Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn

(VOH) - Trầm Vụn Hương Phai chính thức làm lễ khai máy vào ngày 30/7/2021 tại phim trường Hoành Điếm. Tuy nhiên, trước đó đoàn phim đã bắt đầu ghi hình ở Tân Cương và nhiều địa điểm khác từ tháng 4.

Thông tin phim Trầm Vụn Hương Phai

  • Tên phim: 沉香如屑
  • Công ty sản xuất: YOUKU, Hoan Thụy Thế Kỷ, Trung Hối Ảnh Thị
  • Công ty thừa chế: Hoan Thụy Thế Kỷ
  • Liên hợp xuất phẩm: Công ty hữu hạn chế tác truyền hình Hoắc Nhĩ Quả Tư Vạn Đạt
  • Nhà sản xuất: Triệu Chỉ Đình
  • Tổng giám chế: Chung Quân Diễm
  • Biên kịch: Giang Tân Quang, Cao Tân Kiệt
  • Đạo diễn: Quách Hổ, Nhâm Hải Đào
  • Chỉ đạo diễn xuất: Lý Bính Nam
  • Tổng biên thẩm: Bạch Nhất Thông
  • Tổng biên kịch: Trương Diên Áng
  • Nguyên trứ tác giả: Tô Mịch
  • Chỉ đạo tạo hình: Trần Cố Phương
  • Chỉ đạo trang phục: Vạn Tư Triết
  • Chỉ đạo hóa trang: Tằng Minh Huy
  • Chỉ đạo mỹ thuật: Lưu Thừa Ích
  • Diễn viên tham gia:
  • Lĩnh hàm chủ diễn: Dương Tử, Thành Nghị
  • Lĩnh hàm chủ diễn: Trương Duệ, Mạnh Tử Nghĩa, Chu Vịnh Đằng, Phó Phương Tuấn, Từ Khải Ninh, Lý Hân Trạch, Hàn Thừa Vũ
  • Chủ diễn: Đốn Ba Lý Úc, Chu Lệ, Lương Tịnh Nhàn, Lâm Nguyên, Diệp Hi Nguyệt, Cốc Tuyết Nhi
  • Hữu tình xuất diễn: Hầu Mộng Dao, Tôn Trạch Nguyên, Dương Hật Tử, Trương Chỉ khê, Hạ Chí Viễn, Lưu Manh Manh, Trương Thiên Dương, Triệu Văn Hạo, Lý Mộng Tiêu, Chung Kỳ, Lưu Vũ Kiều, Vương Kiến Tân, Viên Nhạc Dược, Tạ Trữ
  • Đặc biệt xuất diễn: Hà Trung Hoa

Trầm Vụn Hương Phai là bộ phim thuộc đề tài cổ trang huyền huyễn, lấy bối cảnh thiên giới - nhân gian làm không gian chính. Nhân vật trung tâm là Nhan Đàm, một tiểu liên hoa tinh thời thượng cổ. Câu chuyện của nàng bắt đầu kể từ thoát xác hoa sen, biến hóa thành người. Chính vì điều đó mà nàng gặp phải kiếp nạn lớn trong đời đó là tình kiếp. Người khiến nàng phải lao đao khốn khổ không ai khác chính là vị Ứng Uyên đế quân cao cao tại thượng của Thiên cung kia. Nhan Đàm vốn muốn dùng một nửa trái tim của bản thân để đổi lấy chân tình của Ứng Uyên thế nhưng không ngờ Ứng Uyên lại quên mất cô ấy.

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 1
Trong buổi thịnh yến của Vương mẫu Nhan Đàm (Dương Tử) và tỷ muội sinh đôi Chỉ Tích (Mạnh Tử Nghĩa) của mình hóa thành hình người trước thời hạn 100 năm cho nên đã gặp phải tình kiếp lớn nhất của đời mình.

