Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action

(VOH) - Các nàng công chúa thuộc thương hiệu "Công chúa Disney" đa số đã được chuyển thể thành bản người thật. Cùng nhìn ngắm nhan sắc các nàng xem có đúng với tưởng tượng của bạn không nhé!

Thương hiệu "Công chúa Disney" bao gồm 13 nàng công chúa chính thức được Disney công nhận, đó là: Bạch Tuyết (Snow White), Lọ Lem (Cinderella), người đẹp ngủ trong rừng Aurora, nàng tiên cá Ariel, Belle, Jasmine, Pocahontas, Mulan, Tiana, công chúa tóc mây Rapunzel, Merida, Moana và Raya. Trong số này, có những nàng sinh ra đã mang thân phận công chúa, có nàng nhờ hôn nhân mới có thể bước chân vào hàng ngũ hoàng tộc, có nàng lập công với tổ quốc nên được vinh danh.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 1
Dàn Công chúa Disney chính thức

Nhà Chuột đã tái hiện hơn một nửa số công chúa của mình thành phiên bản đời thực. Ngoài phiên bản live-action từ chính Disney, các hãng phim khác cũng từng nhiều lần chuyển thể câu chuyện của các công chúa thành phim điện ảnh, mỗi phiên bản lại đem đến một trải nghiệm khác nhau cho người xem.

Nàng Bạch Tuyết (Snow White) của Bạch Tuyết Và 7 Chú Lùn

Bạch Tuyết Và 7 Chú Lùn là bộ phim hoạt hình điện ảnh đầu tiên của Disney, được dựng lại từ truyện cổ tích của anh em nhà Grimm. Nàng Bạch Tuyết được miêu tả là cô công chúa có làn da trắng như tuyết, môi đỏ như máu và mái tóc đen như gỗ mun.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 2
Bạch Tuyết của Disney

Rachel Zegler

Rachel Zegler là nàng Bạch Tuyết mới nhất của màn ảnh rộng, sẽ xuất hiện trong bộ live-action cùng tên do chính Disney sản xuất. Dự kiến bộ phim sẽ được trình chiếu vào năm 2023.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 3
Rachel Zegler trong West Side Story

Mặc dù có giọng hát và kĩ thuật thanh nhạc ấn tượng, nhưng Rachel vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi được chọn cho vai diễn Bạch Tuyết. Đó là bởi vì ngoại hình của cô nàng mang đậm nét latin cùng làn da nâu. Giữa lúc dân mạng đang còn tranh cãi, Rachel lại còn đăng tải một trạng thái rằng "Tôi vào vai Bạch Tuyết không có nghĩa rằng tôi phải nhuộm trắng da".

Hành động này của cô lại càng khiến dân tình thêm phẫn nộ, bởi không phải công chúng phân biệt màu da mà vì hình tượng nguyên mẫu của nàng Bạch Tuyết phải là "da trắng như tuyết". Đành rằng không ai có thể trắng đến mức như tuyết, nhưng cũng nên trắng ở một mức độ tương đối, đúng với miêu tả nhân vật và cái tên Bạch Tuyết.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 4
Tạo hình Bạch Tuyết được chụp trên phim trường

Những hình ảnh được leak ra từ phim trường Snow White cũng khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng. Tuy vậy, nhiều khán giả cũng nói rằng nên đợi đến lúc bộ phim ra mắt rồi hẳn đánh giá cũng chưa muộn. 

Xem thêm: Snow White live-action: Nhan sắc ‘Hoàng hậu độc ác’ Gal Gadot lấn át cả nữ chính Bạch Tuyết

Kristen Stewart

Kristen Stewart vào vai nàng Bạch Tuyết trong Bạch Tuyết Và Gã Thợ Săn (hãng phim: Roth Films), một phiên bản u ám hơn nguyên tác cổ tích. Với nét đẹp sắc sảo, vừa có nét mềm mại nữ tính, vừa có nét mạnh mẽ kiên cường, Kristen đã thành công khắc họa hình tượng một Bạch Tuyết mới mẻ: oai phong hùng dũng trong bộ giáp sắt trên chiến trường sau những tháng ngày bị mẹ kế ám hại.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 5
Kristen Stewart trông vừa mong manh...
Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 6
...lại vừa mạnh mẽ

