Dispatch minh oan cho Kim Seon Ho, tiết lộ sự thật đằng sau cáo buộc ép bạn gái phá thai

(VOH) - Những tiết lộ mới đây của Dispatch khiến dân tình vô cùng bất ngờ, hóa ra Kim Seon Ho không phải là ‘tra nam’ như mọi người vẫn nghĩ.

Những ngày qua, người hâm mộ xứ Hàn không khỏi xôn xao trước thông tin nam diễn viên Kim Seon Ho ép bạn gái cũ phá thai cùng ‘liên hoàn phốt’ thái độ. Sau đó, nam diễn viên cũng đã lên tiếng xin lỗi khán giả vì những ồn ào đời tư của mình. Sự việc đã khiến nam diễn viên gặp không ít rắc rối, không chỉ bị các nhãn hàng “quay lưng”, mà hàng loạt dự án mới cũng đồng loạt xóa tên anh ra khỏi danh sách diễn viên. 

Xem thêm: Những sao nam xứ Hàn điêu đứng sự nghiệp vì scandal trong năm 2021, đa số đều có 1 điểm chung

Dispatch minh oan cho Kim Seon Ho, tiết lộ sự thật đằng sau cáo buộc ép bạn gái phá thai 1
Kim Seon Ho vướng ồn ào ép bạn gái phá thai, khiến sự nghiệp lao đao xuống dốc

Ngoài ra, danh tính bạn gái cũ của Kim Seon Ho cũng được tiết lộ là Choi Young Ah, sinh năm 1985, là cựu MC thời tiết dẫn tại đài YTN và SBS. Choi Young Ah sở hữu ngoại hình nóng bỏng, xinh đẹp như minh tinh và đã có 1 đời chồng kéo dài 17 ngày. Trước những hậu quả nặng nề mà Kim Seon Ho phải gánh chịu, Choi Young Ah cũng đã lên tiếng cho biết đã nhận được lời xin lỗi, đồng thời sẽ xóa bài đăng tố cáo vì giữa 2 người có những “hiểu lầm”.

Dispatch minh oan cho Kim Seon Ho, tiết lộ sự thật đằng sau cáo buộc ép bạn gái phá thai 2
Danh tính bạn gái cũ Kim Seon Ho được tiết lộ là Choi Young Ah
Dispatch minh oan cho Kim Seon Ho, tiết lộ sự thật đằng sau cáo buộc ép bạn gái phá thai 3
Cô từng là cựu MC thời tiết với nhan sắc xinh đẹp

Đến sáng ngày 26/10, trang tin Dispatch đã phát hành bài báo độc quyền với tiêu đề “Kim Seon Ho… 12 sự thật bị bóp méo” khiến công chúng vô cùng xôn xao. Trong bài đăng, phía Dispatch đã tiết lộ toàn bộ lịch sử hẹn hò giữa Kim Seon Ho và bạn gái cũ, đồng thời xác định rằng có nhiều lỗ hổng trong câu chuyện và càng đào sâu vào nó, họ càng có nhiều câu hỏi dành cho Choi Young Ah về sự thật.

Dispatch minh oan cho Kim Seon Ho, tiết lộ sự thật đằng sau cáo buộc ép bạn gái phá thai 4
Dispatch đăng bài làm rõ những chi tiết khó hiểu trong bài tố cáo của Choi Young Ah

Theo đó, Choi Young Ah gặp Kim Seon Ho lần đầu vào cuối năm 2019 thông qua một buổi tụ tập với bạn bè của cô, đến đầu tháng 3/2020, cả hai bắt đầu hẹn hò. Vào giữa tháng 3, cô thừa nhận với Kim Seon Ho rằng cô đã kết hôn trước đây và là người đã ly hôn, điều này khiến Kim Seon Ho hơi bối rối. Tuy nhiên, sau khi hỏi ý kiến ​​của bạn mình, Kim Seon Ho quyết định vẫn muốn hẹn hò với cô. Nam diễn viên chia sẻ: “Mình vẫn sẽ tiếp tục hẹn hò vì mình thật sự thích cô ấy. Tất nhiên, bố mẹ mình chắc sẽ lo lắng. Nhưng đối với mình, chuyện cô ấy đã từng ly hôn cũng không có gì khác biệt”.