Bên cạnh Nhàn Đàm, cùng nàng bầu bạn qua từng năm tháng cô đơn, tịch mịch nhất chính là Dư Mặc. Hắn là con cá tinh từ thời thượng cổ đã quen với những câu chuyện của Nhan Đạm cho nên đem chính mình hòa vào câu chuyện của cô ấy, vì tìm Nhan Đàm, Dư Mặc không ngại cởi bỏ tiên cách hóa yêu, Dư Mặc đã trở thành nơi ký thác mạnh mẽ để Nhan Đạm bắt đầu lại cuộc sống. Ở núi Gia Lan, hai người họ cùng nhau sống yên bình, vì để bản thân mạnh hơn mà Dư Mặc thường mang Nhan Đạm đi "mỗi ngày làm một việc thiện", xử lý những kẻ ác, tuy nhiên lại gặp lại Đường Châu - là chuyển kiếp của Ứng Uyên đế quân.

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 2
Vốn đang sống an bình cùng Dư Mặc ở núi Gia Lan
Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 3
Thì cái tên Đường Châu này ở đâu lại ập đến.

Trầm Vụn Hương Phai là bộ phim được Hoan Thụy Thế Kỷ bắt tay cùng Youku và Trung Hối Ảnh Thị sản xuất, là một dự án cấp S được đầu tư rất lớn. Chưa cần nói đến việc lựa chọn bối cảnh, đầu tư phim trường, hay đồ họa, kỹ xảo. Chỉ cần nhìn vào danh sách dàn diễn viên được casting cẩn thận, kỹ lượng cho nến tạo hình, trang phục được thiết kế tỉ mỉ, bắt mắt cũng đủ thấy được sự tâm huyết của nhà sản xuất dành cho bộ phim lần này.

Trầm Vụn Hương Phai vừa chính thức công bố khai máy vào ngày 30/7/2021 tại phim trường Hoành Điếm. Đồng thời tiết lộ danh sách dàn diễn phụ xịn sò bên cạnh hai nam, nữ chính nổi tiếng Dương Tử và Thành Nghị. Bây giờ thì hãy cùng khám phá bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai cũng như tìm hiểu đôi nét về các diễn viên trong thời gian chờ đợi nhé!

Dương Tử vai Nhan Đàm

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 4
 

Dương Tử đã là cái tên quá quen thuộc với các khán giả của dòng phim Hoa Ngữ nên không cần phải giới thiệu nhiều nữa. Trước Trầm Vụn Hương Phai thì Dương Tử từng có hai vai diễn nổi tiếng trong dòng phim tiên hiệp, huyền huyễn này, một là Lục Tuyết Kỳ trong Thanh Vân Chí (2016), hai là Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương (2018). Chính vì vậy, khán giả hoàn toàn có thể an tâm rằng diễn phim thần tiên đã là nghề ruột của cô ấy rồi. 

Tiểu sử: Dương Tử - nàng Tiểu Hoa Đán 9x 'lắm tài nhiều tật' của showbiz

Thành Nghị vai Ứng Uyên/ Đường Châu

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 5
 

Thành Nghị trước đây từng hợp tác với Dương Tử trong Thanh Vân Chí, khi đó Thành Nghị đóng vai nam thứ Lâm Kinh Vũ. Tháng 8/2020, tên tuổi Thành Nghị đại hỏa nhờ vai Vũ Tư Phượng trong một bộ phim cùng đề tài là Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Nhờ bộ phim này, tài nguyên lẫn danh tiếng của Thành Nghị đều được nâng cấp đáng kể. Diễn xuất của Thành Nghị cũng thông qua bộ phim đó mà được khán giả khẳng định và tin tưởng. Chính vì vậy, vai diễn Ứng Uyên đến quân lần này cũng sẽ không làm khó được Thành Nghị.

