Phim của Cha Tae Hyun hay nhất mà bạn nên xem

(VOH) - Cha Tae Hyun là một cái tên nổi bật trên màn ảnh rộng xứ Hàn. Sở hữu loạt phim điện ảnh ăn khách, từ đó mọi người vẫn luôn ưu ái dành cho Cha Tae Hyun danh hiệu 'Ông hoàng phòng vé'.

Có thể thấy, sự nghiệp diễn xuất của Cha Tae Hyun luôn nở rộ với những bộ phim điện ảnh được nhiều khán giả yêu mến. Không ít lần nam diễn viên đã khuấy đảo phòng vé với những tác phẩm hài hước nhưng vẫn mang giá trị nhân văn sâu sắc.

1. My Sassy Girl - Cô Nàng Ngổ Ngáo (2001)

Phim của Cha Tae Hyun hay nhất mà bạn nên xem 1
 

Cô Nàng Ngổ Ngáo được xem là tác phẩm gắn liền với sự nghiệp của Cha Tae Hyun, bởi sau khi xuất hiện trong phim anh đã được đông đảo khán giả chú ý đến. Trong phim, Cha Tae Hyun vào vai Gyeon Woo - một chàng sinh viên hiền lành, tốt bụng vô tình gặp phải một cô nàng say bí tỉ trên tàu điện ngầm. Vì tiếng gọi "anh yêu ơi" từ cô gái ấy mà Gyeon Woo phải trở thành bạn trai bất đắc dĩ của cô, chăm sóc và đưa cô về nhà. Cuộc sống của Gyeon Woo bỗng nhiên bị đảo lộn kể từ khi gặp được cô gái xinh đẹp này, từ việc bị cảnh sát bắt vì bị nghi ngờ hãm hại cô bị hiểu lầm làm cô mang thai. Sau thời gian dính lấy nhau thì đôi oan gia này sẽ nảy sinh tình cảm?

Phim của Cha Tae Hyun hay nhất mà bạn nên xem 2
 

Thuộc thể loại lãng mạn, hài hước Cô Nàng Ngổ Ngáo của Cha Tae Hyun và Jun Ji Hyun đã nhanh chóng chinh phục của khán giả. Được ra mắt khi dòng phim bi đang là trào lưu nhưng Cô Nàng Ngổ Ngáo vẫn đạt thành tích ấn tượng khi thu hút gần 5 triệu lượt khán giả. Bên cạnh đó, sau vai diễn Gyeon Woo thú vị, Cha Tae Hyun đã nhận được giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc tại Blue Dragon Film Awards lần thứ 22 và Diễn viên được yêu thích tại Chuông vàng lần 39.

2. Crazy First Love - Tình Đầu Cuồng Phong (2003)

Phim của Cha Tae Hyun hay nhất mà bạn nên xem 3
 

Tình Đầu Cuồng Phong là một bộ phim hài hước đánh dấu sự kết hợp của Cha Tae Hyun và Son Ye Jin. Nội dung phim nói về một chàng sinh viên trẻ yêu điên cuồng con gái của một vị giáo sư. Anh được giáo sư hứa sẽ gả con gái nếu có được tấm bằng luật trong tay. Thế là anh điên cuồng lao vào học hành chăm chỉ và cuối cùng cũng thành công. Tuy nhiên, khi đến thời điểm giáo sư thực hiện lời hứa thì con gái ông bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn với một người khác.

Phim của Cha Tae Hyun hay nhất mà bạn nên xem 4
 

Được biết, Tình Đầu Cuồng Phong đã thu về hơn 2 triệu lượt xem. Sự kết hợp giữa "nữ hoàng lãng mạn" Son Ye Jin và Cha Tae Hyun cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả vào thời điểm ấy.

