Dàn nam diễn viên của Trần Tình Lệnh 'xịn' cỡ nào mà dân mạng phải lùng sục suốt thời gian qua

(VOH) - 'Trần Tình Lệnh' làm mưa làm gió suốt thời gian qua, đâu chỉ nhờ dàn nam chính, nữ chính lung linh không chỗ chê mà còn có cả sự góp công to lớn của dàn nam phụ siêu 'xịn sò' này đây này.

Sức gây nghiện khó chống cự của Trần Tình Lệnh chính là mỗi một nhân vật trong phim từ chính tới phụ, từ siêu phụ cho tới siêu cameo đều khiến người xem phải chú ý và quan tâm. Phải thôi, bộ phim này được mệnh danh là "cực phẩm hội tụ" mà. Thậm chí, các fan còn đùa rằng, xem phim này chả thấy gì, chỉ thấy trai đẹp. Trai đẹp xuất hiện mọi miền quê, đẹp từ nhi đồng cho tới thiếu niên, đẹp từ thanh niên cho tới hội ông lão. 

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-1
Trần tình lệnh có thiếu bất cứ thứ gì, nhưng "trai" là đảm bảo không thiếu.

Lần trước, trong bài "Dàn sao 'Trần Tình Lệnh' xuất sắc cỡ nào mà vượt cả 'Trấn Hồn'?" mọi người đã có dịp ngắm qua nhan sắc cũng như được giới thiệu về năng lực của dàn diễn viên chính. Đặc biệt là nhất phiên, nhị phiên Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác hiện tại quả thực là nổi tiếng mất kiểm soát rồi, nên có lẽ không cần phải bàn tới hai người này nữa.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-2
Cho nên.... Bỏ qua hai mỹ nam trung tâm của Tu Chân Giới này đi.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-3
Tròng dàn nam thứ "sống dai" không kém hai nam chính, lần trước mọi người cũng gặp qua Vu Bân (Ôn Ninh) và Uông Trác Thành (Giang Trừng) rồi.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-4
Còn đây là dàn nam phụ sang - xịn - mịn nhất Tu Chân Giới đây. Chúng mình cùng truy lùng danh tính của dàn "nam phụ cực phẩm" này thôi.

Bây giờ, đến lượt các "tiểu thiếu niên" và các "quý nam phụ" lên sóng nhé! 

Nhóm thanh niên lớn tuổi

Lam Hi Thần: Lưu Hải Khoan

Lam Hoán tự là Lam Hi Thần, hiệu Trạch Vu Quân là tông chủ Cô Tô Lam thị, một nhân vật huyền thoại của Cô Tô Song Bích. Nhị huynh của Tam Tôn kết nghĩa cùng Nhiếp Minh Quyết và Kim Quang Dao. Mặc dù là tông chủ của một trong 5 thế gia bậc nhất, nhưng Lam Hi Thần lại là một người ấm áp, dịu dàng và trung nghĩa. 

Lam Hi Thần là một nhân vật có thân thủ cao cường nên hai món vũ khí gồm kiếm Sóc Nguyệt và ngọc tiêu Liệt Băng của nhân vật này cũng là một trong những thứ khiến người người không dám tới gần, yêu ma không dám quấy nhiễu. 

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-5
Trần tình lệnh đến cuối cùng sẽ phải chia tay rất nhiều người, nhưng dĩ nhiên một nhân vật có tầm ảnh hưởng như tông chủ Lam thị thì không thể "chết yểu" được. 

Nhân vật cao quý này được giao cho nam diễn viên Lưu Hải Khoan đảm nhận. Nói ra thì nhiều người sẽ thấy ngạc nhiên nhưng sự thật là Lưu Hải Khoan sinh ngày 3/8/1994, tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Chiều cao của ca ca Lam Trạm cũng vô cùng đáng ngưỡng mộ, 1m87. 

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-6
Vương Nhất Bác không hề thấp, nhưng khi đứng cạnh Hải Khoan ca ca thì lại rất ra dáng em trai.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-7
Sinh năm 1994 nhưng Lưu Hải Khoan lại trông rất trưởng thành.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-8
Bên cạnh đó, khí chất vương giả của anh chàng này cũng không phải dạng vừa đâu.

Tống Lam: Lý Bạc Văn

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-9
Tống Lam - Tống Tử Sâm, chủ nhân của Phất Tuyết kiếm chính là một vị đạo sĩ trẻ tuổi thường mặc đồ đen, ngao du thiên hạ trừ gian diệt ác.