Trong thời gian hẹn hò, cả hai đã từng đi du lịch nhiều nơi như Busan và Gapyeong. Kim Seon Ho cũng dành nhiều thời gian cho bạn gái khi thường xuyên lui tới sở thú, công viên giải trí và các khu ngoại ô Seoul. Vì thế nên trước tiết lộ rằng “Chúng tôi đã phải che giấu mối tình của mình. Thậm chí không thể nắm tay cùng nhau bước đi ngoài đường" của Choi Young Ah trước đó, Dispatch đã đặt câu hỏi rằng tại sao cô ấy lại cố gắng che giấu những kỷ niệm đẹp mà hai người đã có với nhau. 

Dispatch minh oan cho Kim Seon Ho, tiết lộ sự thật đằng sau cáo buộc ép bạn gái phá thai 5
Trái ngược với những lời cáo buộc của bạn gái cũ, Kim Seon Ho thường dành thời gian để đưa cô đi du lịch

Ngoài ra, trong số những bức ảnh mà Dispatch có được, có 1 bức ảnh ghi lại khoảnh khắc 2 người cùng đến Pet Cafe ở thành phố Pocheon cùng 'HoA' - một chú cho mà Kim Seon Ho nhận nuôi sao khi Choi Young Ah phá thai. Điều này khiến Dispatch tiếp tục đặt ra nghi vấn về lời cáo buộc rằng “Kim Seon Ho đã thay đổi khi tôi phá thai” của Choi Young Ah. 

Vào ngày 8/7/2020, nam diễn viên Hometown Cha Cha Cha nhận được một tin nhắn xin lỗi dài từ Choi Young Ah sau khi cả hai chia tay vào ngày 7/7. Dispatch bình luận rằng Choi Young Ah đã nhiều lần nói dối Kim Seon Ho khiến anh phải nói lời chia tay với cô. 

“Em xin lỗi vì đã làm điều này khi anh đang bận quay phim, Seon Ho à. Em yêu anh và em muốn điều tốt nhất cho anh nhưng em biết điều đó không thể biện minh cho sự thật rằng em đã nói dối. Em biết em đã sai, em đang rất đau lòng và tất cả đều là lỗi của em. Vì vậy, em sẽ rút kinh nghiệm và vượt qua nỗi đau này.

Em biết anh không muốn nghe em nói và thậm chí anh không thể tin bất cứ điều gì em nói. Nhưng anh có ý nghĩa tất cả với em nên em muốn xin lỗi từ tận đáy lòng mình một lần nữa. Em xin lỗi vì những lần em đã làm tổn thương anh.

Chắc hẳn lúc này anh đang cảm thấy vô cùng tức giận và bị phản bội. Nhưng em chưa bao giờ muốn làm cho anh cảm thấy như vậy. Em chỉ muốn chúng ta được hạnh phúc. Anh có thể cho em cơ hội sửa lỗi này được không? Em hứa sẽ cố gắng lấy lại niềm tin của anh. Em biết anh đang thất vọng vì em vẫn tiếp tục mắc phải những sai lầm tương tự khiến anh không còn tin tưởng vào em nữa. Và em biết thậm chí anh không muốn làm gì với em nữa, nhưng xin hãy cho em thêm một cơ hội.

Anh là người duy nhất em có, Seon Ho à. Nhưng nếu cuối cùng anh rời xa em, em cũng sẵn sàng chấp nhận quyết định đó - vì em yêu anh. Nhưng nếu anh có thể cho em thêm cơ hội, em sẽ cố gắng hơn. Hãy nghĩ về những điều tốt đẹp giữa chúng ta có được không? Em sẽ không bao giờ che giấu bất cứ điều gì với anh nữa và em cũng sẽ không bao giờ cố gắng biện minh cho những việc làm sai trái của mình đâu”. 

Dispatch minh oan cho Kim Seon Ho, tiết lộ sự thật đằng sau cáo buộc ép bạn gái phá thai 6
Tin nhắn xin lỗi của Choi Young Ah sao khi giấy Kim Seon Ho và qua lại với nhiều người đàn ông khác

Sau khi nhận được tin nhắn xin lỗi từ bạn gái cũ, Kim Seon Ho đã hỏi ý kiến từ người bạn thân của mình:

Kim Seon Ho: Mình vừa mới chia tay với cô ấy. Điều này đúng thật là vô lý.

