Đường đua phim Hoa ngữ tháng 7 đầy sôi động sẽ có những tác phẩm đáng xem nào?

(VOH) - Sau Tinh Hán Xán Lạn, những tựa phim hot như Trầm Vụn Hương Phai, Thương Lan Quyết, Ngọc Cốt Dao,... cũng rục rịch chuẩn bị lên sóng.

Sau kết thúc sự "đại bạo" của tựa phim cổ trang Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đóng chính, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh lập tức "soán ngôi". Ngay sau đó, Tinh Hán Xán Lạn của Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư cũng đang giữ thành tích ấn tượng và trở thành những tác phẩm Hoa ngữ đáng xem nhất trong dịp hè này.

Hơn nữa, loạt những tựa phim đình đám sở hữu IP khủng cùng dàn hot name như Trầm Vụn Hương Phai, Thương Lan Quyết, Cuộc Đời Giống Như Lần Đầu Gặp Gỡ,... cũng dự kiến sẽ trình làng vào tháng 7 này.

Tinh Hán Xán Lạn

Đường đua phim Hoa ngữ tháng 7 đầy sôi động sẽ có những tác phẩm đáng xem nào? 1
Tinh Hán Xán Lạn

Mở đầu tháng 7, Tinh Hán Xán Lạn do Triệu Lộ TưNgô Lỗi đóng chính ra mắt khán giả bắt đầu từ ngày 5/7 trên Tencent và WeTV. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn và được cầm trịch bởi đạo diễn Phí Chấn Tường.

 

Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của thiếu nữ Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) và mối lương duyên cùng vị tướng quân trẻ Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi). Những giá trị về tình thân, tình yêu, tấm lòng vì gia đình và đất nước được lồng ghép hài hòa tạo nên một câu chuyện truyền kỳ đặc sắc.

Xem thêm: Mở đầu Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư vô cùng 'đáng thương' gặp gỡ Ngô Lỗi mặt lạnh 'không biết đạo nghĩa'

Thương Lan Quyết

Đường đua phim Hoa ngữ tháng 7 đầy sôi động sẽ có những tác phẩm đáng xem nào? 2
 

Sau loạt trailer thả thính, fan hâm mộ của cặp đôi Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đã không muốn chờ đợi lâu thêm nữa để thưởng thức mối tình ngược luyến, bi hài giữa Ma tôn Đông Phương Thanh Thương và nàng tiểu tiên Hoa Lan Nhỏ. Tác phẩm tiên hiệp này cũng được dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 7 trên nền tảng IQiYi. 

Trầm Vụn Hương Phai 

Đường đua phim Hoa ngữ tháng 7 đầy sôi động sẽ có những tác phẩm đáng xem nào? 3
 

Trầm Vụn Hương Phai là một trong những tựa phim cổ trang huyền huyễn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo fan hâm mộ. Cặp đôi diễn xuất chính trong phim là Thành Nghị và Dương Tử cũng đã từng gây ấn tượng mạnh mẽ qua tác phẩm Lưu Ly Hương Mật Tựa Khói Sương.

Câu chuyện giữa tiểu tiên Nhan Đàm và thượng thần Ứng Uyên sẽ được Youku phát sóng độc quyền có thể cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8. Liên tục xuất hiện trong chủ đề thảo luận hot nhất, tin chắc bộ phim sẽ sớm đến với khán giả.

Ngọc Cốt Dao 

Đường đua phim Hoa ngữ tháng 7 đầy sôi động sẽ có những tác phẩm đáng xem nào? 4
 

Trong số những dự án đại IP, Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn cũng đang khiến fan phim tiên hiệp đứng ngồi không yên. Thêm một câu chuyện "sư đồ luyến" yêu hận đan xen giữa Thời Ảnh và Chu Nhan, liệu sẽ có kết cục giống như Bạch Tử Họa và Hoa Thiên Cốt hay không? Số mệnh khởi đầu khi tà ác trỗi dậy, Thời Ảnh một lòng bảo vệ Khống Tang dù phải trầm luân trong tình kiếp, dù nhân quả luân chuyển khó lòng tránh được ý trời. Lời tiên tri cuối cùng cũng thành sự thật!

Phim sẽ được phát sóng trên Tencent trong Quý 3 năm 2022.

Nhân Sinh Nếu Như Thuở Đầu Gặp Gỡ 

Đường đua phim Hoa ngữ tháng 7 đầy sôi động sẽ có những tác phẩm đáng xem nào? 5
 

Cuộc Đời Nếu Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ là một bộ phim đề tài sử thi với sự tham gia diễn xuất chính của Lý Hiện, Xuân Hạ, Ngụy Đại Huân, Châu Du và Chu Á Văn. Đây là tác phẩm mới đáng mong đợi của đạo diễn Vương Vĩ. Lấy bối cảnh thời cuộc thay đổi, chuyển giao giữa thời kỳ quân trị sang thời dân quốc và cuộc cách mạng thay đổi vận mệnh của đất nước bùng phát. "Nam thần mặt lạnh" sẽ mang đến câu chuyện đặc sắc như thế nào về một nhân vật chứng kiến và đóng góp sức lực vào công cuộc cải cách xã hội. 