Trên phim, nhân vật Tống Tử Sâm được giao cho nam diễn viên Lý Bạc Văn đảm nhận. Bạc Văn sinh ngày 24/12/1992. Chiều cao: 1m88, xuất thân là một người mẫu sau đó mới lấn sân sang điện ảnh. Trước khi Trần tình lệnh lên sóng, Lý Bạc Văn từng xuất hiện qua vai nam chính trong bộ phim truyền hình trực tuyến The Real Brain Hole vào năm 2018.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-10
Khác xa với hình tượng "đạo sĩ nghèo" ở trên phim, Lý Bạc Văn ngoài đời hào nhoáng như một công tử quý tộc.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-11
Cặp chân dài đúng chuẩn người mẫu và body cường tráng miễn chê của Lý Bạc Văn.

Hiểu Tinh Trần: Tống Kế Dương

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-12
"Bạch y đạo sĩ" Hiểu Tinh Trần, bằng hữu của "hắc y đạo sĩ" Tống Tử Sâm. Là người hiền hòa, trầm ổn nhưng lại có số "nhọ" không ai bằng.

Tại phần phim ở Nghĩa Thành, Trần tình lệnh khiến biết con tim người hâm mộ phải đau nhói thay cho cuộc đời oan nghiệt của Hiểu Tinh Trần. Hi sinh mắt mình cho bạn,  chịu cảnh mù lòa, vì không thấy mặt người nên cũng khó thể thấu được thế gian, cứu nhầm kẻ thù hại bạn rồi bị hắn lừa gạt suốt một thời gian dài không hay biết. Cuối cùng, tự tay cầm Sương Hoa xuyên qua bằng hữu, đến khi biết được sự thật, lý tưởng không còn, tâm hồn tan nát, tự kết liễu đời mình.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-13
Sở hữu chiều cao 1m83, vóc dáng mảnh khảnh, Tống Kế Dương không chỉ vô cùng hợp vai mà còn thể hiện rất tốt thần thái thanh thoát, dịu dàng của Hiểu Tinh Trần.

Vai diễn bi đát này được giao cho nam diễn viên Tống Kế Dương sinh ngày 26/1/1998 đảm nhận. Chàng trai sinh ra ở Liêu Ninh này hiện đang học tại Khoa Biểu diễn của Học viện Sân khấu Thượng Hải. Gia tài phim ảnh đến hiện tại chỉ có Trần tình lệnhCâu chuyện về sông và hồ của thiếu niên.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-14
Tống Kế Dương cho biết mặc dù anh ăn rất nhiều nhưng trước sau người vẫn rất gầy.

Tiết Dương: Vương Hạo Nhiên

Trong Trần tình lệnh, Vương Hạo Nhiên là người thủ vai diễn Tiết Dương. Một tên lưu manh mồ côi từ nhỏ, tính tình quái dị, miệng hay cười, thích ăn kẹo. Đặc biệt, hắn vô cùng xảo trá và gian manh và cũng là một thiên tài tu ma không kém gì Ngụy Vô Tiện. Tuy nhiên, câu chuyện về cuộc đời của nhân vật này lại vô cùng bi đát. Mặc dù đóng vai ác nhưng đến lúc hắn chết lại khiến khá nhiều người rơi nước mắt. 

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-15
Tiết Dương, cả đời hắn không tốt với ai nhưng chỉ duy nặng tình với một kẻ. Dùng mọi cách để nối lại linh thức vỡ nát cho người đó, cứu sống người đó.

Vương Hạo Nhiên sinh ngày 2/9/1995, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Sở hữu chiều cao 1m78, Vương Hạo Nhiên chính thức gia nhập ngành giải trí nhờ tham gia bộ phim truyền hình trực tuyến dành cho giới trẻ Tuổi trẻ trong tên em. Năm 2018, anh nhận vai Tiết Dương và chính thức gia nhập đoàn phim Trần tình lệnh cùng dàn trai đẹp trong phim.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-16
Khác hẳn với một Tiết Dương lưu manh, xảo trá, Vương Hạo Nhiên ở ngoài đời cực kỳ ít nói và được fan gọi là "hiền như cục bột".

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-17
Vương Hạo Nhiên dĩ nhiên cũng rất đẹp trai. Ở ngoài đời, anh trông mộc mạc và bình dị hơn rất nhiều.

Kim Tử Hiên: Tào Dục Thần

Tào Dục Thần sinh ngày 15 tháng 3 năm 1993, là người đã đảm nhận vai "con công lòe loẹt" kiêu ngạo nhưng lại lương thiện, trượng nghĩa Kim Tử Hiên. Tào Dục Thần tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương, chiều cao của anh chàng này cũng không hề bị lép vế so với các nam diễn viên khác, 1m84. 

