Bộ phim "Cuộc chiến tương lai" của Cổ Thiên Lạc mang về doanh thu lớn chỉ sau 3 tuần công chiếu

(VOH) – Sau 3 tuần công chiếu, bộ phim bom tấn của Hồng Kông "Cuộc chiến tương lai" (Warriors of Future) đã mang về khoản doanh thu phòng vé hơn 60 triệu đô la Hồng Kông tính đến ngày 18/9.

Sau 3 tuần công chiếu, bộ phim bom tấn của Hồng Kông "Cuộc chiến tương lai" (Warriors of Future) do Ngô Huyền Huy làm đạo diễn, Cổ Thiên Lạc làm giám đốc sản xuất kiêm diễn viên chính bên cạnh các tên tuổi nổi tiếng khác như Lưu Thanh Vân, Lưu Gia Linh, Trương Gia Huy, Tạ Quân Hào và Trương Hạo Văn đã mang về khoản doanh thu phòng vé hơn 60 triệu đô la Hồng Kông tính đến ngày 18/9, (không bao gồm doanh thu phòng vé tại Ma Cao), tạm thời xếp vị trí thứ 6 về doanh thu trong top 10 bộ phim Hoa ngữ ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh Hồng Kông.

Nói về doanh thu kỷ lục của bộ phim "Cuộc chiến tương lai", Cổ Thiên Lạc cho biết anh rất vui khi có được thành công này chỉ trong 3 tuần và hy vọng sẽ tiến xa hơn. Anh bày tỏ mong muốn bộ phim này có thể phá kỷ lục về doanh thu của top 10 phim Hoa ngữ ăn khách nhất và lập kỷ mới.

Có người nói rằng bộ phim "Cuộc chiến tương lai" đã tạo bầu không khí tích cực ủng hộ các tác phẩm điện ảnh do Hồng Kông sản xuất. Cổ Thiên Lạc cho biết, đây là bộ phim khoa học viễn tưởng đầu tiên sử dụng công nghệ cao. Qua bộ phim này và các phim tiếp theo có thể đào tạo thêm nhiều người trẻ để họ có thể vào nghề thực hiện các bộ phim điện ảnh về nhiều đề tài khác nhau.

Bộ phim
Bộ phim "Cuộc chiến tương lai" của Cổ Thiên Lạc mang về doanh thu lớn. 

Cổ Thiên Lạc nói, phim khoa học viễn tưởng là một ngành công nghiệp và ngành này cần có thời gian để phát triển. Anh mong mọi người sẽ sát cánh cùng nhau để có được những thành tích tốt.

Thành công của bộ phim "Cuộc chiến tương lai" chứng tỏ những bộ phim do Hồng Kông sản xuất ngày càng có thêm nhiều nhân tố mới, khiến Cổ Thiên lạc càng có thêm động lực để vươn lên và tiến xa hơn. Anh hy vọng có thể mang đến cho khán giả nhiều thể loại phim khác nhau.

"Cuộc chiến tương lai" lấy bối cảnh vào năm 2055, khi đó các vấn đề như ô nhiễm, Trái đất nóng dần ngày càng nghiêm trọng, môi trường bị tàn phá nặng nề... Lúc này, một thiên thạch va vào Trái đất, mang theo sinh vật lạ có khả năng sinh trưởng nhanh. Chúng làm sạch Trái đất nhưng đồng thời cũng giết hết các sinh vật sinh sống tại đây. Để bảo vệ cư dân thành phố, một lực lượng tinh nhuệ đã được giao nhiệm vụ giải cứu Trái đất. Trong quá trình chiến đấu, họ đã phát hiện ra âm mưu động trời của chúng.