Kim Seon Ho hiếm hoi lộ diện trước công chúng hậu scandal

(VOH) – Sự xuất hiện của anh chàng giờ đây đã trở thành tâm điểm của dư luận.

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng và hạn chế lộ diện trước truyền thông, nam chính Hometown Cha cha cha vừa được các fan bắt gặp xuất hiện ở nơi công cộng. Lần xuất hiện có phần bất ngờ, không báo trước này của nam diễn viên đã khiến cho người hâm mộ không khỏi vui mừng. Cụ thể, Kim Seon Ho vừa qua đã được các fan bắt gặp có mặt tại sân bay quốc tế của Bangkok, Thái Lan.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, Kim Seon Ho có phần gầy gò hơn khá nhiều so với trước. Tuy nhiên, nam diễn viên dường như đã tự tin, thoải mái hơn khi xuất hiện trước công chúng ở nơi công cộng, không còn rụt rè hay e dè như thời điểm mới vướng scandal. Đây cũng được xem là 1 dấu hiệu thích cực, hứa hẹn sự trở lại của Kim Seon Ho trong thời gian sắp tới. 

1
 
2
Nam diễn viên ăn mặc giản dị xuất hiện tại sân bay quốc tế của Bangkok, Thái Lan

Theo đó, hiện vẫn còn nhiều đồn đoán về việc anh chàng xuất cảnh và đột ngột có mặt ở xứ sở Chùa Vàng. Tuy nhiên, có nguồn tin cho rằng Kim Seon Ho đang thực hiện lịch trình nước ngoài để ghi hình các cảnh quay cho Sad Tropics, phim truyền hình mới của nam diễn viên. Vì vậy, các fan của anh chàng đã vô cùng vui sướng khi nhìn thấy những tấm ảnh mới nhất của thần tượng mình.

Xem thêm: Những sao nam xứ Hàn điêu đứng sự nghiệp vì scandal trong năm 2021, đa số đều có 1 điểm chung

3
Hình ảnh Kim Seon Ho chụp hình cùng với ekip làm phim Sad Tropics tại sân bay làm dân tình bán tính bán nghi

Được biết, nam diễn viên đã vô cùng kín tiếng kể tứ khi vướng phải scandal ép bạn gái cũ phá thai và chối bỏ trách nhiệm của một người đàn ông. Đáng nói, điều tiếng này của Kim Seon Ho đã được Dispatch nhanh chóng minh oan với loạt bằng chứng vô cùng thuyết phục khiến cho các fan, nhà tài trợ từng “quay xe” trở lại ủng hộ anh chàng. Song, sự nghiệp diễn xuất của Kim Seon Ho vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngoài ra, có thông tin còn cho rằng anh chàng sẽ không tham gia bất kỳ dự án nào khác ngoại trừ tác phẩm Sad Tropics nói trên.

Xem thêm: Dispatch minh oan cho Kim Seon Ho, tiết lộ sự thật đằng sau cáo buộc ép bạn gái phá thai khiến khán giả đồng loạt ‘quay xe’

4
Dẫu được minh oan, nhưng tin đồn thất thiệt vẫn khiến nam diễn viên ở ẩn một thời gian dài
5
Hometown Chachacha là một trong những tác phẩm phim Hàn được yêu thích trong năm vừa qua

Siêu phẩm Hometown Cha cha cha của anh chàng cùng với Shin Min Ah đã vô cùng  thành công và được đông đảo các fan đón nhận vào năm 2021. Hiện dự án mới của anh chàng đang rất được trông chờ với sự kỳ vọng và đặt niềm tin cho Kim Seon Ho sẽ trở lại vô cùng mạnh mẽ và thắng lợi sau khoảng thời gian khó khăn.