Kim Seon Ho thông báo trở lại vào tháng 7 với vở kịch nổi tiếng

(VOH) - Nam diễn viên Kim Seon Ho sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật và gặp gỡ công chúng từ ngày 8/7 tới thông qua vở nhạc kịch 'Touching The Void'. Điều này làm cho nhiều fan hâm mộ vô cùng mong chờ.

Truyền thông xứ Hàn đưa tin, nam diễn viên Kim Seon Ho đang chuyên tâm dành thời gian tập luyện cùng các bạn diễn cho vở kịch sắp tới mang tên Chạm Vào Hư Không (Touching The Void). Đây là hoạt động đánh dấu sự trở lại của Kim Seon Ho sau thời gian ở ẩn vì scandal xảy ra vào năm ngoái, dù anh đã được minh oan ngay sau đó.

kim-seon-ho-thong-bao-tro-lai-1
Kim Seon Ho thông báo trở lại vào tháng 7

Trước đó, phía công ty quản lý - Salt Entertainment cũng xác nhận với truyền thông rằng, nam thần sinh năm 1986 sẽ trở lại qua các vở kịch trên sân khấu trước. Đây là lần đầu tiên Kim Seon Ho đối diện trực tiếp với công chúng sau sự việc gây tranh cãi của mình. Kể từ thời điểm đó, anh đã không nhận thêm bất kỳ dự án nghệ thuật, giải trí nào, ngoài bộ phim điện ảnh Sad Tropical đã nhận từ trước đó. 

kim-seon-ho-thong-bao-tro-lai-2
Kim Seon Ho đang tập luyện cùng các bạn diễn cho vở kịch vào tháng 7
kim-seon-ho-thong-bao-tro-lai-6
Kim Seon Ho (ở giữa, hàng trên cùng) trong buổi luyện tập cùng các nghệ sĩ tham gia "Touching The Void"

Trong vở Touching The Void, Kim Seon Ho vào vai Joe Simpson, người bị cô lập trong núi tuyết do một tai nạn bất ngờ. Xuyên suốt vở kịch là hành trình các nhân vật phải xoay xở để sinh tồn trên dãy Andes của Peru, với bối cảnh diễn ra vào năm 1985. Kịch bản của tác phẩm được dựa trên một sự kiện có thật.

kim-seon-ho-thong-bao-tro-lai-3
Kim Seon Ho sẽ diễn vai chính trong vở kịch "Touching The Void"
kim-seon-ho-thong-bao-tro-lai-4
Dàn nghệ sĩ tham gia vở kịch "Chạm Vào Hư Không" cùng Kim Seon Ho

Chạm Vào Hư Không là vở kịch thứ 3 thuộc dự án Theatre Fever9, chứa đựng những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, qua đó cho thấy sự sống động trong cách dàn dựng của nghệ thuật sân khấu. Touching The Void sẽ được công diễn tại Art One Theater 2 (Seoul, Hàn Quốc) từ ngày 8/7/2022 đến 18/9/2022.

kim-seon-ho-thong-bao-tro-lai-5
Poster vở kịch "Touching The Void - Chạm Vào Hư Không" với sự tham gia của Kim Seon Ho

Ngoại trừ xác nhận tham gia diễn kịch trong Chạm Vào Hư Không, cùng tác phẩm điện ảnh đầu tiên Sad Tropical với vai nam chính, thì Kim Seon Ho vẫn chưa thông tin gì thêm về kế hoạch sắp tới. Được biết, chàng trai làng chài vạn người mê của Hometown Cha Cha Cha sẽ không nhận thêm dự án nào trong năm nay. Như vậy, người hâm mộ chỉ có thể chờ xem anh trên màn ảnh vào năm tới.

Ảnh: Internet