Bạn A : Vào buổi sáng này hả?

Kim Seon Ho: Mình bắt gặp cô ấy nói dối vào sáng sớm hôm qua. Mình đã nói sẽ chỉ tha thứ cho cô ấy một lần thôi.

Nhưng cô ấy lại bị bắt quả tang đi chơi với một người đàn ông khác và còn nói dối rằng mình không có. 

Kim Seon Ho: Điều tồi tệ hơn là khi mình hỏi cô ấy về điều đó, cô ấy nghĩ rằng mình đang nói về một câu chuyện khác. Cối cùng cô ấy đã kể cho mình nghe về một người đàn ông khác mà cô ấy đã gặp.

Bạn A: Có vẻ cô ấy đã quen với rất nhiều người đàn ông khác.

Kim Seon Ho: Cô ấy nói rằng họ vì công việc, nhưng cô ấy không muốn nói với mình về họ.

Kim Seon Ho: Mình đã rằng cô ấy có thể đến club và gặp gỡ với các chàng trai. Mình đã nói với cô ấy rằng mình sẽ không nổi điên miễn là cô ấy nói cho mình biết cô ấy đang ở đâu và nhắn cho mình khi cô ấy về nhà. Nhưng cô ấy thậm chí không thể làm điều đó.

Bạn A : Đó là tất cả những gì chúng ta mong muốn, nhưng không bao giờ có được…

Kim Seon Ho : Một lần sau khi hoàn thành cảnh quay sớm, tôi đã hỏi cô ấy đang làm gì. Cô ấy nói rằng đang ngủ nhưng khi mình đến nhà cô ấy với một món quà thì cổ không có nhà, xe cũng đã biến mất. Sau đó, cô ấy nói sẽ không nói dối nữa, vậy mà...

Bạn A : Cậu nên hẹn hò với người khác đi, đừng ở bên người khiến cậu căng thẳng như vậy.

Dispatch minh oan cho Kim Seon Ho, tiết lộ sự thật đằng sau cáo buộc ép bạn gái phá thai 7
Kim Seon Ho xin lời khuyên từ người bạn của mình

Kim Seon Ho: [Chia sẻ tin nhắn xin lỗi mà anh ấy nhận được.]

Bạn A: Cậu thấy thế nào?

Kim Seon Ho: Mình vẫn thích cô ấy… nhưng mình không biết điều này sẽ đi đến đâu.

Kim Seon Ho: Và mình biết cô ấy sẽ lại bắt đầu nói dối.

Bạn A: Khả năng đó cao hơn.

Bạn A: Cậu có thấy tương lai với cô ấy không?

Kim Seon Ho: Mình không chắc nữa

Kim Seon Ho: Cô ấy đã trải lòng trong tin nhắn này, nhưng… (thở dài).

Bạn A : Thật khó chịu khi những người khác dường như đều dễ dàng yêu, hẹn hò và kết hôn. Nhưng nó thật sự rất khó với chúng ta

Bạn A: Theo mình thấy, cô ấy sẽ tiếp tục mắc những lỗi tương tự.

Kim Seon Ho: Đầu tôi rất đau… Mình không nghĩ cô ấy có thể thay đổi.

Bạn A : Những thứ cậu thấy trong các chương trình như 'Thế giới của những người đã kết hôn' hay 'Tình yêu & Chiến tranh ... Chúng là có thật.

Kim Seon Ho: Khi mình cố gắng nhìn nó từ góc độ của người ngoài cuộc, điều đó rất có lý. Nhưng khi tôi đang ở giữa tất cả, mình cảm thấy như mình đang chết đuối.

Kim Seon Ho: Mình không thể suy nghĩ rõ ràng và điều đó thật bực bội.

Bạn A: Cậu biết cô ấy đang chơi đùa mình nhưng cậu lại đang để cô ấy làm như thế.