Tiểu sử: Thành Nghị, viên ngọc sáng muộn được kỳ vọng sẽ là Lý Dịch Phong và Nhậm Gia Luân tiếp theo của Hoan Thụy

Trương Duệ vai Dư Mặc

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 6
 

Vai nam phụ lần này của Trầm Vụn Hương Phai được giao cho Trương Duệ, một đàn anh cùng công ty của Dương Tử và Thành Nghị. Hoan Thụy trước đây từng muốn đẩy Trương Duệ lên tuyến đầu nhưng không may các phim Trương Duệ đóng chính nếu không gặp phải vấn đề phát sóng thì cũng không hợp gu thị trường. Chính vì vậy mà sau khi Lý Dịch Phong ra đi, Hoan Thụy chỉ còn lại Nhậm Gia Luân mà may mắn nhờ Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đại bạo mà hai cái tên Thành Nghị cùng Lưu Học Nghĩa cũng tạo nên bước ngoặt đáng kể, chính vì vậy địa vị của Trương Duệ tại công ty hiện tại không thể so nổi các đàn em của mình. Tuy nhiên, Trương Duệ là một nam diễn viên rất cuốn hút, không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn diễn xuất ổn định. Chính vì vậy mà rất khó nói liệu vai Dư Mặc lần này có giúp Trương Duệ trở thành một Lưu Học Nghĩa thứ hai hay không. 

Trương Duệ sinh ngày 7/4/1987 tại Cẩm Châu, Liêu Ninh, Trung Quốc. Trước đây từng gây ấn tượng qua vai ngũ a ca trong Tân Hoàn Châu Cách Cách (2011) và các bộ phim như: Tân Hồng Lâu Mộng (2010), Tùy Đường Anh Hùng 2,3,4, Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt, Nấc Thang Tình Yêu, Tiên Kiếm Vân Chi Phàm, Thiên Mục Nguy Ky, Hạnh Phúc Đơn Giản Như Thế, Xin Chào Ngày Mai, Độc Bộ Thiên Hạ, Mặc Khách Hành, Phong Thần Chi Thiên Khải, Trường An Nặc,...

Mạnh Tử Nghĩa vai Chỉ Tích

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 7
Chỉ Tích là chị em song sinh với nữ chính Nhan Đàm

Có lẽ mọi người vẫn chưa thể quên cô gái có nhan sắc nổi bật này, Mạnh Tử Nghĩa. Nữ diên viên họ Mạnh trước đây cũng từng để lại không ít ấn tượng trong lòng khán giả qua 2 siêu phẩm cổ trang chiếu mạng của Tencent là Tương Dạ vai Diệp Hồng Ngư và Trần Tình Lệnh vai Ôn Tình.

Mạnh Tử Nghĩa sinh ngày 5/12/1995 tại Trường Xuân, Trung Quốc. Hiện tại cô đang là gà của Truyền thông Duyệt Khải, ngôi nhà chung của nhiều cái tên nổi bật như Dương Dương, Tống Thiến, Lưu Dịch Sướng, Hà Lạc Lạc,... Những tác phẩm nổi bật mà Mạnh Tử Nghĩa từng tham gia có: Anh Hùng Xạ Điêu, Tôi Không Phải Con Nghiện Mua Sắm, Phù Thế Song Kiều, Yến Vân Đài, Tuyết Trung Hãn Đao Hành, Bùi Thiên Hộ Rất Giỏi, Nói Anh Hùng Ai Là Anh Hùng,...

Xem thêm: Mạnh Tử Nghĩa, Tuyên Lộ, Trần Trác Tuyền, Vương Nghệ Phi - Dàn mỹ nữ Trần Tình Lệnh bây giờ ra sao?

Chu Vịnh Đằng vai Ứng Triệu (Thiên đế)

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 8
Nếu như bình thường mọi người xem phim Hoan Thụy thì mấy vị trí cao cao như thiên đế, chưởng môn, minh chủ các kiểu đều do Hà Trung Hoa đảm nhận thì lần này Hoan Thụy thay đổi xíu.

Chu Vịnh Đằng là một diễn viên kỳ cựu, không những có ngoại hình đẹp lão mà diễn xuất cũng chắc tay. Tiền bối Chu Vịnh Đằng sinh năm 1976, là người gốc Thượng Hải, bắt đầu đóng phim từ năm 1995. Những năm gần đây góp mặt vào nhiều bộ phim nổi bật như: Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Quan Hệ Hoàn Mỹ, An Gia, Niên Đại Thức Tỉnh, Cuộc Sống Phái Lý Trí, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng,...

Phó Phương Tuấn vai Huyền Tương/ Liễu Duy Dương

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 9
Vô Chi Kỳ của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát lại lần nữa kề vai cùng Thành Nghị rồi đây.

