức ảnh có chủ đề "Nơi mà khoảnh khắc của sự xinh đẹp sẽ kéo dài mãi mãi".

Pirates of the Caribbean

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 17
Johnny Depp

Johnny Depp vẫn giữ được vai diễn trứ danh Jack Sparrow của mình, kết hợp cùng anh là một cướp biển khác do Patti Smith thủ vai. Hai bức ảnh có cùng chung thông điệp là "Nơi pháp thuật ra khơi và những cuộc phiêu lưu trở thành huyền thoại".

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 18
Johnny Depp và Patti Smith

Haunted Mansion

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 19
Jack Black, Will Ferrell và Jason Segel

Các diễn viên Jack Black, Will Ferrell và Jason Segel vào vai 3 hồn ma xin đi nhờ xe trong ảnh "Nơi bạn có thể lên chuyến đi về thế giới bên kia". Ngoài ra, chủ đề Haunted Mansion còn một bức ảnh phong cảnh hoang vu với lời đề tựa "Nơi mà những điều tuyệt diệu kinh khủng đang chờ đón".

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 20
 

Tangled

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 21
Taylor Swift

Nàng ca sĩ đình đám Taylor Swift bên khung cửa sổ rêu phong của tòa tháp cao ngất, cùng mái tóc dài và ánh mắt mơ màng, đẹp tựa công chúa cổ tích trong tạo hình Rapunzel. Ảnh của cô có thông điệp "Nơi mà một thế giới đầy phiêu lưu thử thách đang đợi chờ".

The Princess and the Frog

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 22
Jennifer Hudson

Jennifer Hudson đằm thắm trong vai Tiana, đứng trước chàng hoàng tử ếch của mình trong bức ảnh "Nơi mà bạn luôn bước theo tiếng gọi của trái tim".

Brave

Cuối cùng là mỹ nhân Jessica Chastain hóa thân thành công chúa Merida, mạnh mẽ giương cung trên lưng ngựa với thông điệp "Nơi định mệnh của bạn đang chờ đợi".

Sao Hollywood đẹp ngẩn ngơ khi hóa thân thành nhân vật truyện cổ tích trong bộ ảnh của Disney 23
Jessica Chastain

Có thể thấy, các tạo hình trong bộ ảnh đều được dựng sát với nguyên tác hoạt hình Disney, khiến khán giả như được sống lại kí ức tuổi thơ cùng những phép mầu kì diệu. Đây quả là một chiến dịch thông minh khi quy tụ toàn những tên tuổi nổi tiếng đã quen mặt với công chúng, kết hợp với bàn tay ma thuật của nhiếp ảnh gia Anna-Lou Leibovitz, Disney Dream Portrait trở thành một chuỗi giấc mơ đẹp khiến ai cũng phải xuýt xoa ngắm nhìn.

Xem thêm các thông tin mới nhất về người nổi tiếng tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh: Internet)