Xem thêm: Son Ye Jin và gia tài phim ảnh đếm không xuể, lại toàn là cực phẩm

3. Scandal Makers - Ông Ngoại Tuổi 30 (2008)

Phim của Cha Tae Hyun hay nhất mà bạn nên xem 5
 

Ông Ngoại Tuổi 30 tiếp tục là một tác phẩm để đời của Cha Tae Hyun trong suốt quá trình đóng phim. Cha Tae Hyun đảm nhận vai Nam Hyeon Soo - người từng là thần tượng tuổi vị thành niên và hiện là DJ của một đài phát thanh. Trong khi tên tuổi đang nổi tiếng thì Hyeon Soo bỗng gặp rắc rối khi một cô gái tên là Jeong Nam (Park Bo Young) xuất hiện cùng một đứa con trai và tự nhận mình là con gái của ông.

Bất đắc dĩ trở thành ông ngoại, cuộc sống của Hyeon Soo lâm vào những tình huống dở khóc dở cười. Anh luôn cố gắng giấu đi sự hiện diện của Jeong Nam, nhưng sự nổi tiếng bất chợt của Jeong Nam đã đe dọa đến danh tiếng của anh và Hyeon Soo quyết định đuổi cô con gái này ra khỏi nhà. Tuy nhiên sau đó anh lại cảm thấy hối hận và đi tìm mẹ con Jeong Nam trở về sống với mình.

Phim của Cha Tae Hyun hay nhất mà bạn nên xem 6
 

Ông Ngoại Tuổi 30 được xem là cơn sốt phòng vé vào năm 2008 khi 473.725 lượt người xem tại Hàn ngay ngày đầu tiên công chiếu. Với số lượng 8 triệu vé bán ra, Ông Ngoại Tuổi 30 đã trở thành phim Hàn Quốc có lượt xem cao nhất năm 2008.

Xem thêm: 'Cô nàng mạnh mẽ' Park Bo Young và những vai diễn đột phá

4. BABO - Chuyện Tình Anh Khờ (2008)

Phim của Cha Tae Hyun hay nhất mà bạn nên xem 7
 

Đến với Chuyện Tình Chàng Khờ, Cha Tae Hyun sắm cho mình vai Sung Ryong - anh từng là một cậu bé thông minh nhưng sau tai nạn lại mất hết trí nhớ và sống một cuộc sống như gã khờ. Sung Ryong phải bán bánh sandwich dạo ở cổng trường để mưu sinh vì cha mẹ mất sớm. Mặc dù cô em gái Jee In luôn tỏ ra xấu hổ khi anh trai là kẻ ngốc nhưng Sung Ryong vẫn luôn dành tình yêu thương cho em.

Phim của Cha Tae Hyun hay nhất mà bạn nên xem 8
 

Bên cạnh đó, Su Ryong cũng luôn mang trong mình hình ảnh mối tình đầu Ji Ho (Ha Ji Won). Mặc dù luôn sống hồn nhiên và chân thật nhưng cuộc đời của gã khờ Su Ryong cũng trải qua nhiều biến cố, tổn thương.

5. Hello Ghost - Ma Ơi Chào Mi (2010)

Phim của Cha Tae Hyun hay nhất mà bạn nên xem 9
 

Cha Tae Hyun đảm nhận vai Sang Man trong phim hài Hàn Quốc Hello Ghost, một người có ý định tử tự vì đang thất vọng về cuộc sống. Trước khi anh làm việc ngu xuẩn này, những hồn ma xuất hiện và khiến anh thay đổi suy nghĩ. Mỗi một hồn ma có một tính cách cũng như câu chuyện của riêng họ. 

Phim của Cha Tae Hyun hay nhất mà bạn nên xem 10
 

Dù là một bộ phim hài nhưng Ma Ơi Chào Mi vẫn chứa đựng những câu chuyện cảm động mang đến giá trị nhân văn sâu sắc. Phim sẽ khiến cho người xem phải suy ngẫm về tình cảm gia đình và biết quý trọng cuộc sống của mình hơn. Ma Ơi Chào Mi đã trở thành phim có doanh thu cao thứ 9 tại Hàn Quốc năm 2010.

