Phim của Jinyoung (GOT7) hay nhất mà bạn nên xem một lần

(VOH) - Là một thần tượng có cơ hội lấn sân sang diễn xuất, Jinyoung đã luôn cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình và mang đến những vai diễn tạo dấu ấn trên màn ảnh nhỏ.

Nếu như đã xem qua những bộ phim có sự tham gia của Jinyoung chắc hẳn bạn sẽ không nghĩ rằng đây là một thần tượng với diễn xuất tay ngang. Anh chàng không chỉ sở hữu ngoại hình hút mắt mà còn có kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp và tinh tế. Thế nên, Jinyoung đã may mắn được mời tham gia vào những bộ phim có tiếng tăm và nhanh chóng xóa bỏ định kiến "idol đóng phim".

Hãy xem thời gian qua Jinyoung đã chứng minh khả năng diễn xuất của mình và chinh phục khán giả như thế nào nhé!

1. Dream High 2 - Bay Cao Ước Mơ 2 (2012)

Dream High 2 là bộ phim học đường Hàn Quốc từng thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ khi lên sóng vào năm 2012. Đồng thời, đây cũng là bộ phim thần tượng đánh dấu sự ra mắt của Jinyoung trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên khi ấy, Jinyoung chỉ đảm nhận vai phụ có tên Jung Ui Bong trong phim. Jung Ui Bong là một nam sinh hát hay, nhảy giỏi, luôn vui vẻ và yêu đời.

Phim của Jinyoung (GOT7) hay nhất mà bạn nên xem một lần 1
 

Ở tập thứ 2 của Dream High 2, Jinyoung đã xuất hiện ở một đoạn ngắn cùng với cô nàng Nayeon (TWICE). Dù chỉ lên hình với thời lượng chưa đầy 20 giây nhưng họ được cho là đã để lại ấn tượng mạnh với người xem. Trong phân cảnh ấy, Jinyoung và Nayeon đã cùng nhau dance cover lại ca khúc Trouble Maker của HyunA và Hyunseung với khả năng vũ đạo hoàn hảo và đầy quyến rũ.

Khi ấy, Jinyoung vẫn còn là thực tập sinh của JYP Entertainment và anh chỉ mới 19 tuổi. Song, ngoại hình điển trai của anh chàng đã lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ngay từ thời điểm ấy, Jinyoung được nhận xét là có thể debut ngày và luôn vì anh vừa có sắc lại còn phô diễn tài năng nổi bật.

Phân đoạn Jinyoung và Nayeon nhảy cover Trouble Maker trong Dream High 2.

2. Dream Knight - Hiệp Sĩ Trong Mơ (2015)

Năm 2015, sau khi đã chính thức ra mắt trong nhóm nhạc nam GOT7, Jinyoung đã xuất hiện trong bộ phim Dream Knight cùng với các thành viên còn lại. Dream Knight là dự án hợp tác giữa JYP Entertainment (công ty chủ quản của Jinyoung) với công ty của truyền hình Internet YoukuTudou Trung Quốc. Đây là một bộ phim kết hợp giữa âm nhạc và khiêu vũ. Nội dung phim nói về một cô gái mang vết sẹo lớn trong quá khứ, rồi một ngày cô bỗng gặp được những chàng trai bí ẩn.

Phim của Jinyoung (GOT7) hay nhất mà bạn nên xem một lần 2
 

Trong Dream Knight, Jinyoung đảm nhận vai diễn Junior cũng chính là nghệ danh trước đó của anh. Nhân vật này là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng GOT7 và được mô tả là một mỹ nam hoàn hảo, càng nhìn càng cuốn hút. Anh còn được mệnh danh là "thần tượng vạn năng" khi sở hữu khả năng ca hát, nhảy múa đều đỉnh. Có thể thấy, nhân vật Junior trong phim rất tương đồng với Jinyoung, bởi ngoài đời thực anh chàng cũng sở hữu những ưu điểm này.

Mặc dù tiếp tục tham gia vào phim thần tượng cho giới trẻ, tuy nhiên Jinyoung đã được đánh giá cao về lối diễn xuất thông. Đặc biệt, ngoại hình sáng của anh chàng cũng giúp anh nhanh chóng nhận được chú ý của mọi người.

3. My Love Eun Dong - Eun Dong, Tình Yêu Của Tôi (2015)

Jinyoung tiếp tục chứng minh năng khiếu diễn xuất của mình trong bộ phim truyền hình lãng mạn My Love Eun Dong. Anh được giao cho vai diễn Hyun Soo thời trẻ và là bước khởi đầu cho sự phát triển của nhân vật này trong 20 năm sau. 

