Krystal và Jinyoung ngầu căng đét với bộ quân phục trong Police University

(VOH) - Xuất hiện với bộ quân phục cùng khí chất ngờ ngờ, hai diễn viên trẻ Jinyoung và Krystal đã nhanh chóng 'hớp hồn' người hâm mộ.

Mới đây, bộ phim truyền hình sắp tới của đài KBS Police University đã phát hành những bức ảnh tĩnh đầu tiên của Jinyoung (B1A4) và Krystal (F(x)).

Trong hai bức ảnh tĩnh mới được phát hành, Jinyoung đã cho thấy được hai sắc thái tương phản. Ở bức ảnh đầu, Kang Sun Ho (nhân vật của Jinyoung) mặc bộ đồng phục học sinh và ngồi trước máy tính với ánh mắt sắc bén của một thiên tài hacker. Vẻ mặt đờ đẫn cùng với gương mặt vô cảm của anh đã tạo ra bầu không khí có phần cô đơn.

Krystal và Jinyoung ngầu căng đét với bộ quân phục trong Police University 1
 

Ở bức ảnh thứ hai miêu tả nhân vật Kang Sun Ho đầy soái khí trong bộ đồng phục cảnh sát, toát lên một sức hút kiên định. Ánh mắt sâu thẳm và vẻ mặt kiên quyết làm cho sự hiện diện của anh trở nên nổi bật và dường như có hào quang tỏa sáng. Người xem đang cảm thấy hào hứng chờ đợi phim lên sóng để họ khám phá quá trình Kang Sun Ho chuyển đổi từ một hacker thiên tài trở thành sinh viên trường Đại học cảnh sát.

Krystal và Jinyoung ngầu căng đét với bộ quân phục trong Police University 2
 

Vai diễn của Jinyoung là Kang Sun Ho, một cựu hacker và hiện đã trở thành sinh viên năm nhất của trường Đại học cảnh sát. Kang Sun Ho là một nhận vật không có bất kì tham vọng nào cũng như không thường bộc lộ cảm xúc của bản thân. Tuy nhiên, cuộc sống của anh ấy đã thay đổi và Kang Sun Ho cũng trưởng thành hơn sau khi gặp được những người bạn thật sự tại trường đại học. Kang Sun Ho bắt đầu gắn bó với Yoo Dong Man (Cha Tae Hyun) và bất ngờ yêu Oh Kang Hee (Krystal) từ cái nhìn đầu tiên.

Đội ngũ sản xuất đã chia sẻ: "Jinyoung có khả năng đặc biệt là thu hút ánh nhìn của mọi người về phía mình. Từ thuần khiết đến cứng cỏi, cách anh ấy biến hóa và điểm tô thêm sắc màu cho chính mình đều giống hệt với nhân vật Kang Sun Ho, người đại diện cho thế hệ trẻ hiện nay. Đó chính là lý do vì sao người hâm mộ không thể bỏ lỡ câu chuyện của Kang Sun Ho trong Police University".

Krystal và Jinyoung ngầu căng đét với bộ quân phục trong Police University 3
 

Trong khi đó, Jung Soo Jung - Krystal cũng khoe nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất cực ngầu trong ảnh tĩnh của Police University. Trong bức ảnh được công bố, Krystal xuất hiện trong bộ đồng phục judo. Vào vai Oh Kang Hee từng là một cựu vận động viên Judo, Krystal cho biết cô đã tập trước cho những cảnh quay này và tiết lộ mình đã chuẩn bị đầy đủ kỹ năng cho vai diễn. Điều này càng làm tăng sự tò mò về cảnh hành động của Krystal trong phim.

Krystal và Jinyoung ngầu căng đét với bộ quân phục trong Police University 4
 

Mặt khác, Krystal còn xuất hiện trong bộ đồng phục cảnh sát với hình ảnh hoàn hảo cùng ánh hào quang rực rỡ của nhân vật Oh Kang Hee. Nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt kiên định cùng với thái độ nghiêm túc đã giúp Krystal chiếm trọn ánh nhìn của người xem. Khi những bức ảnh tĩnh của Krystal được phát hành, mọi người đã quan tâm đến việc cô sẽ dẫn dắt nhân vật Oh Kang Hee như thế nào.

Krystal và Jinyoung ngầu căng đét với bộ quân phục trong Police University 5
 

Đến với Police University, Krystal đảm nhân vai Oh Kang Hee, một sinh viên năm nhất của Đại học cảnh sát, người đã cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được ước mơ trở thành cảnh sát. Oh Kang Hee là một nhân vật sở hữu bộ não thông minh cùng với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ.

Từ nhỏ, cô đã tham gia vào lớp học judo thay vì học múa ba lê nhẹ nhàng như các bạn nữ khác. Điều ước vào năm sinh nhật 12 tuổi của Oh Kang Hee là được nhận một bộ còng tay. Mặc dù mang trong mình một vết sẹo nhưng Oh Kang Hee đã đạt được kỳ tích khi vào học viện cảnh sát với một ý thức, mục tiêu mãnh liệt.

Đội ngũ sản xuất Police University đã nhận xét về Krystal như sau: "Jung Soo Jung đang thể hiện diễn xuất của cô ấy trong nhân vật chính Oh Kang Hee. Thông qua đôi mắt và thần thái kiêu sa, người ta mong đợi màn bùng nổ sự quyến rũ cùng với khí chất girl crush của cô trong phim. Hãy cùng xem quá trình chữa lành vết thương và trưởng thành của Oh Kang Hee trong Police University".

Krystal và Jinyoung ngầu căng đét với bộ quân phục trong Police University 6
 

Xem thêm: Krystal và những bộ phim chứng minh người đẹp rất mát tay trong việc chọn kịch bản

Bên cạnh Krystal và Jinyoung, phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Cha Tae Hyun. Vai diễn của anh là Yoo Dong Man, giáo sư Đại học cảnh sát. Anh là người có 20 năm kinh nghiệm làm việc trong nhiều bộ phận khác nhau với tư cách là một thám tử chống tội phạm bạo lực và là thành viên của đội điều tra mạng.

Krystal và Jinyoung ngầu căng đét với bộ quân phục trong Police University 7
 

Police University là bộ phim đầu tiên lấy bối cảnh tại học viện cảnh sát danh tiếng ở Hàn Quốc. Bộ ba tài năng và nhan sắc Cha Tae Hyun, Jinyoung cùng Krystal hứa hẹn mang đến thành công cho Police University. Phim dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 7/2021 sau khi At a Distance Spring is Green kết thúc.