Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần

(VOH) - Trong lúc chờ phim mới của Jisung - The Devil Judge lên sóng, hãy cùng điểm qua những bộ phim giúp anh có được danh hiệu 'Thánh diễn xuất' nhé!

Chẳng phải tự nhiên mà người ta vẫn thường nhắc đến Ji Sung với biệt danh "Thánh diễn xuất" hay "Ông hoàng phim truyền hình". Lý do là vì nam diễn viên có thể sắm cho mình những vai diễn đa dạng, diễn biến tâm lý nhân vật phức tạp. Đặc biệt, ông xã của Lee Bo Young đóng phim nào cũng được người xem khen tới tấp từ nội dung đến khả năng diễn xuất thần sầu.

Nào! Hãy cùng điểm qua những bộ phim của Ji Sung đã làm "chao đảo" màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nhé! 

1. Delicious Proposal - Lời Cầu Hôn Ngọt Ngào - 맛있는 청혼 (2001)

rewrite-phim-cua-ji-sung
Lời Cầu Hôn Ngọt Ngào hội tụ dàn diễn viên đình đám

Lời Cầu Hôn Ngọt Ngào là một trong những bộ phim mở đầu nghiệp diễn của Ji Sung. Trong phim, anh thủ vai Oh Joon Soo, bạn của nam chính Kim Hyo Dong (Jung Joon đóng), tuy chưa được chú ý nhiều nhưng anh đã tạo được ấn tượng tốt về diễn xuất của mình, tạo bước đệm để giúp tên tuổi anh vươn lên với những bộ phim sau này. Bộ phim này cũng là bệ đỡ giúp nâng tầm tên tuổi của nhiều diễn viên hàng đầu Kbiz hiện tại như Kwon Sang Woo, So Ji Sub, Son Ye Jin,... 

Với mạch phim ổn định, bộ phim đã vẽ nên một câu chuyện khá lôi cuốn trong thế giới ẩm thực về tình yêu, những khát vọng, nỗ lực để đạt được đến thành công, về cuộc cạnh tranh để trở thành đầu bếp hàng đầu của những người trẻ thuộc hai nhà hàng đối thủ cùng bán đồ Trung Quốc ở cùng một khu phố.

2. All In - Một Cho Tất Cả (2003)

Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần 1
 

Vào năm 2003, nhà sản xuất của bộ phim Một Cho Tất Cả đã gặp khó khăn trong việc casting nhân vật nam thứ vì các diễn viên nam đều e dè khi xuất hiện bên cạnh ngôi sao Lee Byung Hoon. Tuy nhiên lúc ấy, Ji Sung đã tiếp cận đoàn làm phim và nói rằng mình muốn thử sức với vai diễn này. Sau khi gặp gỡ, nhà sản xuất đã rất mực tin tưởng và giao vai Jung Won cho Ji Sung.

Một Cho Tất Cả có nội dung nói về câu chuyện tình tay ba giữa ba người bạn thân In Ha (Lee Byung Hun), Min Su Yeon (Song Hye Kyo) và Jung Won (Ji Sung). Sau cái chết của cha Su Yeon do bọn côn đồ gây ra, In Ha và Jung Won vì muốn giúp cô trả thù mà họ đã cùng nhau phóng hỏa nơi ẩn náu của chúng, khiến tên thủ lĩnh mất mạng. Khi ấy, In Ha đã phải ngồi tù còn Jung Won nhờ chạy tiền mà được thả.

In Ha sau đó đã bỏ trốn sang Mỹ và trở thành một ông trùm kinh doanh sòng bạc. Còn Jung Won vô tình gặp được Su Yeon tại Mỹ và cả hai sớm nảy sinh tình cảm. Sau này, In Ha trở về Hàn Quốc tìm Su Yeon, trong khi Su Yeon không biết lựa chọn thế nào giữa hai người đàn ông thì In Ha và Jung Won từ bạn thành thù. Họ sẵn sàng chiến đấu với nhau để giành được tình cảm của Min Su Yeon.

Mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng Ji Sung vẫn nhận được sự chú ý của khán giả và vai diễn đã giúp cho nam diễn viên trở nên nổi tiếng hơn tại Hàn Quốc cũng như khu vực Đông Á. 