Hyun Soo ở độ tuổi 17 với tính cách nổi loạn đã tình cờ gặp được Eun Dong - người con gái đã có tác động lớn đến cuộc đời anh. Sau sự cố định mệnh, họ bắt đầu mối quan hệ và trái tim của hai người đã có những rung động đầu đời, để lại những kỷ niệm khó phai về mối tình đầu. Eun Dong với một trái tim ấm áp đã cảm hóa được anh chàng Hyun Soo ngỗ nghịch và chưa trưởng thành. 

Phim của Jinyoung (GOT7) hay nhất mà bạn nên xem một lần 3
 

Jinyoung đã truyền tải cảm xúc nhân vật Hyun Soo từ sự nổi loạn đến cảm giác mơ hồ với những rung động đầu đời. Đồng thời, Jinyoung cũng đã làm tốt trong việc diễn tả tính cách của nhân vật Hyun Soo, dù bên ngoài luôn ngổ ngáo, bất cần nhưng thực chất bên trong lại ấm áp và ngọt ngào. Khi xem phim, người xem sẽ cảm nhận được khả năng diễn xuất ấn tượng của Jinyoung dù anh chỉ là một diễn viên tay ngang. Sự tươi mới, trẻ trung về tuổi đời cùng lối diễn xuất đầy tiềm năng đã giúp cho anh chàng được nhiều nhà làm phim để mắt đến.

4. The Legend of the Blue Sea - Huyền Thoại Biển Xanh (2016)

Có vẻ như nhờ vẻ ngoài sáng và mang nét thư sinh mà Jinyoung vẫn thường được ưu ái chọn vào vai các nhân vật chính lúc trẻ, gắn liền với những mối tình đầu. Sau vai diễn Hyun Soo 17 tuổi trong My Love Eun Dong, Jinyoung lại được "chọn mặt gửi vàng" vào vai thời niên thiếu của nhân vật Dam Ryung do Lee Min Ho đóng chính. Jinyoung đã hóa thân thành Dam Ryung trong hai kiếp, kiếm trước là một học giả thời Joseon và kiếp sau là một kẻ lừa đảo.

Trong đó, Jinyoung đã ghi dấu ấn với phân cảnh xuất hiện cùng nàng tiên cá Sae Hwa ở thời Joseon. Cả hai vốn đã có tình cảm với nhau, nhưng một hôm cậu ấy tiết lộ mình phải thành thân để tuân theo lời cha khiến Sea Hwa cảm thấy đau khổ. Cô nhận ra cả hai không thể nào tiếp tục ở bên nhau rồi nhảy xuống biển không một lời từ biệt. Vào đêm tân hôn, Dam Ryung đã bỏ rơi tân nương của mình để đến tìm Sae Hwa. Cậu nhảy xuống biển tìm cô và Sae Hwa xuất hiện, để cứu Dam Ryung nàng tiên cá ấy đã trao cho cậu nụ hôn, đó cũng là lúc cậu mất đi toàn bộ ký ức về Sae Hwa.

Phim của Jinyoung (GOT7) hay nhất mà bạn nên xem một lần 4
 

Xuất hiện ngắn ngủi trong Huyền Thoại Biển Xanh, Jiyoung đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt khán giả với khả năng diễn xuất tự nhiên và đầy cảm xúc. Từ ánh mắt si tình đến sự bất lực, đau khổ mà nhân vật phải chịu, Jinyoung đã hoàn thành một cách xuất sắc.

Đặc biệt, khi tham gia phim Jinyoung đã bước sang tuổi 22, anh chàng đã mê hoặc người xem bằng ngoại hình trẻ trung, khí chất tiên tử. Đây cũng là lần đầu tiên Jinyoung xuất hiện trong tạo hình cổ trang và cho thấy mình không chỉ hợp với nhân vật thời hiện đại. Sự kết hợp của hai diễn viên trẻ Jinyoung và Shin Eun Soo đã tạo thành một điểm sáng cho Huyền Thoại Biển Xanh.

5. Magic School - Trường Học Ảo Thuật (2017)

Magic School là bộ phim thứ hai do công ty giải trí JYP Entertainment sản xuất và Jinyoung đã xuất hiện với tư cách là một trong những nhân vật chính. Nội dung của phim xoay quanh những con người khác nhau với những hoàn cảnh của riêng mình. Họ tìm đến ngôi trường Magic School với mong muốn có thể tìm ra một cánh cửa mới trong cuộc sống của mình. 

Phim của Jinyoung (GOT7) hay nhất mà bạn nên xem một lần 5
 

Jinyoung đảm nhận vai Lee Nara, một anh chàng sinh viên chưa từng hẹn hò trong đời. Anh có ước mơ là trở thành một công chức nhà nước. Nara gặp một người bạn thời thơ ấu của mình là Woo Ri, cô thuyết phục anh gia nhập trường Magic School và mọi chuyện đột nhiên rơi vào tình huống bất ngờ. 

