Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp, 'siêu oách' trong Dã Man Sinh Trưởng

(VOH) – Tạo hình Hứa Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh trong phim Dã Man Sinh Trưởng gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ, phong thái ngút ngàn cùng tính cách "không sợ trời không sợ đất" đầy cuốn hút.

Sau khi trở lại màn ảnh nhỏ thành công rực rỡ trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, "nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục khiến khán giả "đứng ngồi không yên" qua trailer đầu tiên của Dã Man Sinh Trưởng.

Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp, 'siêu oách' trong Dã Man Sinh Trưởng 1
Dã Man Sinh Trưởng dự kiến trình làng trong tháng 9.

Thời gian gần đây, làng phim Hoa ngữ rất nhộn nhịp, liên tục cho ra mắt nhiều tựa phim hấp dẫn. Bên cạnh đó, hàng loạt dự án mới cũng được bắt tay vào sản xuất và nhiều tác phẩm đợi chiếu không ngừng nối tiếp nhau nhá hàng poster và trailer đầu tiên. Tựa phim chính kịch Dã Man Sinh Trưởng cũng không ngoại lệ, bởi vốn là một trong số tác phẩm trọng điểm của iQIYI, dự kiến sẽ sớm trình làng.

Xem thêm: Đại hội chiêu thương IQIYI - danh sách những bộ phim đáng mong đợi nửa cuối năm 2022

Vai diễn Hà Hạnh Phúc trước đó đã một lần nữa giúp tiểu hoa đán 8x khẳng định khả năng hóa thân vào các thể loại nhân vật khác nhau. Từ chính diện đến phản diện, hiện đại hay cổ trang,... đều không làm khó Triệu Lệ Dĩnh, được cô nàng thể hiện một cách khá tròn trịa, làm nổi bật hình tượng nhân vật.

Trailer phim Dã Man Sinh Trưởng.

 

Trong trailer Dã Man Sinh Trưởng, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý đặc biệt bởi phong thái của một nữ nhân uy quyền. Cô gái Hứa Bán Hạ mà nữ diển viên thủ vai được xây dựng có phần tương tự như Hà Hạnh Phúc, cũng trải qua vô số thử thách trong cuộc sống. Hành trình trưởng thành đối với mỗi người chưa bao giờ có thể gọi là dễ dàng.

Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp, 'siêu oách' trong Dã Man Sinh Trưởng 2
Visual xinh đẹp sắc sảo của phụ nữ trong thập niên 90.

Hứa Bán Hạ, một cô gái không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp mê hoặc lòng người mà còn khiến người khác nể phục bởi tính cách kiên cường mạnh mẽ, quả cảm và quyết đoán không thua kém bất cứ người đàn ông nào. Tin chắc, câu chuyện của cô ấy cũng sẽ truyền tải nhiều năng lượng nhiệt huyết đến cho những ai có thể đồng cảm, thấu hiểu và nhìn thấy chính mình qua Hứa Bán Hạ.

Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp, 'siêu oách' trong Dã Man Sinh Trưởng 3
Nữ nhân thành đạt đi lên từ hai bàn tay trắng.

Thêm một điều thú vị nữa, đó là màn tái hợp "đối đầu" lần 2 giữa Triệu Lệ Dĩnh và diễn viên lão làng Lưu Uy – người thủ vai bí thư Vạn Thiện Đường đã từng xảy ra mâu thuẫn gay gắt với Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh). Chính vì điểm này, Dã Man Sinh Trưởng lại tiếp tục trở thành chủ đề thảo luận vô cùng sôi nổi đối với cộng đồng mọt phim. Đồng thời, người xem cũng rất kỳ vọng vào bộ phim chính kịch lần này của Dĩnh Bảo.

Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp, 'siêu oách' trong Dã Man Sinh Trưởng 4
Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Uy sẽ lại đối đầu?

Dã Man Sinh Trưởng được cải biên từ tiểu thuyết "Không được vãng sinh", lấy bối cảnh vào những năm 90, nữ chính Hứa Bán Hạ một thân một mình tay trắng gây dựng nên sự nghiệp, thành công tạo nên một vùng trời riêng của mình trong ngành công nghiệp sắt thép khắc nghiệt.

Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp, 'siêu oách' trong Dã Man Sinh Trưởng 5
Con đường đi đến thành công đầy chông gai.

Phim có sự tham gia diễn xuất chính của Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Uy, Lý Quang Khiết, Âu Hào,... khán giả đã từng xem Hạnh Phúc Đến Vạn Gia chắc chắn sẽ gặp lại một số gương mặt rất quen thuộc. Nhiều thông tin cho biết Dã Man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh sẽ được iQIYI phát hành trong tháng 9 này. 

Đừng quên đến với VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Weibo, Sina)