3. Save The Last Dance For Me - Điệu Nhảy Cuối Cùng - 마지막 춤은 나와 함께 (2004)

rewrite-phim-cua-ji-sung-2
Poster phim Điệu Nhảy Cuối Cùng

Điệu Nhảy Cuối Cùng xoay quanh hai người có hoàn cảnh gia đình hoàn toàn khác nhau: Cậu ấm nhà giàu Kang Hyun Woo bị mất trí nhớ và cô gái “thường dân” Ji Eun Soo, người giúp anh khôi phục ký ức. Trong khoảng thời gian đó, mối tình lãng mạn nảy nở giữa hai người họ. Hạnh phúc chẳng tày gang, khi mọi thứ tưởng chừng như đang suôn sẻ thì biến cố xảy ra với gia đình Eun Soo.

Đồng thời, Hyun Woo cũng biến mất không một lời từ biệt, cặp đôi chia cách với rất nhiều những câu hỏi bỏ ngỏ. Eun Soo quyết định đi tìm anh để tìm hiểu nguyên nhân cũng như nối lại tình cảm giữa hai người. Trớ trêu thay, khi cô gặp được anh thì biết được anh đã lấy lại ký ức nhưng lại quên sạch đoạn thời gian hai người gặp đỡ và quen biết. Sau đó, những biến cố, mâu thuẫn liên tiếp xảy ra, mọi chuyện bắt đầu vượt khỏi tầm kiểm soát.

Ngoài việc giúp anh đạt được những giải thưởng danh giá, bộ phim này cũng có thể được coi là bộ phim có ý nghĩa nhất đối với cuộc đời của nam diễn viên bởi dù hai người không có được mối tình trọn vẹn trong phim, Ji Sung đời thực đã tổ chức một hôn lễ mỹ mãn vào 2013 với nữ diễn viên Lee Bo Young, người mà anh nguyện từ bỏ nghiệp diễn để theo đuổi.

Xem thêm: Phim gia đình Hàn Quốc mang thông điệp ý nghĩa: 'nhà là nơi để về'

4. Terms of Endearment - Lối Sống Sai Lầm (2004)

Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần 2
 

Lối Sống Sai Lầm được biết đến là một bộ phim truyền hình ăn khách bậc nhất Hàn Quốc vào năm 2004. Đây cũng là bộ phim giúp nâng tầm tên tuổi của các ngôi sao trẻ thời điểm ấy như Han Ga In, Song Il Gook và Ji Sung... 

Trong Lối Sống Sai Lầm, Ji Sung đảm nhận vai Noh Yun Tek - mối tình đầu của nữ chính Kang Eun Pah (Han Ga In đóng). Trong thời gian Yun Tek nhập ngũ, người yêu của anh gặp biến cố gia đình nên đã sa ngã. Sau khi anh trở về và đi tìm Eun Pah thì lại nhận được tin cô sắp kết hôn với người đàn ông khác. Từ đó về sau, anh chỉ biết âm thầm dõi theo cô. 

Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần 3
 

Với vai diễn Noh Yun Tek chung tình, Ji Sung đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Đồng thời, sau bộ phim Lối Sống Sai Lầm Ji Sung cũng đã thu về cho mình một lượng fan đông đảo tại Hàn Quốc.

5. New Heart - Trái Tim Nhân Ái (2007)

Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần 4
 

Ji Sung được chọn vào vai Lee Eun Sung trong bộ phim bác sĩ Hàn Quốc Trái Tim Nhân Ái. Eun Sung vừa tốt nghiệp tại một trường y khoa mới được thành lập ở tỉnh lẻ phía Bắc, anh xin đến làm việc tại Bệnh viện đại học Hwang Hee danh tiếng. Trong khi Eun Sung hi vọng mình sẽ trở thành một chuyên gia phẫu thuật tim tài ba, thì anh lại bị mọi người ở đây xem thường và thường xuyên xảy ra xung đột với đồng nghiệp. Bằng sự nhiệt huyết với nghề cũng như lòng từ bi, Eun Sung đã cố gắng chứng minh cho mọi người về khả năng của mình. 

Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần 5
 

Phim của Ji Sung là bộ phim lấy đề tài về y khoa đầu tiên mà anh tham gia, song nam diễn viên lại nhận được phản hồi tích cực của khán giả cũng như chứng minh được khả năng diễn của mình. Ji Sung đã nhận được giải thưởng Giải diễn xuất vàng của Nam diễn viên thể loại phim ít tập tại Giải thưởng phim truyền hình MBC vào năm 2008.

6. Royal Family - Gia Đình Hoàng Tộc (2011)

Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần 6
 

Royal Family là bộ phim về giới thượng lưu và đi sâu vào thân phận của những con người sống trong gia đình tài phiệt. Ji Hoon là vai diễn của Ji Sung trong phim, đây là một nhân vật xuất thân mồ côi, từ nhỏ đã trở thành côn đồ đi móc túi và đánh người, anh còn rất ghét những kẻ giàu. Ji Hoon luôn gắn bó với In Sook (Yum Jung Ah), một con dâu nhà tài phiệt bị xem thường vì xuất thân hèn mọn. Cả hai bắt tay nhau đồng hành trong xã hội thượng lưu, In Sook giúp Ji Hoon trở thành công tố viên, còn anh lại hỗ trở cô trợ thành chủ tịch của tập đoàn lớn. Tuy nhiên, ở trong một xã hội đầy cay nghiệt, họ đã gặp không ít khó khăn và nguy hiểm.

Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần 7
 

Dù không được đánh giá cao nhưng Royal Family vẫn là một bộ phim đáng xem của Ji Sung. Trong phim, nam diễn viên đã phô diễn khả năng diễn xuất xuất sắc của mình. Đồng thời, sự kết hợp tưởng chừng như lạc quẻ giữa Ji Sung và Cha Ye Ryun nhưng kết quả là cả hai lại ăn ý đến bất ngờ. 

Xem thêm: Top 14 bộ phim Hàn Quốc bất hủ cực hay, cày đi cày lại vẫn không chán

7. Protect The Boss - Bảo Vệ Ông Chủ - 보스를 지켜라 (2011)

Khác với những vai diễn ngọt ngào, lãng mạn và tinh tế trước đó của anh, nhân vật Cha Ji Hyun trong phim Bảo Vệ Ông Chủ, tuy vẫn mang hình tượng cậu chủ kiêu căng, lại có phần thật thà, vô hại hơn so với những nam chính kiêu căng, ngạo mạn, coi trời bằng vung thường thấy trên màn ảnh bạc. Giám đốc Cha là một người không hoàn hảo, anh không có tham vọng, không có tinh thần trách nhiệm, mắc chứng sạch sẽ, bị rối loạn lo âu, sợ đám đông và đôi lúc hành xử khá trẻ con. Mặc những khuyết điểm ấy, với tính cách tươi sáng, vui vẻ và trái tim chân thành, ấm áp của mình, Ji Hyun đã chinh phục được trái tim của vô số người xem.

Bảo Vệ Ông Chủ là một bộ phim tình cảm hài lấy bối cảnh về tình yêu văn phòng có phần nghiêng về khía cạnh hài hước, những tình tiết phim mang lại nhiều tràng cười cho khán giả, góp phần mang lại cảm giác thư thái nhẹ nhàng hơn những bộ phim trước đó mà Ji Sung thủ vai. Tuy nhiên, không vì sự hài hước mà bộ phim thiếu đi tính cảm động, những chi tiết trong phim đủ khả năng dẫn dắt khán giả qua nhiều khung bậc cảm xúc, khiến người xem vui cười hay rơi nước mắt cùng nhân vật.

Trailer:

8. The Great Seer - Đại Phong Thủy (2012)

Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần 8
 

Sau thời gian liên tục đóng phim hiện đại, Ji Sung cuối cùng cũng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai diễn cổ trang trong Đại Phong Thủy. Phim lấy bối cảnh ở thời Goryeo và kể về người anh hùng Thái tổ Lee Sung Gyu trong lúc loạn thế. Ji Sang (Ji Sung thủ vai) là một nhà tiên tri có khả năng nhìn thấu quá khứ và tương lai. Ji Sang là cánh tay đắc lực và cũng là người nắm giữ chìa khóa giúp cho tướng Lee Sung Gyu lật đổ triều đại Goryeo, mở ra triều đại Joseon mà sau này trở thành Đại Hàn Dân Quốc.

Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần 9
 

9. Secret Love - Bí Mật Kinh Hoàng (2013)

Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần 10
 

Năm 2013, Ji Sung trở lại với bộ phim bi kịch Secret Love vì anh cảm nhận đây là một kịch bản "mới mẻ, chân thật và tinh tế". Vai diễn của Ji Sung là Choi Min Hyuk - người thừa kế tập đoàn lớn vừa trải qua biến cố khi bạn gái bị tai nạn xe hơi qua đời. Sau khi biết được thủ phạm gây ra cái chết của bạn gái là Kang Ju Jeong (Hwang Jung Eum đóng), Min Hyuk đã dùng tiền để vùi dập cuộc sống của cô. Nhưng thực tế, Ju Jeong chỉ là kẻ nhận tội thay cho bạn trai của mình. Cô đã bị vào tù rồi sống một cuộc sống bất hạnh và tủi nhục. Vì ý chí trả thù mạnh mẽ, Min Hyuk đã lao vào cuộc sống đáng thương và không còn gì để mất của Ju Jeong.

Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần 11
 

Vốn đã chứng minh được thực lực ở những bộ phim trước đó, đến với Secret Love Ji Sung lại tiếp tục cho thấy khả năng nhập vai xuất thần của mình. Những cảm xúc bùng nổ khi giận dữ cùng với ánh mắt căm hận hay lúc dịu dàng khi yêu của nhân vật Min Hyuk đều được Ji Sung diễn tả một cách hoàn hảo. Sau bộ phim, Ji Sung đã nhận được giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng tại Giải thưởng phim truyền hình KBS.

Xem thêm: Điểm danh loạt phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc hay và 'hack não' nhất, bạn đã xem hết chưa?

10. Kill Me, Heal Me - Tìm Lại Chính Mình (2015)

Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần 12
 

Lấy đề tài về căn bệnh đa nhân cách có "1-0-2" trên màn ảnh Hàn, Kill Me, Heal Me đã trở thành cơn sốt vào năm 2015. Đây là một bộ phim nói về nhân vật Cha Do Hyun do Ji Sung thủ vai, anh xuất thân từ gia đình giàu có và vốn có bản chất lương thiện, hiền lành. Tuy nhiên, tuổi thơ của anh lại bất hạnh khi bị người cha dằn xéo. Đồng thời, sau cú sốc từ một vụ hỏa hoạn, bên trong Cha Do Hyun đã xuất hiện đến 7 nhân cách.

Mỗi khi nỗi ám ảnh tuổi thơ quay về hay bị căng thẳng, những nhân cách này sẽ lần lượt xuất hiện rồi rời đi để lại Do Hyun phải xử lý đống tàn dư. May mắn thay khi Do Hyun gặp được cô y tá Oh Ri Jin với tấm lòng nhân ái và cố gắng chữa lành vết thương trong lòng anh. Đồng hành cũng Oh Ri Jin là anh anh trai Oh Ri On. Bộ ba này sẽ cùng nhau tìm hiểu về nỗi đau quá khứ của Cha Do Hyun và giúp anh lấy lại trái tim lương thiện.

Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần 13
 

Bình thường đảm nhận một vai diễn đã khó nhưng Ji Sung lại đóng vai một người có đến 7 nhân cách khác nhau trong Tìm Lại Chính Mình. Đây được xem là một thử thách với anh, tuy nhiên Ji Sung đã chứng minh được sức mạnh diễn xuất khi nhập vào nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp. Đặc biệt là nhân cách Ahn Yo Na thích màu hồng, đáng yêu đã giúp cho Ji Sung để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Tất nhiên, với sự cống hiến hết mình, Ji Sung đã xuất sắc được gọi tên tại Giải thưởng phim truyền hình MBC với giải thưởng Daesang danh giá.