Xuất hiện bên cạnh Jinyoung là Nichkhun, Yoon Park và Kang Yoonje. Dù đóng vai chàng trai chưa bao giờ yêu đương, nhưng trong phim Jinyoung lại có cảnh khóa môi lãng mạn với bạn diễn nữ. Đâu chỉ diễn xuất tốt, kỹ năng hôn của Jinyoung cũng khiến người xem phải quắn quéo và trầm trồ.

6. He Is Psychometric - Chàng Trai Ngoại Cảm (2019)

He Is Psychometric là bộ phim truyền hình mà Jinyoung được giao cho vai chính. Anh hóa thân vào vai Lee Ahn, người có khả năng nhìn thấy được những bí mật thầm kín của người khác khi chạm vào họ. Với năng lực phi thường của bản thân, anh quyết định sử dụng nó để chống lại bọn tội phạm. Trong lúc Lee Ahn chưa biết cách kiểm soát được sức mạnh của mình, anh đã gặp được Yoon Jae In, Kang Sung Mo và Eun Ji Soo, họ hợp tác với nhau để phá giải vụ án ám ảnh liên quan đến cuộc đời họ.

Phim của Jinyoung (GOT7) hay nhất mà bạn nên xem một lần 6
 

Sau hai năm trở lại và còn đảm nhận vai chính, Jinyoung đã không khiến người hâm mộ thất vọng với kinh nghiệm diễn xuất chắc tay. Anh chàng còn khiến bạn diễn cũng như tổ sản xuất phim phải ngạc nhiên trước khả năng diễn xuất như thật của mình.

Không nói ngoa khi Jinyoung rất biết cách kiểm soát cảm xúc khi diễn, từ vui buồn, giận giữ đến sự tinh nghịch hay bi thương, anh chàng đều thể hiện một cách trọn vẹn. Nhân vật Lee Ahn đã được Jinyoung dựng lên đầy tinh tế, một nam sinh với vẻ ngoài tươi sáng, nghịch ngợm và bất trị với những tổn thương sâu thẳm bên trong.

7. When My Love Blooms - Khi Hoa Tình Yêu Nở (2020)

When My Love Blooms là câu chuyện về hai nhân vật Han Jae Hyun và Yoon Ji Soo, hai người là mối tình đầu của nhau thời đại học và câu chuyện của họ kéo dài đến tận 20 năm sau. Yoo Ji Tae và Lee Bo Young đóng vai các nhân vật trong thời hiện tại, trong khi Jinyoung và Jeon So Nee đảm nhận hai nhân vật chính ở độ tuổi đôi mươi.

Ở độ tuổi 20, nữ chính Ji Soo (Jeon So Nee) đã thầm thương trộm nhớ và tìm cách lẽo đẽo theo Han Jae Hyun (Jinyoung), một nam thần với vẻ ngoài lạnh lùng. Cô luôn kiên trì trong việc lấy lòng anh chàng và từng bước chinh phục trái tim anh để tạo nên mối tình đầu thời thanh xuân đầy lưu luyến.

Phim của Jinyoung (GOT7) hay nhất mà bạn nên xem một lần 7
 

Jinyoung đã gây ấn tượng với người xem bằng diễn xuất ổn định của mình trong vai Han Jae Hyun thời trẻ. Đặc biệt, anh chàng đã được khen ngợi vì mang lại cảm xúc tương tự như nam diễn viên Yoo Ji Tae. Jinyoung và Jeon So Nee cũng đã nhận được những phản hồi tích cực của người xem nhờ vẻ ngoài ngây thơ, trong trẻo đậm chất mối tình đầu cùng với việc biểu đạt cảm xúc quá thực. 

8. The Devil Judge - Thẩm Phán Quỷ Dữ (2021)

The Devil Judge của Ji Sung, Kim Min Jung, Jinyoung và Park Gyu Young được lên sóng vào đầu tháng 7/2021 đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả. Đây là bộ phim viễn tưởng lấy bối cảnh ở vũ trụ thay thế, khi ấy tất cả người dân có thể tham gia vào phiên tòa xét xử thông qua chương trình trực tiếp tại phòng tòa án. 

Vai diễn của Jinyoung là Kim Ga On, một thẩm phán sơ thẩm. Kim Ga On có tính cách tự lập, từ một người có tuổi thơ khó khăn mà nỗ lực để trở thành một phó thẩm phán đáng kính. Giữa xã hội đầy rẫy cạm bẫy, loạn lạc bởi lòng tham và quyền lực đen tối, Kim Ga On vẫn luôn giữ cho mình sự ngay thẳng và luôn tin vào công lý.

