Junho (2PM) nhận hơn 100 kịch bản sau thành công của 'The Red Sleeve' và muốn tiến vào Hollywood

(VOH) - Sau thành công vang dội của 'Cổ Tay Áo Màu Đỏ', Junho đã nhận được hơn 100 kịch bản phim. Điều này thôi thúc nam diễn viên tiến đến ước mơ mở rộng sự nghiệp sang Hollywood.

Junho (Lee Jun Ho) của nhóm nhạc 2PM là khách mời mới nhất trên chương trình Yoo Quiz On The Block (đài cáp tvN). Tại đây, anh được dịp chia sẻ về sức ảnh hưởng của bản thân sau thành công vang dội của bộ phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ (The Red Sleeve, 2021), cũng như những mong ước cho sự nghiệp diễn xuất.

junho-2pm-nhan-hon-100-kich-ban-sau-thanh-cong-cua-the-red-sleeve-va-muon-tien-vao-hollywood-btv114-1
Junho hiện là nam diễn viên đắt giá của làng phim Hàn

Với vai diễn trong bộ phim truyền hình The Red Sleeve của đài MBC, Junho nhận được rất nhiều tình cảm của công chúng, được giới chuyên môn đánh giá cao và được công nhận là một diễn viên hàng đầu ở Hàn Quốc. Khi được hỏi liệu tin đồn rằng, anh ấy đang nhận rất nhiều kịch bản phim truyền hình có phải là sự thật hay không, Junho trả lời: "Em đã nhận được khoảng hơn 100 kịch bản khác nhau, nên em phải mất một thời gian dài để đọc và xem xét toàn bộ".

junho-2pm-nhan-hon-100-kich-ban-sau-thanh-cong-cua-the-red-sleeve-va-muon-tien-vao-hollywood-btv114-2
Thái tử Yi San trong "Cổ Tay Áo Màu Đỏ" là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Junho

Đặc biệt, Junho cũng bày tỏ ước mơ từ thuở bé, lẫn lý do gia nhập vào công ty JYP Entertainment với MC quốc dân 

Yoo Jae Suk: "Việc bước chân vào Hollywood, Oscars hay Cannes không phải tham vọng mà là ước mơ từ hồi bé của em. Khi chúng ta nói điều này cho ai đó, họ thường sẽ bảo "Ừ được đấy, tôi ủng hộ cậu", "Cứ làm việc chăm chỉ là được". Nhưng nếu em có mục tiêu như vậy, em sẽ nỗ lực bằng mọi cách để đạt được nó. Đó là nền tảng cho sự phát triển của em, vậy nên em là kiểu người hay có những ước mơ to lớn.

Đó cũng chính là lý do em gia nhập JYP, vì lúc đó JYP đang hoạt động mạnh mẽ ở thị trường Mỹ. Em đã nói với CEO Park Jinyoung rằng em đến đây vì muốn đặt chân vào nước Mỹ. Nhưng đó chỉ là ước mơ hồi 16-17 tuổi của em thôi".

junho-2pm-nhan-hon-100-kich-ban-sau-thanh-cong-cua-the-red-sleeve-va-muon-tien-vao-hollywood-btv114-3
Junho ôm trọn cú đúp giải thưởng Baeksang 2022 nhờ "Cổ Tay Áo Màu Đỏ": Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất, Nam diễn viên được khán giả yêu thích

Video giới thiệu tập phát sóng của Junho trên You Quiz On The Block

Junho hiện đã chọn được kịch bản cho phim truyền hình sắp tới, đó là King the Land. Tác phẩm thuộc thể loại hài, lãng mạn này sẽ được khởi quay vào tháng 9 tới đây. Nữ chính đóng cặp cùng anh chính là center quốc dân Im Yoon Ah (Yoona).

junho-2pm-nhan-hon-100-kich-ban-sau-thanh-cong-cua-the-red-sleeve-va-muon-tien-vao-hollywood-btv114-4
"King the Land" của Junho và Yoona là tác phẩm rất đáng để chờ đợi vào năm 2023

Cùng VOH Giải trí cập nhật nhiều tin tức sao Hàn trên trang tin sao nhé!

Ảnh & Video: Internet