Lily Collins

Lên sóng cùng khoảng thời gian với Bạch Tuyết Và Gã Thợ Săn, Mirror Mirror (hãng phim: Relativity Media) mang đến một phiên bản Bạch Tuyết tươi sáng tương đồng với tinh thần của cổ tích gốc hơn. Nàng Bạch Tuyết của Lily Collins tỏa sáng với vẻ đẹp rạng rỡ, ngọt ngào, ngây thơ và trong trẻo. Đến tận hiện tại khi nhắc đến Bạch Tuyết bản người thật, nhiều khán giả đều cho biết họ nghĩ ngay đến Lily Collins trong Mirror Mirror.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 7
Lily Collins đẹp như cổ tích với làn da trắng mịn, ngũ quan rõ nét
Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 8
Bạch Tuyết của Lily tạo cảm giác hồn nhiên, tươi sáng

Kristin Kreuk

Kristin Kreuk vào vai Bạch Tuyết trong Snow White: The Fairest of Them All, bộ phim được sản xuất bởi hãng Hallmark Entertainment năm 2001 và trình chiếu ở các rạp của các nước châu Âu. Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của Kristin Kreuk. Các đường nét trên khuôn mặt mềm mại cùng làn da trắng mịn màng và mái tóc đen nhánh, cô đã thành công tái hiện một nàng Bạch Tuyết mang vẻ đẹp mong manh như sương sớm, có ngoại hình gần sát với miêu tả trong nguyên tác.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 9
Kristin Kreuk với tạo hình Bạch Tuyết chuẩn miêu tả trong cổ tích
Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 10
Vẻ đẹp thuần khiết của nữ diễn viên khiến ai cũng xiêu lòng

Nàng Ariel của Nàng Tiên Cá

Phim hoạt hình điện ảnh Nàng Tiên Cá của Disney ra mắt vào năm 1989, được chuyển thể dựa theo truyện cổ Andersen nhưng đã thay đổi nhiều chi tiết để phù hợp với định hướng của Disney. Ariel của Disney nổi tiếng với mái tóc đỏ rực rỡ, buông xõa bồng bềnh tự do và làn da trắng mịn, đôi mắt xanh thẳm cùng giọng hát trong trẻo cuốn hút.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 11
Ariel của Disney

Halle Bailey

Nàng Tiên Cá của Disney sản xuất sẽ là bản live-action đầu tiên lấy trực tiếp nguyên mẫu từ nàng Ariel của hãng. Tuy nhiên cũng như với trường hợp của Bạch Tuyết, ngay từ khi công bố diễn viên, Disney đã vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận bởi Halle Bailey khác hoàn toàn với hình tượng nàng tiên cá kinh điển trong lòng khán giả.

Mới đây, vào ngày 10/9, Disney đã chính thức tung ra trailer đầu tiên hé lộ tạo hình Ariel live-action. Ngoại trừ chiếc đuôi cá đẹp đúng chuẩn nguyên tác, thì Halle Bailey lại không mang nét nào tương đồng với Ariel cả. Ngay cả mái tóc đỏ rực bồng bềnh của Ariel cũng bị thay thành màu tóc đỏ nâu và phần mái tạo kiểu dreadlock, làm mất đi tinh thần tự do của hình tượng Ariel bản hoạt hình.

Tuy vậy, vẫn có một điểm sáng đáng mong đợi ở Ariel của Halle Bailey đó là giọng hát trong trẻo, đầy nội lực của nữ diễn viên da màu.

Viktoriya Novikova

Viktoriya Novikova là nàng tiên cá của bộ phim Xô Viết Rusalochka phát hành năm 1976, được chuyển thể trực tiếp từ nguyên tác của Andersen. Viktoriya Novikova mang nét đẹp ngây thơ, trong trẻo và mong manh như làn nước, nhưng cũng không kém phần mị hoặc như những gì mà truyền thuyết hay miêu tả về chủng loài tiên cá.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 12
Nàng tiên cá của điện ảnh Xô Viết

Nàng Mulan của Hoa Mộc Lan

Mulan được chuyển thể từ truyền thuyết về nàng Hoa Mộc Lan của Trung Hoa. Nàng không có xuất thân hoàng tộc, cũng không kết hôn với thành viên hoàng gia nhưng lại có công cứu nước. Mulan là một trong những nàng công chúa mạnh mẽ nhất trong dàn công chúa Disney khi sẵn sàng cải nam trang, thay cha tòng quân. Thêm vào đó, nàng còn có tính cách độc lập, can trường, thẳng thắn và kiên định, quyết đoán.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 13
Mulan của Disney

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi là nàng Mộc Lan do chính nhà Chuột lựa chọn, xuất hiện trong bản live-action năm 2020. Mặc dù có nhan sắc xinh đẹp và cơ thể linh hoạt khá hợp với hình tượng nữ tướng Hoa Mộc Lan, nhưng vai diễn của Lưu Diệc Phi không mấy được lòng người xem bởi diễn xuất của cô nàng quá nhạt nhòa, biểu cảm gượng gạo thiếu linh hoạt.