Phim của Jinyoung (GOT7) hay nhất mà bạn nên xem một lần 8
 

Không còn bị đóng khung vào một nhân vật thời trẻ gắn liền với mối tình đầu nào đó, Jinyoung trong Thẩm Phán Quỷ Dữ đã mang đến một hình tượng mới với vẻ quyền lực và đại diện cho công lý. Jinyoung sẽ đảm nhận thử thách thể hiện diễn biến tâm lý khác nhau của nhân vật Kim Ga On để tạo ra bầu không khí căng thẳng khi xung đột với vị thẩm phán bí ẩn Kim Yo Han.

Với những gì mà Jinyoung đã thể hiện ở những tác phẩm trước cùng những lời khen ngợi có cánh mà anh đã nhận được, chắc hẳn anh sẽ tiếp tục khiến người hâm mộ phổng mũi tự hào trong The Devil Judge.

9. Jinyoung và phim mới đang đàm phán

Phim của Jinyoung (GOT7) hay nhất mà bạn nên xem một lần 9
 

Vào tháng 7/2021, một nguồn tin lan truyền cho biết Jinyoung đã nhận được lời mời tham gia vào bộ phim Hello, My Soulmate. Được biết, Hello, My Soulmate được remake lại từ tác phẩm Thất Nguyệt Và An Sinh nổi tiếng của màn ảnh Hoa Ngữ. Trước đó, hai nữ diễn viên Kim Da Mi và Jeon So Nee đã được xác nhận góp mặt vào dự án với vai trò là nữ chính. Nếu Jinyoung đồng ý tham gia, anh sẽ vào vai chàng trai mà hai cô gái này đem lòng yêu và anh cũng là nguyên nhân khiến họ nảy sinh mâu thuẫn.

Phim của Jinyoung (GOT7) hay nhất mà bạn nên xem một lần 10
 

Trong khi trước đó, Jinyoung cũng đã được đề nghị một vai diễn trong Yumi's Cells. Theo thông tin, nhà sản xuất sẽ giao cho anh vai Yoo Nabi, bạn trai thứ hai của Yumi trong bộ phim. Jinyoung sẽ đóng cùng với Kim Go Eun trong mùa thứ hai của dự án.

Phim của Jinyoung (GOT7) hay nhất mà bạn nên xem một lần 11
 

Chưa hết, Jinyoung cũng được thông báo là đang đàm phán để đảm nhận vai chính trong bộ phim High Five cùng với dàn cast gồm Yoo Ah In, Ra Mi Ran, Ahn Jae Hong, Lee Jae In... Phim xoay quanh năm người nhận được nội tạng từ một người ngoại cảm và có khả năng tâm linh. Trong khi đó, một người được ghép nội tạng từ người ngoại cảm khác lại muốn có được sức mạnh tâm linh của họ. Thế là cuộc đối đầu giữa hai bên đối nghịch được diễn ra.

Jinyoung (GOT7) profile

Tên: Park Jinyoung
Nghệ danh: Jinyoung
Ngày sinh: 22/9/1994
Nơi sinh: Jinhae-gu, Changwon, Hàn Quốc
Chiều cao: 178 cm
Cân nặng: 63 kg
Nhóm máu: O
Năm hoạt động: 2012 - nay
Công ty quản lý: JYP (2012 - 2020); BH (2021 - nay)
Instagram: @jinyoung_0922jy

Jinyoung ra mắt làng giải trí vào năm 2012 với vai trò là một phần của nhóm nhạc dự án JJ Project gồm Jinyoung và JB/Jaebum. Đến năm 2014, Jinyoung lại ra mắt một lần nữa với vai trò là giọng hát chính trong nhóm nhạc nam GOT7 trực thuộc công ty quản lý JYP Entertainment. Ngay từ những ngày đầu debut, Jinyoung đã có cơ hội thử sức với điện ảnh và chứng minh tài năng ở lĩnh vực này. Bên cạnh các hoạt động ca hát, Jinyoung cùng sắp xếp lịch trình để tham gia đóng phim và luôn có tâm huyết với vai diễn mà mình được giao. Nhờ ngoại hình sáng cùng lối diễn xuất tự nhiên và đầy cảm xúc mà Jinyoung đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt khán giả. 

Năm 2021, Jinyoung gia nhập công ty giải trí BH Entertainment và tập trung hơn vào sự nghiệp diễn xuất. Bộ phim đầu tiên của anh ra mắt kể từ khi về "nhà mới" là The Devil Judge và nhận được phản hồi tích cực của mọi người. Mong rằng trong chặng đường sắp tới Jinyoung sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.