Kim Seon Ho viết thư xin lỗi, chính thức thừa nhận ép bạn gái cũ phá thai

(VOH) - Kim Seon Ho đã chính thức lên tiếng thừa nhận mình là ‘nam diễn viên K’ gây ồn ào những ngày qua và gửi lời xin lỗi đến mọi người

Sáng ngày 20/10, Kim Seon Ho đã đưa ra lời xin lỗi chính thức sau những cáo buộc đời tư gây tranh cãi trong những ngày vừa qua. Theo đó, nguyên văn lời xin lỗi của Kim Seon Ho như sau:

"Xin chào, tôi là Kim Seon Ho. 

Đầu tiên, tôi thành thật xin lỗi vì lời tuyên bố muộn màng của mình. Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy các bài báo có tên mình trên đó vài ngày trước, tôi đã trải qua một cảm giác sợ hãi mà mình chưa từng cảm thấy trước đây. Đó là lý do tại sao đến hôm nay tôi mới có thể viết được những điều này gửi đến mọi người.

Tôi đã hẹn hò cô gái ấy với một tình cảm tốt đẹp. Nhưng trong quá trình hẹn hò, tôi đã làm tổn thương cô ấy do sự bất cần và thiếu suy xét của mình. Tôi đã hy vọng được gặp lại cô ấy để gửi lời xin lỗi chân thành của mình, nhưng tôi hiện không thể làm như vậy và đang đợi thời điểm thích hợp.

Trong thời gian chờ đợi, tôi hy vọng được chuyển lời xin lỗi của mình một cách tha thiết qua lá thư này. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những người đã tin tưởng và cổ vũ tôi đến phút cuối cùng vì đã làm các bạn thất vọng. 

Tôi có thể ở đây với tư cách là nam diễn viên Kim Seon Ho vì nhờ có những người đã luôn cổ vũ tôi, nhưng tôi đã quên mất sự thật này. Tôi cũng xin gửi lời xin lỗi đến những người đã làm việc với tôi trong nhiều tác phẩm khác nhau vì những tổn hại mà tôi đã gây ra do những sai lầm của mình.

Một lần nữa, tôi muốn chân thành xin lỗi tất cả những ai có thể đã bị tổn thương bởi sự việc lần này. Tôi biết rằng những lời lan man này không đủ để chạm đến trái tiêm nhiều người, nhưng tôi thật sự đang bày tỏ những suy nghĩ trung thực của mình hết sức có thể. 

Tôi thành thật xin lỗi."

Kim Seon Ho viết thư xin lỗi, chính thức thừa nhận ép bạn gái cũ phá thai 1
Kim Seon Ho lên tiếng xin lỗi, thừa nhận từng ép bạn gái cũ phá thai

Sau khi Kim Seon Ho lên tiếng, công ty quản lý của nam diễn viên là Salt Entertainment cũng đã đưa ra tuyên bố chính thức của mình: 

"Xin chào, đây là Salt Entertainment. 

Chúng tôi muốn xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo ngại vì những vấn đề riêng tư của nam diễn viên Kim Seon Ho. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người đã thất vọng và bị tổn thương vì những tin tức không hay gần đây”. 

Xem thêm: Phía Kim Seon Ho chính thức lên tiếng về nghi vấn ép bạn gái phá thai, giải thích thế nào mà khiến nhiều người tranh cãi?

Trước đó vào ngày 17/10, một cô gái tên A đã tiết lộ rằng mình đã hẹn hò với 'Diễn viên K' vào năm 2020. Sau đó, cô bị K thuyết phục phá thai bằng những lời lẽ ngọt ngào và hứa hẹn kết hôn. Sau 3 ngày từ những ồn ào, Kim Seon Ho đã lên tiếng thừa nhận rằng anh là 'Diễn viên K' được đồn đại có liên quan đến vụ tranh cãi.

Xem thêm: Kim Seon Ho vướng nghi vấn ép bạn gái phá thai cùng 'liên hoàn phốt', Shin Min Ah cũng vướng ồn ào, số phận Hometown Cha Cha Cha sẽ về đâu?

Kim Seon Ho viết thư xin lỗi, chính thức thừa nhận ép bạn gái cũ phá thai 2
Không còn là đồn đoán, Kim Seon Ho thật sự là "nam diễn viên K" gây ồn ào vừa qua

Trước lời xin lỗi và tuyên bố của Kim Seon Ho, người hâm mộ của nam diễn viên đã vô cùng thất vọng, hụt hẫng. Bởi lẽ trước đó, Kim Seon Ho vẫn được nhiều người yêu thích bởi hình ảnh “good boy” cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình. Tuy nhiên, việc anh ép bạn gái cũ phá thai và đưa ra lời xin lỗi muộn màng đã khiến nhiều người không thể chấp nhận được. Thậm chí, không ít ý kiến còn đề nghị tẩy chay, cấm sống Kim Seon Ho sau những ồn ào. 

Kim Seon Ho viết thư xin lỗi, chính thức thừa nhận ép bạn gái cũ phá thai 3
 
Kim Seon Ho viết thư xin lỗi, chính thức thừa nhận ép bạn gái cũ phá thai 4
 
Kim Seon Ho viết thư xin lỗi, chính thức thừa nhận ép bạn gái cũ phá thai 5
Cư dân mạng bất ngờ, hụt hẫng trước tin tức của Kim Seon Ho