Triệu Vy

Triệu Vy vào vai Mộc Lan trong bản phim năm 2009, được sản xuất bởi Trung Quốc. So với Mộc Lan của Lưu Diệc Phi, Mộc Lan của Triệu Vy thuyết phục khán giả hơn nhờ vào diễn xuất tự nhiên của nàng "Én nhỏ". Tạo hình của cô trong phim cũng được đánh giá cao khi thể hiện được sự mộc mạc, mạnh mẽ của nhân vật.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 14
Mộc Lan của Triệu Vy trông mộc mạc và mạnh mẽ, đúng tinh thần chiến sĩ ở trận mạc

Nàng Jasmine của Aladdin Và Cây Đèn Thần

Jasmine là nữ chính của câu chuyện Aladdin Và Cây Đèn Thần, nguyên tác thuộc tuyển tập truyện cổ Trung Đông Nghìn Lẻ Một Đêm. Jasmine độc lập, phóng khoáng, yêu sự tự do và không thích phải chịu cảnh an phận để người khác sắp xếp cuộc đời của mình. Trong bản hoạt hình của Disney, nàng có làn da bánh mật khỏe khoắn, quyến rũ cùng đường nét khuôn mặt sắc sảo đầy cá tính. 

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 15
Jasmine của Disney

Naomi Scott

Naomi Scott hóa thân thành Jasmine trong bản live-action do Disney sản xuất. Cô tái hiện xuất sắc hình ảnh một Jasmine xinh đẹp, mạnh mẽ và quyến rũ với làn da nâu cùng đường nét vừa yêu kiều vừa toát lên vẻ thông minh. Ban đầu khi mới công bố diễn viên, nhiều khán giả "chê" Naomi Scott có vẻ đẹp quá hiện đại, không có nét của người Trung Đông. Thế mà sau khi bộ phim công chiếu, ai nấy đều phải trầm trồ trước nhan sắc của cô nàng.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 16
Naomi Scott thuyết phục khán giả bằng nhan sắc và diễn xuất của mình
Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 17
Cô có nét đẹp vừa kiêu kì, vừa mạnh mẽ

Nàng Belle của Người Đẹp Và Quái Vật

Người Đẹp Và Quái Vật có nguyên tác là truyện cổ tích Pháp, được Disney chuyển thể thành bản hoạt hình vào năm 1991. Belle - nữ chính của câu chuyện được miêu tả là một cô gái đam mê đọc sách và thích phiêu lưu thám hiểm. Nàng có ngoại hình tao nhã mang đậm nét cổ điển và có vẻ đẹp toát lên sự thông minh, hiểu biết.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 18
Belle của Disney

Emma Watson

Emma Watson là nàng Belle của live-action Người Đẹp Và Quái Vật năm 2017, được sản xuất bởi Disney. Bản thân Emma Watson ngoài đời thật cũng có nhiều nét tương đồng với Belle như ham đọc sách, thông minh và mang vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển. Bởi thế, Emma Watson dễ dàng tái hiện lại hình tượng nàng Belle một cách sống động, xinh lung linh trong bản live-action. Tuy vậy, nhiều ý kiến cho rằng diễn xuất của nữ diễn viên khá "một màu", không có gì đột phá so với trước kia.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 19
Emma Watson có vẻ đẹp tao nhã, tri thức

Xem thêm: Sự thay đổi ngoạn mục của dàn sao Harry Potter ‘khiến ai cũng bất ngờ’

Léa Seydoux

Trong phim điện ảnh Người Đẹp Và Quái Vật năm 2014 của Pháp, Léa Seydoux được chọn cho vai Belle. Phiên bản live-action này được chuyển thể từ bản cổ tích gốc của Pháp nên có phần u tối hơn bản hoạt hình và live-action của Disney. Nếu Emma Watson mang đến cho khán giả hình ảnh nàng Belle mộc mạc mà thanh tao, quý phái thì Léa Seydoux lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trưởng thành, vừa có nét thuần khiết lại có nét nóng bỏng cùng tạo hình cực lộng lẫy.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 20
Nàng Belle của điện ảnh Pháp trông vừa thuần khiết...
Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 21
...vừa sang trọng

