Kim Jong Kook bật mí lý do không phủ nhận tin đồn hẹn hò với Yoon Eun Hye suốt 17 năm

(VOH) - Kim Jong Kook vừa có những chia sẻ xoay quanh tin đồn hẹn hò với Yoon Eun Hye. Lý do vì đâu mà nam nghệ sĩ chọn im lặng suốt 17 năm qua?

Trong chương trình Problem Child In House lên sóng kênh KBS2 của truyền hình Hàn Quốc mới đây, Kim Jong Kook tiết lộ lý do vì sao mà suốt 17 năm anh không hề đả động đến tin đồn hẹn hò của mình với Yoon Eun Hye. Sự thật khiến những nghệ sĩ tham gia bất ngờ và hiểu được phần nào nhân cách vàng của nam ca sĩ.

kim-jong-kook-bat-mi-ly-do-khong-phu-nhan-tin-don-hen-ho-voi-yoon-eun-hye-btv114-1
Kim Jong Kook
kim-jong-kook-bat-mi-ly-do-khong-phu-nhan-tin-don-hen-ho-voi-yoon-eun-hye-btv114-2
Yoon Eun Hye

Khi mọi người đang thảo luận về chủ đề những tin đồn hẹn hò của người nổi tiếng, MC Jung Hyung Don có đề cập đến vụ của Kim Jong Kook và Yoon Eun Hye, vì nó vốn được chú ý bậc nhất ở làng giải trí Hàn Quốc.

kim-jong-kook-bat-mi-ly-do-khong-phu-nhan-tin-don-hen-ho-voi-yoon-eun-hye-btv114-3
Jung Hyung Don & Kim Sook (hai người ngoài cùng hàng trên) đặt câu hỏi cho Kim Jong Kook

Lúc này, nữ nghệ sĩ hài Kim Sook mới trêu Jong Kook: "Vậy khi nào thì cậu cưới? Chứ tôi thì đã lên lịch trước rồi". Đáp lại câu hỏi một cách vui vẻ, anh cho biết: "Đám cưới của tôi đã được lên lịch từ 10 năm trước lận".

Hòa vào câu chuyện, nghệ sĩ Min Kyung Hoon cũng tò mò hỏi Jong Kook: "Em luôn thắc mắc chuyện này, tại sao anh chưa từng phủ nhận những tin đồn này?". Anh chàng họ Kim nói ra lý do: "Nếu anh cứ tiếp tục nói về điều đó, thì nó có thể trở thành một vấn đề lớn. Cho nên khi chủ đề này xuất hiện, anh nhận thấy im lặng là tốt nhất.

Sau đó mọi người sẽ chuyển hướng sang chủ đề khác nhanh thôi. Tin đồn cứ vậy lặp đi lặp lại, rồi đến một ngày nó sẽ biến mất. Hoặc cách chắc chắn nhất để loại bỏ tin đồn là nếu một trong hai người kết hôn".

kim-jong-kook-bat-mi-ly-do-khong-phu-nhan-tin-don-hen-ho-voi-yoon-eun-hye-btv114-4
Kim Jong Kook chia sẻ lý do vì sao anh chọn im lặng giữa tin đồn hẹn hò với Yoon Eun Hye

Nam MC Jung Hyung Don lập tức bắt bẻ ngay: "Nhưng cũng gần 20 năm rồi mà cả cậu và cô ấy đều chưa kết hôn". Kim Jong Kook cũng tung hứng theo: "Tại sao Yoon Eun Hye chưa kết hôn nhỉ? Cô ấy nên mau kết hôn đi chứ, rồi chuyện này sẽ kết thúc".

kim-jong-kook-bat-mi-ly-do-khong-phu-nhan-tin-don-hen-ho-voi-yoon-eun-hye-btv114-5
Dàn nghệ sĩ tỏ vẻ thích thú trong tin đồn hẹn hò nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Hàn

Có thể thấy, nam nghệ sĩ của truyền hình thực tế rất tinh tế, lịch sự và nhã nhặn trong ứng xử tình huống liên quan đến đồng nghiệp nữ. Việc chọn im lặng để đối phương lên tiếng trước khi tin đồn hẹn hò xuất hiện của Kim Jong Kook nhận được nhiều sự khen ngợi của netizen xứ Hàn.

Clip của Kim Jong KookYoon Eun Hye tại show X-Man

 

Hiện tại, Kim Jong Kook đã 47 tuổi, Yoon Eun Hye đã 39 tuổi và đều chưa xác nhận hẹn hò với bất kỳ một ai. Cặp nghệ sĩ từng tham gia show truyền hình X-Man vào năm 2015, họ tương tác với nhau rất chân thật và vô cùng đáng yêu. Chính vì vậy mà nhiều khán giả luôn muốn ghép đôi cho cả hai, thậm chí đến giờ vẫn tích cực "đẩy thuyền".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật nhiều thông tin về các sao Hàn trên trang tin sao nhé!

Ảnh và Video: Internet