Duyên Kiếp tập 35: Lưu Phan chết - cái giá cho mọi mưu hèn kế bẩn mà anh đã gây ra

(VOH) -  Thúy và Lưu Phan hạnh phúc chưa bao lâu thì tan cửa nát nhà. Lưu Phan đối diện cửa tử sau mọi chuyện mà hắn đã gây ra.

Diễn biến mới của bộ phim Duyên Kiếp trong tập 35 đã đem đến cho khán giả những tình tiết vô cùng bất ngờ. Sau khoảng thời gian Thúy (Ngô Phương Anh) và Lưu Phan (Trọng Nhân) nên duyên vợ chồng thì những bất cập trong cuộc sống lần lượt kéo đến. Tưởng chừng cả hai sẽ hạnh phúc như thuở mới yêu nhau nhưng nào có ngờ Lưu Phan giờ đây đã biến chất, hóa thành một kẻ tồi tệ đến tận cùng.

Lưu Phan xưa nay yêu thích gái đẹp và luôn chê bai sự nghèo hèn dù bản thân cũng xuất thân từ đó mà đi lên. Hằng ngày chứng kiến gương mặt đầy vết sẹo của Thúy càng khiến Lưu Phan thêm chán ghét, luôn kiếm cớ né tránh. Bên cạnh đó, sau khi cướp đoạt được số tài sản nhà bà Phú và trở thành người có tiền trong tay, Lưu Phan bắt đầu sa chân vào cờ bạc không lối thoát. 

Duyên Kiếp tập 35: Lưu Phan chết - cái giá cho mọi mưu hèn kế bẩn mà anh đã gây ra 1
 

Mặt khác, cuộc sống của Thúy bây giờ đang ngày bị nhấn chìm trong những khổ đau của quá khứ, cùng với sự lạnh nhạt bấy lâu nay của Lưu Phan. Còn giờ đây Lưu Phan vì quá khao khát có một đứa con trai nên đã công khai thẳng thừng với Thúy là đã có vợ bé.

Duyên Kiếp tập 35: Lưu Phan chết - cái giá cho mọi mưu hèn kế bẩn mà anh đã gây ra 2
 

Nỗi đau này chưa kịp nguôi ngoai thì Thúy tiếp tục biết được bí mật chính Lưu Phan là người đã hại gia đình cô ra nông nỗi như bây giờ thông qua bức tâm thư mà mẹ để lại.

Duyên Kiếp tập 35: Lưu Phan chết - cái giá cho mọi mưu hèn kế bẩn mà anh đã gây ra 3
 

Ôm tất cả hận thù dồn nén bấy lâu nay, Thúy trở về nhà tìm Lưu Phan tính sổ thì bắt gặp hắn đang cùng vợ bé tình tứ ngay trong chính căn phòng của hai vợ chồng. Quá tức giận Thúy lao vào xô xát với vợ bé của Lưu Phan, đẩy cô ta ngã ra sàn cùng với những cú đạp tàn bạo (trong quá khứ đây cũng chính là hành động mà Thúy đã từng làm với Huệ khi đang mang thai với Lương). 

Duyên Kiếp tập 35: Lưu Phan chết - cái giá cho mọi mưu hèn kế bẩn mà anh đã gây ra 4
 

Lưu Phan chứng kiến cảnh này thì ngay lập tức quát tháo Thúy, quyết sống chết với cô nếu làm ảnh hưởng đến cái thai trọng bụng vợ bé. Quả nhiên vừa dứt lời thì Lưu Phan cầm ngay con dao gọt hoa quả trên bàn và lăm le hăm họa Thúy. Hai người rượt đuổi đến đoạn cầu thang thì Lưu Phan tự ngã và bị chính con dao trên tay đâm chết. Đây chính là cái kết của một người đã bị tha hóa đến mức không thể cứu vãn như Lưu Phan. Còn Thúy, liệu cô có phải vào tù đoàn tụ cùng cha vì cái chết của Lưu Phan? 

Duyên Kiếp tập 35: Lưu Phan chết - cái giá cho mọi mưu hèn kế bẩn mà anh đã gây ra 5
 

Mặt khác, gia đình Hồng nghe tin báo tử của "rể quý" Lưu Phan thì cho phép cô con gái mụ mị vì tình yêu lập bàn thờ trong 49 ngày. Ba mẹ Hồng cũng vì suy nghĩ "nghĩa tử là nghĩa tận" nên mới độ lượng cho Lưu Phan một nơi tạm bợ để hương khói. 

Duyên Kiếp tập 35: Lưu Phan chết - cái giá cho mọi mưu hèn kế bẩn mà anh đã gây ra 6
 

Cùng đón xem những diễn biến cuối của bộ phim Duyên Kiếp vào lúc 20h trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: chụp màn hình)