Nàng Cinderella của Cô Bé Lọ Lem

Cinderella có vẻ là nàng công chúa cổ tích được chuyển thể thành phim nhiều nhất. Mô tuýp câu chuyện về nàng Lọ Lem cũng là nguồn cảm hứng cho rất nhiều kịch bản phim của cả Tây phương lẫn Đông phương. Trong bản hoạt hình của Disney, nàng là con gái nhà quý tộc nhưng bị mẹ kế và các con riêng của bà đối xử tàn ác, tuy vậy, Cinderella vẫn giữ được tấm lòng tốt bụng, thiện lương. Tạo hình kinh điển nhất của nàng Lọ Lem nhà Chuột là đôi giày thủy tinh và bộ váy dạ hội xanh mầu nhiệm mà bà Tiên hóa phép cho nàng.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 22
Cinderella của Disney

Camila Cabello

Cinderella của Camila Cabello là một phiên bản được cải biên theo hướng hài hước, xen lẫn vào đó là các yếu tố về nữ quyền. Camila Cabello cũng không chỉ trung thành với các kiểu váy vóc lộng lẫy như nguyên tác mà còn có cơ hội khoác lên mình áo vest. Ngoài ra, trang phục của phiên bản này được tinh giản hơn nhiều so với các bộ phim lấy bối cảnh cùng thời đại. Camila Cabello mang nét đẹp khỏe khắn, phá cách hợp với tinh thần của bản cải biên, nhưng lại trông khá hiện đại so với hình tượng nhân vật.

Xem thêm: 9 tháng sau chia tay, Camila Cabelo công khai hẹn hò CEO, Shawn Mendes tình tứ bên 'bạn gái mới'

Lily James

Năm 2015, bản live-action Cinderella của Disney được trình chiếu và lập tức gây sốt bởi độ hoành tráng và bám sát nguyên tác. Lily James mang vẻ đẹp dịu dàng và cổ điển chuẩn hình tượng Lọ Lem. Bên cạnh đó, phân cảnh biến hóa của Cinderella trước đêm vũ hội khiến khán giả không ngừng xuýt xoa vì trông quá lung linh mầu nhiệm, đẹp như trong những giấc mơ tuổi thơ.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 23
Lily James mang vẻ đẹp cổ điển
Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 24
Cảnh biến hóa nhiệm mầu trong phim

Anna Kendrick

Anna Kendrick là Cinderella của bộ phim ca nhạc Into The Woods. Into The Woods cũng được sản xuất bởi Disney, nhưng lấy cảm hứng từ dị bản của các câu chuyện cổ tích được lan truyền trong dân gian, vì vậy cổ tích của Into The Woods mang tính chất khá u ám và trưởng thành. Cinderella của Anna Kendrick không hoàn toàn là một thiếu nữ ngây thơ, thiện lương mà cũng có những toan tính riêng. Bởi thế, nét đẹp trưởng thành và sắc sảo của cô hoàn toàn phù hợp với hình tượng Lọ Lem trong bản này.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 25
Anna Kendrick mang đến một Cinderella tham vọng hơn phiên bản cổ tích thông thường

Drew Barrymore

Ever After được trình chiếu vào năm 1998, nội dung xoay quanh nàng Danielle de Barbarac. Trong phim, Danielle de Barbarac được giới thiệu là nguyên mẫu cho hình tượng Lọ Lem của anh em nhà Grimm. Bởi lấy bối cảnh là thế giới thực tế nên phim không có phép màu cổ tích. Tuy vậy, nàng Lọ Lem của Drew Barrymore vẫn được nhận xét là một trong những Lọ Lem thành công nhất của màn ảnh.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 26
Drew Barrymore với vẻ trẻ trung, đầy đặn đúng chuẩn nét đẹp thời cổ đại
Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 27
Trang phục dự vũ hội lấp lánh
Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 28
Ở nữ diễn viên cũng toát lên nét cổ điển

Mỹ nhân 50 First Dates mang vẻ đẹp vừa ngây ngô, vừa thiện lương lại không kém phần mạnh mẽ khi hóa thân thành một phiên bản của Cinderella.