Dispatch minh oan cho Kim Seon Ho, tiết lộ sự thật đằng sau cáo buộc ép bạn gái phá thai 8
Dù nhận được lời khuyên hãy chia tay, nhưng Kim Seon Ho vẫn quyết định tha thứ

Ngày hôm sau, Kim Seon Ho đã tha thứ cho Choi Young Ah và chấp nhận lời khuyên từ hậu bối là diễn viên B. Người này đã nói với anh rằng Choi Young Ah sẽ không làm như vậy thêm một lần nữa. “Chị ấy đã hứa với anh rằng sẽ không làm bất cứ điều gì như vậy nữa. Hãy nhìn vào sự chân thành trong lời xin lỗi của cô ấy và hãy chấp nhận nó”. - Hậu bối B chia sẻ với Kim Seon Ho. 

Dispatch tuyên bố rằng "B" này cũng là diễn viên sân khấu, từng Choi Young Ah đã nhắc đến trong tiết lộ ban đầu. Anh ấy là bạn thân nhất của Kim Seon Ho và hai người hoàn toàn tin tưởng nhau.

Theo dòng thời gian của Dispatch, Choi Young Ah xác nhận cô đang mang thai vào ngày 24/7/2020. Cô đã vô cùng xúc động khi nhắn tin và gọi điện cho Kim Seon Ho, mặc dù trong tiết lộ của mình, cô nói rằng Kim Seon Ho đã phản ứng tiêu cực. Tuy nhiên, câu chuyện được B chia sẻ lại khác khi Kim Seon Ho cho rằng đây là một điều đáng mừng và an ủi cô đừng khóc.

“Lúc đầu, anh ấy nói đây là chuyện tốt và muốn ăn mừng với cô ấy. Nhưng trên thực tế, anh ấy thực sự sợ hãi và đã nghĩ về nó rất nhiều. Dù rất khó khăn nhưng cả hai đã đồng ý để bỏ đứa bé sau khi bàn bạc thận trọng và nhờ tôi giúp đỡ điều đó” - B chia sẻ.

Vào ngày phá thai 27/7, B đã đợi cặp đôi ở bãi đậu xe vì cả hai xuống trễ với đôi mắt sưng húp. Có lẽ đây là một quyết định không dễ để đưa ra. Khi B đến bệnh viện với Choi Young Ah, Kim Seon Ho đã đi mua nguyên liệu nấu canh rong biển dù bản thân không phải người giỏi nấu ăn.

Sau khi phá thai, Kim Seon Ho đã nấu canh rong biển cho Choi Young Ah trong suốt hai tuần. Vì ở Hàn Quốc, canh rong biển rất được khuyến khích cho những phụ nữ mới sinh con. Hành động chăm sóc này của Kim Seon Ho được cho là khác hoàn toàn với lời cáo buộc của Choi Young Ah trước đó. 

Dispatch minh oan cho Kim Seon Ho, tiết lộ sự thật đằng sau cáo buộc ép bạn gái phá thai 9
 

Sau đó, Dispatch tiếp tục đặt câu hỏi tại sao Choi Young Ah lại một mực cho rằng Kim Seon Ho muốn giấu cô với cha mẹ anh. Bởi theo người bạn “C" của Choi Young Ah, Kim Seon Ho thực sự đã giới thiệu cô với bố mẹ anh ấy một cách tự hào rằng đây là “bạn gái” của mình và bỏ qua sự thật rằng cô ấy đã ly hôn để tránh gây khó xử. Anh ấy đã đưa cô về ra mắt bố mẹ của mình sau khi việc phá thai diễn ra. Kim Seon Ho đã cố gắng rất nhiều để trở nên đáng tin cậy hơn. Anh ấy cũng nhận nuôi một chú chó Shiba tên là “Hoa” (Ho + Ah) để Choi Young Ah không bị cô đơn khi ở một mình.

Ngoài ra, Dispatch cũng lý giải về việc Choi Young Ah tố cáo Kim Seon Ho là kẻ keo kiệt khi chỉ cung cấp 2,00 triệu KRW (~ 40 triệu VNĐ) sau khi phá thai. Tuy nhiên, một người bạn “D" của cô đãi kể cho Dispatch một câu chuyện hoàn toàn khác.