6. Slow Video - Vị Cứu Tinh Bất Đắc Dĩ (2014)

Phim của Cha Tae Hyun hay nhất mà bạn nên xem 11
 

Vị Cứu Tinh Bất Đắc Dĩ nói về Yeo Jang Boo - người sở hữu thị lực phi thường cho phép anh ta quan sát đến từng chi tiết nhỏ trong một vật thể chuyển động mà người thường không làm được. Vì khả năng siêu nhiên của mình mà Jang Boo phải thường xuyên đeo kính râm. Điều này đã khiến anh trở thành mục tiêu bị bạn bè bắt nạt ở trường và trong suốt thời thơ ấu của mình. Anh ấy đã trải qua 20 năm bị cô lập và sống trong cô đơn. 

Đến một ngày, năng lực của anh ấy được chứng minh là một món quà khi anh bước ra đời và làm việc tại trung tâm điều khiển CCTV. Một ngày nọ, khi đang mải mê ngắm nhìn những người qua đường, Jang Boo chợt nhận ra tình đầu của mình Bong Soo. Mặc dù rất tệ trong việc giao tiếp với người khác, song Jang Boo vẫn cố gắng chinh phục được trái tim của cô ấy.

Phim của Cha Tae Hyun hay nhất mà bạn nên xem 12
 

Ra mắt vào tháng 10 năm 2014, Vị Cứu Tinh Bất Đắc Dĩ đã trở thành cú hit phòng vé khi nhận được 546.873 lượt xem và thu về 4.3 tỷ trong 3 ngày đầu công chiếu. Kết quả này đã giúp phim đứng thứ hai trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé. Phim cũng đã thu hút tổng cộng 1.17 triệu lượt xem trong thời gian công chiếu vào tháng 10.

7. My New Sassy Girl - Cô Nàng Ngổ Ngáo 2 (2016)

Phim của Cha Tae Hyun hay nhất mà bạn nên xem 13
 

Năm 2016, Cha Tae Hyun trở lại với Cô Nàng Ngổ Ngáo phiên bản mới và đóng cặp cùng Tống Thiến (Victoria). Chuyện phim kể về Gyeon Woo (Cha Tae Hyun) đang cố gắng quên đi bạn gái cũ (Jun Ji Hyun) vì cô ấy quyết định rời bỏ anh và đi tu. Trong thời gian đó, anh gặp lại Sassy (Tống Thiến) - người bạn thời thơ ấu đến từ Trung Quốc của anh.

Trong quá khứ, Sassy thường bị trêu ghẹo vì tiếng Hàn không sỏi, nhưng cô lại là người bảo vệ "chàng khờ" Gyeon Woo khi bị bạn bè bắt nạt. Gặp lại nhau, cả hai nhanh chóng tiến đến hôn nhân bất chấp sự ngăn cản của gia đình. Cuộc sống vợ chồng son của họ trải qua những câu chuyện dở khóc dở cười cùng thử thách khi người thứ ba xuất hiện.

Phim của Cha Tae Hyun hay nhất mà bạn nên xem 14
 

Mặc dù không nổi đình đám như Cô Nàng Ngổ Ngáo phiên bản 2001, tuy nhiên My New Sassy Girl vẫn đạt thành tích cao ở mảng doanh thu. Cụ thể, tại thị trường Hàn Quốc, phim đã thu về 6 triệu USD và 5.3 triệu USD tại Trung Quốc.

8. Along With the Gods : The Two Worlds - Thử Thách Thần Chết: 2 Thế Giới (2017)

Phim của Cha Tae Hyun hay nhất mà bạn nên xem 15
 

Thử Thách Thần Chết: 2 Thế Giới xoay quanh nhân vật Kim Ja Hong - một người lính cứu hỏa mẫu mực, tận tụy với công việc và còn quan tâm đến gia đình cũng như mọi người xung quanh. Trong một lần làm nhiệm vụ, anh không may gặp nạn và không qua khỏi. Tại Địa ngục, Kim Ja Hong phải trải qua 7 thử thách cam go trong vòng 49 ngày. Trong hành trình ấy, có 3 vị hộ thần đã đồng hành cùng Ja Hong, nhờ đó mà anh có thể nhớ về những câu chuyện với đồng nghiệp cũ cùng bí mật bị che giấu suốt 15 năm của anh và gia đình mình.