Nàng Aurora của Người Đẹp Ngủ Trong Rừng

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng được Disney chuyển thể từ một câu chuyện cổ tích Pháp cùng tên. Nàng Aurora của Disney có vẻ đẹp đúng chuẩn hình tượng công chúa cổ điển với mái tóc dài vàng óng và các đường nét khuôn mặt sắc sảo.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 29
Aurora của Disney

Elle Fanning

Người đẹp sinh năm 1998 được Disney chọn để trở thành Aurora trong live-action Maleficent ra mắt năm 2014 và 2019. Bởi bản live-action lấy nhân vật trung tâm là Maleficent nên vai trò của Elle Fanning không được chú trọng. Tuy vậy, cô nàng vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi nét đẹp tinh khôi, thuần khiết như nắng mai, khiến ai cũng muốn che chở.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 30
Elle Fanning đẹp tinh khôi
Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 31
Nét ngây ngô khiến ai cũng muốn che chở
Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 32
Nụ cười rạng rỡ như nắng mai của nàng Aurora live-action
Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 33
Cảnh đám cưới của Aurora

Grace Van Dien

Phiên bản Người Đẹp Ngủ Trong Rừng của Grace Van Dien cũng được ra mắt cùng năm với Maleficent của nhà Disney, nhưng tác phẩm này mang màu sắc kinh dị và được biến tấu nhiều hơn. Tuy bộ phim là một thất bại về mặt thương mại và nhận về nhiều chỉ trích bởi nội dung thiếu chặt chẽ và diễn xuất gượng gạo, nhưng Grace Van Dien vẫn rất xinh đẹp trong tạo hình cổ điển.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 34
Grace Van Dien trong vai Aurora

Nàng Rapunzel của Người Đẹp Tóc Mây

Người Đẹp Tóc Mây của Disney được chuyển thể thành hoạt hình dựa vào truyện cổ tích Rapunzel của anh em nhà Grimm. Đặc trưng của nàng Rapunzel là mái tóc vàng óng ánh cực kì dài.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 35
Rapunzel của Disney

Mackenzie Mauzy

Mackenzie Mauzy là nàng Rapunzel trong Into The Woods. Tuy chỉ là một nhân vật phụ và không có nhiều đất diễn, nhưng Mackenzie Mauzy vẫn gây ấn tượng bởi nhan sắc lộng lẫy, mộng mơ với làn da trắng muốt và mái tóc vàng dài thướt tha đúng với hình tượng nàng công chúa trong nguyên tác.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 36
Mackenzie Mauzy đẹp lộng lẫy trong Into The Woods

Luisa Wietzorek

Năm 2009, Đức từng đưa Rapunzel lên màn ảnh với bộ phim cùng tên chỉ có thời lượng 1 tiếng. Luisa Wietzorek tái hiện nàng Rapunzel với nét đẹp ngây thơ, mộc mạc, nhưng lại không có điểm nhấn gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 37
Luisa Wietzorek cũng xinh đẹp nhưng tạo hình có phần đơn giản, kém nổi bật

Nàng Pocahontas của Pocahontas

Pocahontas là nàng công chúa da đỏ của Disney, được sáng tạo dựa trên một nhân vật có thật cùng tên, là con gái của thủ lĩnh người da đỏ châu Mỹ bản địa. Pocahontas là một cô gái thông minh, phóng khoáng và độc lập.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 38
 Pocahontas của Disney

Q'orianka Kilcher

Nữ diễn viên gốc Đức Q'orianka Kilcher hóa thân thành Pocahontas trong bộ phim The New World phát hành vào năm 2005. Cô thể hiện được nét chân phương, mộc mạc, hoang dã và cả nét cương nghị, mạnh mẽ, phù hợp với tinh thần tự do và dũng cảm của Pocahontas.

Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action 39
Q'orianka Kilcher mang nét chân phương, hoang dã của thổ dân da đỏ

Có thể thấy, mỗi diễn viên lại thể hiện một khía cạnh khác nhau của các nàng công chúa, tùy vào nội dung cải biên của các bản live-action. Điểm chung giữa họ là ai nấy đều nỗ lực hết mình để tái hiện các hình tượng cổ tích một cách sống động nhất, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khán giả. Hy vọng trong tương lai, khán giả sẽ được thấy cả phiên bản live-action của những nàng công chúa khác của Disney nữa.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các bộ phim thú vị tại Tin phim VOH.

(Video và ảnh: Internet)