Phó Phương Tuấn sinh năm 1989, tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Quân đội Giải phóng Nhân dân, lần đầu tham gia diễn xuất vào năm 2012 qua bộ phim Vô danh cao địa. Những tác phẩm nổi bật gồm có: Mộng Tỉnh Trường An, Trường An Nặc, Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, Phong Thần Chi Thiên Khởi,... 

Từ Khải Ninh vai Huỳnh Đăng

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 10
 

Từ Khải Ninh sinh ngày 30/7/1995, cũng là người gốc Thượng Hải. Năm 2012, Từ khải Ninh bước vào lĩnh vực điện ảnh và truyền hình với bộ phim cổ trang Mỹ Nhân Vô Lệ và tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2017. Những bộ phim nổi bật mà Từ Khải Ninh từng đóng có: Lục Trinh Truyền Kỳ, Thâm Tiềm, Hoa Đẹp Hoa Rơi Đầy Trời, Thiếu Niên Du Chi Một Tất Tương Tư,...

Lý Hân Trạch vai Hoàn Khâm

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 11
Lý Hân Trạch từng đóng vai La Hầu Kế Đô hay đúng hơn là Chử Toàn Cơ Tula version của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

Lý Hân Trạch sinh ngày 6/7/1990 tại tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Sau Lưu Ly, Lý Hân Trạch tham gia vào không ít chế tác của Hoan Thụy như: Gió Nam Hiểu Lòng Ta hay Trầm Vụn Hương Phai. Những bộ phim nổi bật khác mà Lý Hân Trạch từng đóng có: Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Tương Dạ, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, Nữ Thế Tử, Thái Cổ Thần Vương, Minh Nguyệt Tằng Chiếu Giang Đông Hàn, Nhất Kiến Khuynh Tâm, Nhạn Quy Tây Sông Nguyệt,...

Hàn Thừa Vũ vai Bùi Lạc

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 12
 

Hàn Thừa Vũ sinh ngày 11/7/1991, tốt nghiệp đại học Điện ảnh Bắc Kinh. Những bộ phim nổi bật mà Hàn Thừa Vũ từng tham gia là: Cẩm Y Chi Hạ, Thính Tuyết Lâu, Thiên hạ Trường An, Giang sơn kỷ, Trường An Nặc, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Mộng Tỉnh Trường An, Dao Tượng Truyền Kỳ,...

Đốn Ba Lý Úc vai Hỏa Đức nguyên soái

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 13
 

 

Chu Lệ vai Triêu Lan

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 14
 

 

Lương Tịnh Nhàn vai Tần Khởi

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 15
 

 

Lâm Nguyên vai Trầm Tương quân

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 16
 

 

Diệp Hi Nguyệt vai Nguyệt Dao tiên quân

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 17
 

 

Cốc Tuyết Nhi vai Bách Linh

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 18
 

 

Các diễn viên phụ khác:

Hầu Mộng Dao vai Đào Tử Khí

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 19
 

 

Tôn Trạch Nguyên vai Tử Lân

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 20
 

 

Dương Hật Tử vai Lâm Lang

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 21
 

 

Trương Chỉ Khê vai Nhiễm Thanh

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 22
 

 

Hạ Chí Viễn vai Lục Minh

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 23
 

 

Lưu Manh Manh vai Giáng Thần

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 24
 

 

Trương Thiên Dương vai Triêm Di

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 25
 

 

Triệu Văn Hạo vai Nhận Hồn Kiếm

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 26
 

 

Lý Mộng Tiêu vai Đan Thục

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 27
 

 

Chung Kỳ vai Phất Sương

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 28
 

 

Vương Kiến Tân vai Đông Hải long vương

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 29
 

 

Nhạc Dược Lợi vai tộc trưởng Hồ tộc

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 30
 

 

Hà Trung Hoa vai Bắc Minh tiên quân

Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 31
 

Trailer phim Trầm Vụn Hương Phai:

 
Một số hình ảnh khác trong phim:
Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 32
 
Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 33
 
Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 34
 
Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 35
 
Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 36
 
Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 37
 
Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn 38