D.O. (EXO) hóa công tố viên 'máu điên' trong phim mới, netizen phản ứng thế nào?

(VOH) - Sau 4 năm vắng bóng trên truyền hình, D.O. (EXO) sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim luật pháp cực thú vị 'Bad Prosecutor'. Tác phẩm dự kiến lên sóng vào quý IV năm nay.

Đài quốc gia KBS, Hàn Quốc vừa công bố một số cảnh quay của các phim truyền hình sẽ được phát sóng trên kênh ở nửa cuối năm nay. Trong đó đáng chú ý là tác phẩm Bad Prosecutor, đánh dấu màn tái xuất của D.O. (Doh Kyung Soo) - thành viên EXO - sau 4 năm vắng bóng.

d-o-exo-hoa-cong-to-vien-mau-dien-trong-phim-moi-netizen-phan-ung-the-nao-btv114-1
Tạo hình gây bất ngờ của D.O. trong phim mới

Bad Prosecutor thuộc thể loại chính kịch, luật pháp, tội phạm với nhân vật chính là công tố viên Jin Jeong (D.O.), một người có tính cách ngông cuồng, thêm một chút nổi loạn, vượt ra khỏi chuẩn mực của các vị công tố thường thấy. Anh không ngại bất kỳ một ai hay bất kì một thế lực nào, anh sẽ ngăn chặn và vạch trần những tổ chức, nhà chức trách tham nhũng một cách triệt để bằng các phương pháp “điên, độc, lạ” của riêng anh.

Nội dung kịch bản mới lạ đã khiến công chúng bất ngờ khi D.O. chốt vai, bởi nó là một bước chuyển mới so với các phim anh đóng trước đây. Và người hâm mộ còn choáng hơn cả khi đoạn teaser ngắn được tung ra. Theo họ, hình ảnh của D.O. thật nổi loạn và không thể kiểm soát.

d-o-exo-hoa-cong-to-vien-mau-dien-trong-phim-moi-netizen-phan-ung-the-nao-btv114-2
Vai diễn lần này sẽ là một màn lột xác hoàn toàn đối với D.O.?

Một số bình luận bày tỏ thích thú:

- “Tôi không thể chờ đợi thêm nữa. Đây sẽ là bộ phim rất hay đấy”.

- “Hóng quá! Tháng 10 tới mau đi”.

- “Anh ấy sẽ thực hiện những cảnh hành động sao? Thật bất ngờ và đáng mong chờ”.

- “Hình như phim ổn hơn nhiều so với những gì tôi đã nghĩ”.

d-o-exo-hoa-cong-to-vien-mau-dien-trong-phim-moi-netizen-phan-ung-the-nao-btv114-3
Lee Se Hee là bạn diễn cặp cùng D.O. trong "Bad Prosecutor"

Tham gia cùng D.O. trong Bad Prosecutor là các gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình như Lee Se Hee, Ha Joon, Joo Bo Young, Lee Si Eon, Kim Sang Ho,… Bộ phim có 12 tập, được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Sung Ho, người đứng sau thành công của drama Netflix Move To Heaven.

d-o-exo-hoa-cong-to-vien-mau-dien-trong-phim-moi-netizen-phan-ung-the-nao-btv114-5
D.O. sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào cuối năm nay

Lịch phát sóng cụ thể trên KBS2 vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo đài dự kiến, Bad Prosecutor sẽ công chiếu trong khoảng thời gian tháng 10-11/2022. Hãy chờ đợi một khía cạnh mới trong diễn xuất của nam diễn viên thần tượng tài năng này.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức phim ảnh Hàn Quốc trên trang tin phim nhé!

Ảnh & Video: Twitter, Internet