Phim của Cha Tae Hyun hay nhất mà bạn nên xem 16
 

Thử Thách Thần Chết: 2 Thế Giới được nhận xét là một bom tấn trong năm 2017 với nội dung chắc tay cùng với âm thanh, kỹ xảo được đầu tư hoành tráng. Bên cạnh đó, dàn diễn viên từ Cha Tae Hyun đến Joo Ji Hoon và Kim Hyang Gi... đều phô diễn tài năng của mình và tương tác tuyệt vời với nhau. Thử Thách Thần Chết: 2 Thế Giới đã xô đổ nhiều kỷ lục như thu hút 4 triệu khán giả trong 6 ngày công chiếu và lọt top 3 những phim ăn khách nhất mọi thời đại tại Hàn Quốc (tính đến tháng 1/2018).

9. Because I Love You - Bởi Vì Anh Yêu Em (2017)

Phim của Cha Tae Hyun hay nhất mà bạn nên xem 17
 

Trong Bởi Vì Anh Yêu Em, Cha Tae Hyun đóng vai nhạc sĩ tài năng Lee Hyeong gặp tai nạn khi đang trên đường đến cầu hôn bạn gái. Sau vụ tai nạn này, anh bất ngờ có khả năng kết nối tâm hồn với những người khác. Điều này đã vô tình biến Lee Hyeong trở thành sứ giả tình yêu bất đắc dĩ. Anh giúp đỡ những người không dám thổ lộ tình cảm của mình cũng như động viên những ai đang tự ti về bản thân. Đồng hành cùng Lee Hyeong là Scully (Kim Yoo Jung), người có thể biết được khả năng đặc biệt này của anh.

Phim của Cha Tae Hyun hay nhất mà bạn nên xem 18
 

Với màn tung hứng hoàn hảo của "Ông hoàng phòng vé" Cha Tae Hyun và sao nhí đình đám một thời Kim Yoo Jung, Bởi Vì Anh Yêu Em đã dễ dàng chinh phục được khán giả. Trong thời gian phim ra mắt, doanh thu của phim luôn nằm trong top 3 phim ăn khách nhiều tuần liên tiếp. Điều này đã giúp cho Cha Tae Hyun duy trì được phong độ đỉnh cao trên màn ảnh rộng.

10. Police University - Đại Học Cảnh Sát (2021)

Từ khi ra mắt đến nay Cha Tae Hyun đã liên tục gây tiếng vang với những bộ phim điện ảnh nổi bật và giành được danh hiệu "Ông hoàng phòng vé". Tuy nhiên, bên cạnh phim điện ảnh thì Cha Tae Hyun cũng góp mặt vào nhiều dự án truyền hình khác. Song, có vẻ anh không có duyên với màn ảnh nhỏ khi phim của anh không được chú ý đến nhiều bằng phim điện ảnh.

Phim của Cha Tae Hyun hay nhất mà bạn nên xem 19
 

Trong năm 2021, Cha Tae Hyun chuẩn bị trở lại với phim truyền hình mới có tên Police University (tạm dịch: Đại Học Cảnh Sát). Trong dự án lần này, Cha Tae Hyun sẽ bắt tay cùng với hai ngôi sao trẻ Krystal và Jinyoung (B1A4). Đồng thời, Police University còn là dự án đánh dấu sự trở lại của Cha Tae Hyun trên truyền hình sau 7 năm kể từ Producers. Không biết rằng phim mới của Cha Tae Hyun đóng lần này có thể làm nên chuyện giống như những dự án điện ảnh trước đó của anh? Hãy cùng chờ đợi và theo dõi Police University trong thời gian tới nhé!