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-18
Tào Dục Thần sở hữu gương mặt phúc hậu và ôn nhu. Khi đóng vai Kim Tử Hiên, bao nhiêu vẻ đẹp trai đã toát lên cả rồi.

Có vẻ Tào Dục Thần vẫn chưa phải là cái tên nổi tiếng, nhưng chắc chắn gương mặt này cũng không còn xa lạ với nhiều khán giả trung thành của màn ảnh Hoa Ngữ. Năm 2015, anh bắt đầu tham gia đóng phim qua tác phẩm Tiger Mom and Cat Daddy.

Vào tháng 1 năm 2017, anh được chú ý bởi qua bộ phim Da Tang Glory, vào tháng 2, anh lại xuất hiện trong bộ phim đầu tiên Rules of the Game... Sau đó, đóng vai chính trong bộ phim truyền hình trực tuyến dành cho giới trẻ Dear Dear You, cùng năm đó, lại tiếp tục xuất hiện trong bộ phim thần tượng tuổi trẻ đẫm máu Hot Blood Crazy. Năm nay, ngoài Trần Tình lệnh, Tào Dục Thần còn xuất hiện trong Thính Tuyết Lâu.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-19

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-20
Bạn có thấy Tào Dục Thần rất đẹp trai không?

Kim Quang Dao: Chu Tán Cẩm

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-21
Kim Quang Dao, nhân vật mà khắp Tu Chân Giới ai cũng ghét vì nụ cười thảo mai, hai lúm đồng tiền "duyên dáng" số 1 của hắn.

Tốt nghiệp Đại học Sư phạm Bắc Kinh với chuyên ngành nghiên cứu vũ đạo nhưng Chu Tán Cẩm lại bén duyên với diễn xuất nhờ vào gương mặt ma mị và đôi mắt sâu vô cùng ấn tượng của mình. Trước khi xuất hiện với nhân vật Kim Quang Dao gây thị phi khắp Tu Chân Giới, Chu Tán Cẩm cũng từng xuất hiện trong rất nhiều bộ phim trước đó, điển hình là vai Triệu Sĩ Huyền (anh trai Triệu Sắt Sắt) trong phim Đông Cung.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-22
Chu Tán Cẩm sinh ngày 16/9/1995. Chiều cao: 1m77

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-23
So với Kim Quang Dao thì Chu Tán Cẩm ở ngoài đời đẹp hơn rất nhiều.

Nhiếp Hoài Tang: Kỷ Lí

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-24

Thủ vai Nhiếp Hoài Tang chính là Kỷ Lí, anh cũng là người có chiều cao khiêm tốn nhất dàn cast nam của Trần Tình Lệnh, chỉ với 1m76. Anh chàng này trên phim rất dễ thương và ngốc nghếch nhưng thực ra lại là một người thâm sâu khó lường. Ngoài đời, Kỷ Lí sống cũng khá kín đáo. Thông qua những bức ảnh trên weibo cá nhân có thể thấy được được Kỷ Lí là một người có cá tính hơi thần bí và kỳ quái.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-25
Kỷ Lí sinh ngày 16/3 nhưng lại không có thông tin về năm sinh của anh chàng.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-26

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-27
Khác xa với một Nhiếp Hoài Tang cái gì cũng không biết. Kỷ Lí ở ngoài đời "chất như nước cất".

Nhiếp Minh Quyết: Vương Dực Chu

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-28

Vương Dực Chu đã xuất hiện trong làng giải trí rất nhiều năm và dù từng đóng vai chính trong phim Tuổi trẻ như dự kiến vào năm 2013 nhưng tên tuổi của Vương Dực Chu vẫn không được biết đến rộng rãi. Đến khi Trần tình lệnh lên sóng vào năm nay, nhiều người bắt đầu chú ý tới nam diễn viên này thông qua nhân vật Nhiếp Minh Quyết. 

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-29
Có thể nói, hai nam diễn viên thủ vai anh em nhà họ Nhiếp đều vô cùng cá tính ở ngoài đời.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-30
Nhiếp Minh Quyết ở ngoài đời cũng vô cùng menly và phong trần hệt như trong phim.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-31
Vương Nhật Chu sinh ngày 18/12, cao 1m86.