11. Defendant - Bị Cáo (2017)

Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần 14
 

Bị Cáo là bộ phim hình sự, tâm lý tội phạm sáng giá trong làng phim Hàn trong những năm gần đây. Ji Sung đóng vai Park Jung Woo, một câu tố viên tỉnh dậy trong trạng thái bị bắt giữ vì liên quan đến một vụ giết người mà nạn nhân là vợ và con gái của mình. Trong khi đó, Park Jung Woo lại đột nhiên mất hết ký ức trong vòng 4 tháng qua. Bằng những ký ức ít ỏi của mình, Park Jung Woo đã cố gắng chứng minh mình trong sách và tìm ra kẻ sát nhân thật sự trong vụ án thảm sát gia đình mình.

Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần 15
 

Thể loại hình sự, giật gân vốn dĩ rất được lòng khán giả thế nên Bị Cáo đã nhanh chóng cuốn người xem ngay từ tập đầu tiên với rating cao đột biến 14,5%. Những tập tiếp theo tỷ suất người xem tiếp tục theo lang và khép lại với rating 24.9%. Bên cạnh đó, Bị Cáo còn giúp cho Ji Sung tiếp tục duy trì được phong độ khi anh đã hoàn toàn làm chủ được nhân vật của mình. Có thể nói Bị Cáo lại là một tác phẩm để đời của Ji Sung trong suốt hành trình sự nghiệp của anh.

Xem thêmTop phim hình sự Hàn Quốc với nội dung kịch tính, gay cấn đến nghẹt thở

12. Familiar Wife - Người Vợ Thân Quen (2018)

Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần 16
 

Năm 2018, Ji Sung trở lại với một tác phẩm rất "đời" nhưng lại chân thật và thu hút người xem một cách mạnh mẽ. Trong phim Ji Sung sắm cho mình vai Cha Joo Hyuk, một nhân viên ngân hàng bình thường và đang lâm vào cảnh bế tắc trong cuộc hôn nhân với Seo Woo Jin (Han Ji Min). Đến khi cả hai không còn tìm được tiếng nói chung nữa, Joo Hyuk bất ngờ nhận được phép màu đưa anh trở về quá khứ lúc anh gặp được mối tình đầu. Cơ hội đến kịp lúc, Cha Joo Hyuk đã quyết định thay đổi quá khứ để giúp cho bản thân mình ở hiện đại tốt hơn. Tuy nhiên, mọi thứ có như anh lựa chọn và liệu Cha Joo Hyuk có thoát khỏi hai chữ định mệnh?

Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần 17
 

Đối với Ji Sung, diễn xuất của anh không có gì để bàn cãi. Nam diễn viên luôn diễn một cách thuần thục và cảm xúc như chính bản thân mình là nhân vật đó. Bên cạnh đó, Ji Sung còn có khả năng tung hứng tuyệt vời với mọi bạn diễn. Sự kết hợp giữa anh cùng với "chị đẹp" Han Ji Min đã khiến cho một tác phẩm tưởng chừng như rất đỗi bình thường trở thành một bộ phim truyền hình sâu sắc và ý nghĩa.

13. Doctor John - Bác sĩ Yo Han (2019)

Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần 18
 

Nhân vật của anh trong Doctor John là Cha Yo Han, một bác sĩ tài giỏi có thể chẩn đoán bệnh trong vòng 10 giây. Tuy nhiên, anh lại có tính cách cao ngạo và xem thường người khác. Cha Yo Han đã phải ngồi tù vì một bí ẩn trong quá khứ. Tại nhà lao, anh gặp được bác sĩ gây mê Kang Shi Young (Lee Se Young), người tự hứa sẽ giải nghệ sau một sự cố y khoa. Cả hai trở thành cộng sự bất đắc dĩ và giúp đỡ các bệnh nhân gặp trường hợp nguy cấp.

Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần 19
 

Trở lại với phim về đề tài y khoa, tuy nhiên Ji Sung lại mang đến một hình ảnh mới hoàn toàn so với nhân vật trong New Heart trước đó. Từ trước đến nay, anh luôn được biết đến với khả năng biến hóa cùng những vai diễn đa dạng, chứ không phải bị rập khuôn, một màu. Một bác sĩ Yohan với phong thái tự tin, bình tĩnh khi khâu vết thương cho bệnh nhân đã được Ji Sung diễn đạt một cách chân thực nhất.