“Xu hướng tiêu xài xa xỉ của cô ấy đã khiến mọi thứ trở nên khó khăn với Kim Seon Ho. Trong dịp Giáng sinh, cô ấy đã mua một chiếc túi sang trọng trị giá 7 triệu won (khoảng 140 triệu VNĐ và bắt Kim Seon Ho chi trả hết. Cô ấy đã khoe khoang về điều đó, vì vậy nên tất cả chúng tôi đều biết.

Tôi gần như chết lặng khi nghe đến chuyện “tiền phá thai”. Tôi chưa bao giờ thấy Choi Young Ah trả tiền cho bất cứ thứ gì. Kim Seon Ho đã trả tiền cho hầu hết mọi thứ của cô ấy. Anh ấy là người thích hàng xa xỉ ư? Làm ơn đi! Mọi người xung quanh cô ấy đều biết ai là mới thật sự là người bị ám ảnh bởi hàng xa xỉ.” - Người bạn “D” tiết lộ. 

Có thể thấy, cả hai người bạn “C” và “D” đều đứng về phía Kim Seon Ho, bất chấp mối quan hệ bạn bè của họ với Choi Young Ah. Điều này lại khiến Dispatch càng thêm nghi ngờ về độ xác thực trong những lời tố cáo của Choi Young Ah trước đó.

Dispatch minh oan cho Kim Seon Ho, tiết lộ sự thật đằng sau cáo buộc ép bạn gái phá thai 10
Nhiều bạn bè của Choi Young Ah cũng đã lên tiếng bênh vực Kim Seon Ho

Vào tháng 1/2021, Dispatch nhận được một email ẩn danh về Choi Young Ah và chồng cũ, lý do họ ly hôn và mối quan hệ của Kim Seon Ho với cô. Theo đó, việc hẹn hò với Choi Young Ah đã khiến Kim Seon Ho gặp nhiều tình huống khó khăn. Từ bị xã hội đen đe dọa, vợ của chồng cũ quấy rối, kiện cáo... tất cả đều những chuyện không thể chịu đựng được.

Dispatch minh oan cho Kim Seon Ho, tiết lộ sự thật đằng sau cáo buộc ép bạn gái phá thai 11
Bài đăng ẩn danh tiết lộ về cuộc hôn nhân trước đó của Choi Young Ah đã gây ảnh hưởng đến Kim Seon Ho

Dựa trên dòng thời gian của Dispatch, mối quan hệ của Kim Seon Ho và Choi Young Ah kéo dài đến tháng 4/2021 rồi chia tay nhau vào tháng 5/2021. Dispatch đã đặt câu hỏi về tính xác thực trong tiết lộ của Choi Young Ah, khi báo cáo kết thúc bằng một số lời cuối cùng từ người bạn “B”.

“Kim Seon Ho nói với tôi rằng anh ấy không muốn tranh cãi với cô ấy khi người dân cả nước đang dõi theo tất cả. Đúng là anh ấy đã không thể giữ được đứa bé, nhưng dù sao đó cũng là người anh ấy từng yêu. Đó là lý do tại sao thay vì tranh luận những điểm mà cô ấy đưa ra trong tiết lộ của mình, anh ấy chỉ xin lỗi. Kim Seon Ho là người như vậy đấy. Mối quan hệ của họ đã hoàn toàn bình thường. Anh ấy chưa bao giờ giấu giếm về chị Young Ah, tôi đã chứng kiến tất cả- Hậu bối “B” chia sẻ. 

Sau bài báo của Dispatch, phía Kim Seon Ho cũng lên tiếng. Theo đó, công ty quản lý công ty quản lý Salt Entertainment của đã đưa ra tuyên bố: “Chúng tôi không có gì để bình luận thêm, thành thật xin lỗi”.

Dispatch minh oan cho Kim Seon Ho, tiết lộ sự thật đằng sau cáo buộc ép bạn gái phá thai 12
Có thể thấy, phía Kim Seon Ho không hề muốn những câu chuyện đời tư của mình trở thành vấn đề gây tranh cãi và bàn tán

Hiện tại, Choi Young Ah đã đặt Instagram của mình ở chế độ riêng tư, trong khi trang mua sắm trực tuyến của cô vẫn đang mở cửa kinh doanh. Trong khi đó, Kim Seon Ho được cho là đang nằm viện vì sức khỏe suy sụp sau những ồn ào vừa qua. 

Nguồn: Dispatch