Nhóm thiếu niên

Kim Lăng: Tất Bồi Hâm

Trong phim, Tất Bồi Hâm chính là người thủ vai Kim Lăng (Kim Như Lan), con trai của Kim Tử Hiên và sư tỷ Giang Yếm Ly. Kim lăng là công tử nhưng bản tính trẻ con, cao ngạo vì thế được các bạn đặt biệt danh là "Kim đại tiểu thư". Kim Lăng tuy sinh ra trong một gia tộc giàu có bật nhất như Kim thị nhưng từ nhỏ đã mất cha mất mẹ.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-32

Gắn liền với nhân vật Kim Lăng chính là con chó to xù có tên là Tiên Tử do thúc thúc Kim Quang Dao tặng và cái tên Kim Như Lan đầy gái tánh lan truyền khắp giang hồ đấy là do "ông cậu hờ mất nết" Ngụy Vô Tiện ban cho. Mặc dù tính khi hơi không được tốt cho lắm nhưng Kim Lăng vẫn là một đứa trẻ đáng thương toàn tập.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-33
"Tiên Tử" của Kim Lăng, nhân vật duy nhất khiến Ngụy Vô Tiện không sợ trời, không sợ đất phải co rút mỗi khi xuất hiện.

Tất Bồi Hâm sinh ngày 25/5/1997, bằng tuổi với nam chính Vương Nhất Bác nhưng lại sở hữu gương mặt thiếu niên hơn anh bạn cùng tuổi khá nhiều. Vì thế, trong phim, Tất Bồi Hâm phải gọi Lam Trạm (Vương Nhất Bác) là tiền bối. 

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-34

Mặc dù gương mặt trẻ con nhưng Tất Bồi Hâm lại có một thân hình hoàn toàn trái ngược, nam diễn viên đang theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh này sở hữu chiều cao lí tưởng, 1m80. 

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-35
Trước Trần tình lệnh, Tất Bồi Hâm từng tham gia một số phim như: Tại thủy nhất phương, Đình chiến, Cẩm y chi hạ

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-36
Tất Bồi Hâm có ngoại hình đúng kiểu hot boy vườn trường, không có "moe" nhất, chỉ có "moe" hơn.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-37
Nhìn là thấy toát lên tính trẻ con hệt như anh diễn viên quần chúng mô tả hôm nào.

Lam Cảnh Nghi: Quách Thừa

Lam Cảnh Nghi được fans gọi là “nhân tố bí ẩn” của Cô Tô Lam thị, là ngoại lệ đặc sắc nhất trong "đám đệ tử" Vân Thâm Bất Tri Xứ.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-38
Nhìn mặt đẹp trai vậy thôi, chứ thật ra....

Lam Cảnh Nghi độc miệng giống Giang Trừng, tùy hứng kiểu Ngụy Anh, đanh đá không thua gì Kim Lăng và.... quan trọng, hắn không có một chút nào giống Lam Vong Cơ hay Lam Hi Thần cả. Nếu như nói Kim Lăng "đanh đá" là không sai thì lí do cũng là vì sống với ông cậu nóng nảy như Giang Trừng mà ra, nhưng Cảnh Nghi là đệ tử Lam gia do Lam Khải Nhân tiền bối và Lam thị song bích dạy dỗ, lại lớn lên ở đất Cô Tô gia giáo, nơi có 4000 điều gia quy nghiêm khắc sao lại có tính cách đậm chất Vân Mộng đến thế?

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-39
Lam Cảnh Nghi, biệt danh “Nghi khẩu nghiệp”. Lí do là vì bạn khẩu nghiệp không chừa một ai bất chấp thân phận địa vị.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-40
Một câu hỏi lớn của Ma đạo tổ sư mà đến giờ vẫn chưa ai giải đáp được: Tại sao một Cô Tô thanh nhã đoan chính lại có thể đào tạo ra được một Lam Cảnh Nghi xéo xắt khẩu nghiệp được đến bậc này?

Nhân vật đáng yêu này do nam diễn viên Quách Thừa thủ diễn. Quách Thừa sinh ngày 18/8/1994. Anh chàng này mặc dù không cao bằng nhiều bạn diễn khác trong phim nhưng cũng không hề thấp khi sở hữu chiều cao 1m80. Nói ra năm sinh của Quách Thừa thật khiến người ta khó tin nhưng thiếu niên Lam Cảnh Nghi và Lam tông chủ ở ngoài đời lại là bạn đồng niên (cùng sinh năm 1994). Không ngờ chàng trai cung sư tử có gương mặt baby này lại lớn tuổi đến vậy. 