14. The Devil Judge - Thẩm Phán Ác Ma- 악마판사 (2021)

Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần 20
 

Ji Sung trở lại màn ảnh nhỏ vào năm 2021 với bộ phim lấy chủ đề về luật pháp Thẩm Phán Ác Ma, đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên sau 2 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. Phim lấy bối cảnh ở thế giới viễn tưởng - Hàn Quốc ở thời kỳ loạn lạc, nơi những cuộc xét xử được phát sóng trực tiếp trên cả nước và ba vị thẩm phán sẽ hợp sức với nhau để ra những phán quyết nhằm thực thi công lý và tạo ra sự tái hòa bình trên đất nước họ. Tuy nhiên, anh cũng là một người khó đoán. Ji Sung là người mà khiến mọi người phải đặt ra câu hỏi: "Anh ta là anh hùng của nhân dân trong một thế giới hỗn loạn hay một ác quỷ đeo mặt nạ của luật pháp?".

Trong phim Ji Sung đảm nhận vai Kang Yo Han - một thẩm phán tài năng nhưng đồng thời cũng cực kỳ khó đoán. Sự xuất hiện của Yo Han khiến mọi người đều đặt nghi vấn về mục đích thực sự của anh, liệu anh sẽ là sứ giả của công lý hay là một kẻ gian dối sẽ tiếp tay cho những tội ác đang diễn ra khắp mọi nơi?

Với dàn diễn viên chất lượng và kịch bản hấp dẫn, bộ phim đã thành công khiến người xem bị hút vào những đoạn hội thoại gay cấn, những tình tiết đáng nhớ cùng những bí mật chờ được hé mở.

Xem thêm: Dàn siêu sao xứ Hàn sẽ đổ bộ vào tháng 7, hứa hẹn khuấy đảo màn ảnh nhỏ

Phim của Ji Sung: Nam diễn viên thuộc phái thực lực cùng những vai diễn xuất thần 21
 

Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn sau 22 năm, liệu rằng The Devil Judge sẽ là một bước tiến tiếp theo hay cú lùi của Ji Sung? Hãy cùng chờ đợi phim của Ji Sung lên sóng để biết kết quả nhé!

The Devil Judge sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 3/7/2021 trên tvN.

15. Adamas - 아다마스 (2022)

Tiếp tục với thành công của Thẩm Phán Ác Ma, cuối tháng 7 năm nay, Ji Sung trở lại với Adamas

Trong bộ phim này, Ji Sung hóa thân vào vai cả hai anh em song sinh là Ha Woo Shin, tác giả của những cuốn tiểu thuyết bí ẩn bán chạy nhất và Song Soo Hyun, công tố viên của văn phòng Công tố quận trung tâm. 22 năm sau cái chết của cha dượng, hai anh em đột ngột phát hiện ra người bố thân sinh của mình chính là hung thủ và ông phải nhận án tử hình. Trong hành trình tìm kiếm sự thật, cặp đôi gặp gỡ Eun Hye Soo - vợ của con trai cả tập đoàn Haesong (Seo Ji Hye đóng) cùng với Kim Seo Hee - phóng viên đài TNN (Lee Soo Kyung đóng) và nhận được sự giúp đỡ từ họ. Liệu cặp song sinh có biết rằng cô phóng viên đầy lòng nhiệt thành, quyết tâm đấu tranh vì chính nghĩa Kim Seo Hee đang nắm trong tay bí mật có liên quan tới hai người họ?

Vai diễn nhiều người cùng lúc có phần gợi nhớ tới bộ phim Tìm Lại Chính Mình (Kill Me Heal Me) năm nào, liệu Ji Sung sẽ tạo nên hiệu ứng tốt hơn ở Adamas so với bộ phim trước đó?

Trailer:

Trên đây là danh sách các bộ phim hay nhất của nam diễn viên Ji Sung đã đóng chính và phụ trong sự nghiệp của mình. Cùng theo dõi VOH Giải Trí chuyên mục Phim để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn và thú vị về vũ trụ phim ảnh nhé!