Bộ phim cũng dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 7 trên đài Hồ Nam và nền tảng IQiYi.

Thiếu Niên Phái 2

Đường đua phim Hoa ngữ tháng 7 đầy sôi động sẽ có những tác phẩm đáng xem nào? 6
 

Sau thành công của phần 1, Thiếu Niên Phái phần 2 cũng đã hoàn thành và sắp chuẩn bị trình làng trong dịp hè này trên đài Hồ Nam và MangoTV. Bộ phim có sự tham gia của Trương Gia Ích, Diêm Ni, Triệu Kim Mạch và Quách Tuấn Thần.

Nối tiếp câu chuyện trước đó, 4 người bạn học Lâm Miểu Miểu, Tiền Tam Nhất, Đặng Tiểu Kỳ và Giang Thiên Hạo đang bước vào những ngày tháng cuối cùng của chặng đường đại học và phải đối mặt với cuộc sống mới, cuộc sống của những người trưởng thành.

Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân

Đường đua phim Hoa ngữ tháng 7 đầy sôi động sẽ có những tác phẩm đáng xem nào? 7
 

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng, Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân là bộ phim đề tài hành động, giật gân của đạo diễn Lâm Nam. Sự kết hợp của cặp đôi chị em Hứa Khải và Chung Sở Hy sẽ sớm ra mắt khán giả trên IQiYi. 

Tam Thể

Đường đua phim Hoa ngữ tháng 7 đầy sôi động sẽ có những tác phẩm đáng xem nào? 8
 

Tam Thể là bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng được cải biên từ nguyên tác cùng tên rất nổi tiếng của tác giả Lưu Từ Hân. Nội dung kịch tính và bí ẩn kể về nhà khoa học công nghệ nano Uông Miểu. Phim có sự góp mặt của Trương Lỗ Nhất, Vu Hòa Vĩ, Trần Cẩn, Vương Tử Văn, Lâm Vĩnh Kiện và Lý Tiểu Nhiễm. Tam Thể sẽ được phát sóng trên Tencent và nếu theo dự kiến, Tam Thể sẽ cạnh tranh với những tựa phim khác trong tháng 7 này.

Xem thêm: Tencent chiêu thương: Những bộ phim sắp công chiếu, Triệu Lệ Dĩnh, Hứa Khải, Tiêu Chiến,... toàn phim hot

Phương Pháp Cơ Bản Để Trở Thành Thiên Tài

Đường đua phim Hoa ngữ tháng 7 đầy sôi động sẽ có những tác phẩm đáng xem nào? 9
 

Nằm trong số những tựa phim chuyển thể được trông đợi nhất năm 2022, Phương Pháp Cơ Bản Để Trở Thành Thiên Tài đã thu hút từ những ngày đầu công bố khi có sự kết hợp giữa Trương Tử Phong, Trương Tân Thành và gương mặt đình đám Lôi Giai Âm. Cô gái trẻ Lâm Triều Tịch vô cùng ngưỡng mộ và sùng bái hai thiên tài toán học là ba cô Lâm Triệu Sinh và anh chàng mối tình đầu Bùi Chi. Triều Tịch vô tình đến thế giới song song và bắt đầu hành trình tìm kiếm chân lý và tình yêu đích thực của cuộc đời dưới sự giúp đỡ của ba và bạn trai. Bộ phim sẽ được phát sóng trên IQiYi.

Bạn Trai Phản Diện Của Tôi

Đường đua phim Hoa ngữ tháng 7 đầy sôi động sẽ có những tác phẩm đáng xem nào? 10
 

Tựa phim chiếu mạng hài hước Bạn Trai Phản Diện Của Tôi do Trần Triết Viễn và Thẩm Nguyệt chủ diễn cũng được IQiYi đưa vào danh sách dự kiến trình làng vào tháng 7. Một câu chuyện thú vị khi nữ tác giả Nam Tinh đã vô tình đưa nhân vật phản diện Tiêu Vô Địch trong tiểu thuyết do chính cô sáng tác đến với thế giới thực. Từ đó, cả hai bắt đầu cuộc sống "gà bay chó chạy" với vô vàn rắc rối và những sự việc cười ra nước mắt.

Với loạt những tựa phim hay, tháng 7 này và dịp hè năm 2022 sẽ mang đến cho khán giả những tựa phim Hoa ngữ hấp dẫn sở hữu cốt truyện hay, dàn diễn viên toàn những gương mặt được yêu thích. Hy vọng những bộ phim này sẽ sớm được ra mắt như dự kiến và không phụ sự kì vọng của khán giả.

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Weibo