Vì sao Duyên Kiếp thành công đến thế? Có thực sự là do Bạch Công Khanh 'gánh còng lưng'?

(VOH) - Những yếu tố nào đã cùng góp sức với Bạch Công Khanh làm nên sự thành công vượt trội cho bộ phim Duyên Kiếp?

Phát sóng tập đầu tiên vào ngày 6/8, bộ phim Duyên Kiếp nhanh chóng trở nên viral đột biến nhờ những phân cảnh ăn điểm của nam diễn viên Bạch Công Khanh. Mặc dù, anh không phải là diễn viên hot nhất trong phim nhưng chắc chắn 80% là vì nhờ có anh làm điểm "xuất phát" nên bộ phim mới gây được nhiều sự chú ý đến vậy. Hơn thế nữa, Duyên Kiếp còn lọt top bảng xếp hạng bộ phim được đón xem nhiều nhất với lượng rating cao xuất sắc trên toàn cả nước.

Hóa thân vào nhân vật cậu hai Lương khờ khạo, Bạch Công Khanh đem đến cho khán giả một nhân vật đầy duyên dáng, thu hút qua từng cử chỉ biểu cảm và đặc biệt là những câu thoại "báo đời" cực hài hước.

Bạch Công Khanh đã
Nhân vật cậu hai Lương do nam diễn viên Bạch Công Khanh vào vai

Trong những tập đầu tiên của Duyên Kiếp, rất nhiều phân cảnh thú vị của Bạch Công Khanh tương tác với các bạn diễn khiến người xem không khỏi ấn tượng. Ekip làm phim nhờ đó mà nhận được "cơn mưa" khen ngợi vì đã cùng làm nên những phân cảnh hay đến vậy. Từ nội dung câu chuyện đến lời thoại và những biểu cảm trên gương mặt có một không hai của cậu hai Lương, đều được Bạch Công Khanh thể hiện đầy tài tình.

 

 

Bạch Công Khanh đã Những màn đối đáp "đi vào lòng đất" của cậu hai Lương

Bạch Công Khanh đã
Cậu hai nói câu nào "báo" câu nấy 

Bên cạnh đó, sau sự viral các phân cảnh ngáo-khờ-bá đạo của cậu hai Lương thì để giữ nhiệt bộ phim còn phụ thuộc vào những yếu tố khác.

Duyên Kiếp may mắn sở hữu dàn diễn viên vô cùng chất lượng như: Huỳnh Đông, Thân Thúy Hà, Khương Thịnh, Trương Minh Quốc Thái, Trương Mỹ Nhân, Ngô Phương Anh, Oanh Kiều, Bạch Công Khanh...

Xem thêm: Duyên Kiếp tập cuối: Cái kết có hậu cho cậu Hai Lương và Huệ, Thành và Lan được trông đợi nên duyên

Bạch Công Khanh đã
Duyên Kiếp hội tụ dàn diễn viên thực lực

Đây đều là những gương mặt vô cùng quen thuộc trên sóng truyền hình Việt, từng tham gia trong rất nhiều bộ phim ấn tượng đã được phát sóng trước đó. Vì vậy, khả năng vào vai của họ vô cùng tự nhiên, thể hiện được rõ nét tính cách con người nhân vật đầy chân thật.

Thêm một yếu tố khác nữa đó chính là cốt truyện của bộ phim Duyên Kiếp. Được biết, siêu phẩm ăn khách được chuyển thể từ vở cải lương cùng tên và được đạo diễn Chu Thiện cải biên đôi phần để phù hợp với sóng truyền hình.

Trong quá khứ, Duyên Kiếp từng là vở cải lương vô cùng nổi tiếng được nhiều người biết đến, đặc biệt là đối với các thế hệ ông bà cô dì của chúng ta. Vậy nên ngay khi được chuyển thể thành phim, Duyên Kiếp một phần nào được mong đợi khá nhiều từ người xem.

Bạch Công Khanh đã
Dù là bản cải lương hay truyền hình, Duyên Kiếp đều được khán giả vô cùng yêu mến

Tuy nhiên, điểm khác biệt và được lòng khán giả ở phiên bản truyền hình đó chính là có một kết thúc có hậu hơn so với vở cải lương năm ấy. Điều này thỏa mãn phần đông thị hiếu người xem Việt khiến bộ phim càng thêm được ưa thích.

Dù phát sóng trên truyền hình và không quảng bá quá rộng rãi trên các trang mạng xã hội nhưng sức hút mà Duyên Kiếp tạo ra quả thật là không thể phủ nhận. Các video, hình ảnh được cắt ra từ bộ phim lẫn hậu trường đến các diễn viên đều đạt hàng triệu view chỉ trong thời gian ngắn.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet