8 nam diễn viên Hàn Quốc giả gái siêu đỉnh khiến cho cả nam lẫn nữ đều 'liêu xiêu'

(VOH) - Nếu như việc nữ cải nam trang đã quá đỗi quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, thì các anh chàng diễn viên cũng hot không kém trước những lần giả nữ đẹp đến điêu đứng.

Nếu bạn luôn nghĩ việc sao nam giả nữ sẽ thành thảm họa trên màn ảnh thì bạn đã sai rồi nhé. Hãy cùng xem qua những lần hóa nữ nhân dịu dàng của các nam diễn viên trong phim để biết được như thế nào là "mỹ nam đẹp hơn hoa" nè!

1. Park Jinyoung

8 nam diễn viên nam giả gái siêu đỉnh khiến cho cả nam lẫn nữ đều 'liêu xiêu' 1
 

Vừa qua, sự góp mặt của Park Jinyoung trong Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) đã khiến cho cư dân mạng được dịp rần rần. Ngay khi có thông tin Park Jinyoung xác nhận tham gia phim, người hâm mộ đã vô cùng mong chờ tạo hình lần này của anh. Nằm ngoài cả dự đoán, Jinyoung đã đem lại một sự bất ngờ đến "bật ngửa" cho mọi người.

Không phải xuất hiện với ngoại hình chuẩn nam thần quyến rũ hay mối tình đầu đầy mộng mơ, mà Park Jinyoung đã "gây lú" khi biến thành một cô gái yểu điệu, duyên dáng. Từng là bạn trai của Yumi, nay Yoo Babi đã bất ngờ trở thành "chị em" với cả nữ chính. Trong mái tóc dài thướt tha, một Park Jinyoung thục nữ đã làm hội chị em cũng phải ghen tị trước vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" này.

Xem thêm: Jinyoung (GOT7) và những lần hóa thân trên màn ảnh: Từ mối tình đầu trong sáng đến thẩm phán quyền lực

2. Jang Dong Yoon

8 nam diễn viên nam giả gái siêu đỉnh khiến cho cả nam lẫn nữ đều 'liêu xiêu' 2
 

Trước Park Jin Young thì nam diễn viên Jang Dong Yoon cũng từng gây sốt với màn hóa nữ nhân đỉnh cao trong The Tale of Nokdu (Chuyện Chàng Nokdu). Vì gặp sự cố bất ngờ mà chàng Nokdu đã phải cải trang để sống cùng ngôi làng chỉ toàn nữ nhân để che giấu thân phận của mình. Những khoảnh khắc xuất hiện trong tạo hình giả gái của Jang Dong Yoon đều khiến cho người xem xuýt xoa, thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng anh còn đẹp lấn lướt cả nữ chính.

Trong mái tóc dài, chiếc hanbok nữ tính cùng cách trang điểm dịu dàng khác hẳn vẻ nam tính thường ngày, Jang Dong Yoon đã thành công chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. Cũng nhờ màn hóa thân táo bạo này mà Jang Dong Yoon đã ghi điểm mạnh với khán giả. Nhờ đó mà cái tên Jang Dong Yoon vẫn luôn xuất hiện trong danh sách những nam diễn viên giả nữ "đẹp hơn hoa".

3. Ji Sung

8 nam diễn viên nam giả gái siêu đỉnh khiến cho cả nam lẫn nữ đều 'liêu xiêu' 3
 

Nhắc đến những màn giả nữ của sao nam chắc chắn không thể bỏ sót nhân vật Ahn Yoo Na của Ji Sung trong Kill Me Heal Me (Tìm Lại Cuộc Đời). Vốn dĩ trước đó Ji Sung luôn xuất hiện với hình tượng người đàn ông chuẩn men, thế nên khi làm nữ nhân thế này Ji Sung đã khiến cho người xem vô cùng thích thú.

Vào vai nhân vật đa nhân cách, mỗi khi nhân cách Ahn Yoo Na - nữ sinh mê trai xuất hiện thì Ji Sung phải diện bộ trang phục hường phấn, kẹp tóc nữ tính, tô son lòe loẹt và còn dùng ánh mắt ranh ma để tấn công "crush" của mình. Dù đây là một nhân vật không dễ dàng để diễn nhưng với khả năng diễn xuất thần sầu của mình thì Ji Sung đã phù phép cho Ahn Yoo Na trở thành nhân vật "để đời" trên màn ảnh nhỏ. Thậm chí, tại lễ trao giải cuối năm Ji Sung và Park Seo Joon còn vượt qua nhiều đối thủ khác để nhận được giải thưởng Cặp đôi của năm.

4. Yoo Seung Ho

8 nam diễn viên nam giả gái siêu đỉnh khiến cho cả nam lẫn nữ đều 'liêu xiêu' 4
 

Yoo Seung Ho cũng không thua kém các sao nam khác khi anh cùng từng làm con dân "chao đảo" khi giả gái trong Seondal: The Man Who Sells River (Bộ Tứ Lừa Đảo). Để thực hiện kế hoạch cướp thuốc lá và những mặt hàng có giá trị, băng nhóm của Kim In Hong/Kim Seon Dal (Yoo Seung Ho) phải cải trang thành nhiều nhân vật khác nhau. Trong một lần, Kim In Hong đã tự biến mình thành một người phụ nữ trong phi vụ lừa đảo này.

Diện trang phục hanbok, kẹp hoa đằm thắm, lớp trang điểm dày cộm lại còn giả bộ yểu điệu thục nữ, Yoo Seung Ho đã khiến cho người hâm mộ được phen cười nghiêng ngả. Mặc dù trông cũng ổn áp nhưng việc hóa trang đã không thể che giấu được những đường nét nam tính của nam diễn viên. Thậm chí, chính chủ cũng phải cảm thấy xấu hổ khi trong thân phận nữ nhân của mình. Yoo Seung Ho từng chia sẻ rằng anh nghĩ mình sẽ rất xinh đẹp vì có nhiều người nói mặt anh trông nữ tính. Tuy nhiên, sự thật lại khá phũ phàng và anh khẳng định sau này mình sẽ không giả nữ nữa.

5. Lee Jun Ki

8 nam diễn viên nam giả gái siêu đỉnh khiến cho cả nam lẫn nữ đều 'liêu xiêu' 5
 

Lee Jun Ki đã chứng minh mình sở hữu nét đẹp phi giới tính trong King and the Clown (Hoàng Đến Và Anh Hề). Hình ảnh Lee Jun Ki giả nữ trong bộ phim đã trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trong một thời gian dài. Với gương mặt thon gọn, làn da trắng mịn, môi đỏ như son, ánh mắt có chiều sâu, Lee Jun Ki đã xuất hiện đẹp đến nao lòng và còn tạo nên "hội chứng đàn ông xinh đẹp".

6. Jung Il Woo

8 nam diễn viên nam giả gái siêu đỉnh khiến cho cả nam lẫn nữ đều 'liêu xiêu' 6
 

Sở hữu diện mạo thanh tú, ngũ quan hài hòa cho nên việc giả nữ cũng không phải là điều khó nhằn đối với Jung Il Woo. Khi đóng The Return Of Iljimae (Mai Hoa Kiếm), Jung Il Woo đảm nhận vai Iljimae và trong một lần để tìm lại mẹ ruột của mình, anh chàng đã giả gái để trà trộn vào kỹ viện. 

Tạo hình lúc ấy của Jung Il Woo là diện hanbok và tết tóc kiểu truyền thống trông vừa bí ẩn vừa quyến rũ, cuốn hút. Màn giả gái của Jung Il Woo đã giúp cho rating của bộ phim tăng vọt và nhiều khán giả xem xong còn ngỡ rằng Jung Il Woo chính là diễn viên nữ.

7. Ji Chang Wook

8 nam diễn viên nam giả gái siêu đỉnh khiến cho cả nam lẫn nữ đều 'liêu xiêu' 7
 

Nếu đã quen với hình ảnh "nam thần trong mộng" thì chắc hắn nhiều người sẽ rất ngạc nhiên khi thấy Ji Chang Wook hóa công chúa Bạch Tuyết. Cụ thể, khi đóng phim Bachelor’s Vegetable Store (Tiệm Rau Của Chàng Độc Thân), Ji Chang Wook đã bất chấp hình tượng để giả gái.

Nam diễn viên đã mặc một bộ váy công chúa, gắn tóc giả bồng bềnh kèm theo chiếc vương miện nhỏ xinh. Khi xem những hình ảnh này của anh nhiều người đã không khỏi liên tưởng ngay đến câu chuyện nàng Công chúa Bạch Tuyết da trắng như tuyết, môi đỏ như son và tóc đen như gỗ mun.

8. Seo Kang Joon

8 nam diễn viên nam giả gái siêu đỉnh khiến cho cả nam lẫn nữ đều 'liêu xiêu' 8
 

Seo Kang Joon cũng rất chăm chỉ biến hóa sang hình tượng dịu dàng trong phim mình đóng. Điển hình như nam diễn viên từng giả gái trong To the Beautiful You (Gửi Người Xinh Tươi) và After School Bokbulok (Đội Đặc Nhiệm Tuổi Teen).

Đặc biệt trong After School Bokbulok, Seo Kang Joon đã có màn giả làm nữ sinh. Khác với những trường hợp trên, vì sở hữu vẻ ngoài chuẩn men lại còn có chiều cao 183 cm, thế nên Seo Kang Joon trong khá "cồng kềnh" khi diện đồng phục nữ sinh. Dù đã đội tóc giả dài và trang điểm đậm, kẻ mắt mèo sexy nhưng cũng không giấu được sự nam tính của anh chàng.