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-41
Không nói ra thì ai dám tin thiếu niên Lam Cảnh Nghi này năm nay đã 25 tuổi rồi. Thời điểm anh đóng "Trần tình lệnh" là đã 24 tuổi.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-42
Quách Thừa vừa đẹp trai, lại còn trẻ trung, vô cùng phù hợp với nhân vật ở lứa thiếu niên như Lam Cảnh Nghi. 

Lam Tư Truy: Trịnh Phồn Tinh

Trong Trần Tình Lệnh, Trịnh Phồn Tinh vào vai Lam Tư Truy, là thế hệ con cháu đàn em của Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ… Lam Tư Truy là đệ tử của Cô Tô Lam thị, nhưng sự thật, Lam Tư Truy tên thật là Ôn Uyển, khi còn nhỏ đã được Ngụy Vô Tiện cứu khỏi sự truy đuổi của các gia môn tu tiên. Khi đó, những người mang họ Ôn bị xem là kẻ thù của các gia môn chính phái, Ôn Uyển bé nhỏ cũng không phải ngoại lệ. Khi Ngụy Vô Tiện biến mất, Ôn Uyển được Lam Vong Cơ mang về Cô Tô Lam thị, đổi tên là Lam Tư Truy, nuôi dạy trưởng thành.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-43
Lam Tư Truy được yêu mến bởi ngoan ngoãn, hiểu chuyện, làm gì cũng chừng mực. Ngoại hình và phong thái của Trịnh Phồn Tinh vô cùng phù hợp với nhân vật Lam Tư Truy.

Trịnh Phồn Tinh sinh năm 1998, là một “ma mới” đích thực tại Cbiz khi Trần Tình Lệnh là bộ phim đầu tiên cậu tham gia. Được biết, Trịnh Phồn Tinh là nghệ sĩ chung công ty quản lý với Hầu Minh Hạo, Tăng Thuấn Hy…

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-44
Bộ đôi Lam Cảnh Nghi - Lam Tư Truy là hai đệ tử xuất sắc nhất của Lam thị đời con cháu.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-45

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-46
Trịnh Phồn Tinh ở ngoài đời cũng có tác phong nhẹ nhàng và có phần hơi nữ tính.

Âu Dương Tử Chân: Tào Tuấn Tường

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-47
F4 thiếu niên của Trần tình lệnh không thể thiếu Âu Dương Tử Chân.

Âu Dương Tử Chân là con trai của tông chủ Âu Dương thị - một gia tộc tu tiên hạng trung (không rõ địa bàn cư trú), lần đầu xuất hiện là ở Nghĩa thành, gặp mặt đám Tư Truy - Kim Lăng do tất cả cùng bị một người bí ẩn dùng kế giết mèo dụ dỗ đến nơi này. Tử Chân cũng là một thiếu niên có tính cách vô cùng thú vị, trong khi cha hắn và tất cả mọi người đều ghét Ngụy Vô Tiện thì hắn lại rất thần tượng "bậc thầy tu ma" này. 

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-48

Nhân vật Âu Dương Tử Chân này do nam diễn viên Tào Tuấn Tường thủ diễn. Tào Tuấn Tường sinh ngày 21/2/1999. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng Tào Tuấn Tường đã tham gia diễn xuất từ rất sớm. Năm 2017 đã đóng phim Tuổi trẻ để yêu đến ngày mai, cùng năm đó, anh tham gia bộ phim truyền hình Thiên Tân 1928 và bộ phim phản chiến The Gun on the Gun.

Vào ngày 18 tháng 12 năm 2018, tham gia phim hài tình yêu hồi hộp giả tưởng "Âm thanh thiên đường: Đèn lồng hoa sen ", cùng năm đó, đã tham gia vào bộ phim truyền hình siêu thực Trần tình lệnh này. Ngoài ra còn đóng Chàng trai quần vợt, Chúng ta của ngày mai.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-49
Năm 2019, anh tham gia bộ phim truyền hình trực tuyến "Jiuliu Overlord" và bộ phim truyền hình trực tuyến dành cho giới trẻ "Tình yêu đầu tiên của tôi là tình yêu bí mật" 

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-50
Mặc dù đất diễn không nhiều, nhưng nhân vật Tử Chân của Tào Tuấn Tường cũng gây được không ít chú ý.

VOH-nam-phu-Tran-Tinh-Lenh-51

Ma đạo tổ sư: Trần tình lệnh là bộ truyện sở hữu một dàn nhân vật nam đồ sộ, ai nấy đều tài tuấn xuất chúng, lên phim lại được thủ diễn bởi một dàn nam diễn viên cực phẩm. Thử hỏi, với sức hút này có ai mà không "mê muội"?