Krystal, Cha Tae Hyun và Jin Young xác nhận tham gia vào phim trinh thám Police Lesson

(VOH) - Sự xuất hiện của ba cái tên tài năng Krystal, Cha Tae Hyun và Jin Young giúp cho bộ phim Police Lesson hứa hẹn trở thành đối thủ đáng gờm trên màn ảnh nhỏ. 'Đặt gạch' hóng thôi nào!

Mới đây, truyền thông xứ Hàn đưa tin ba diễn viên Krystal, Cha Tae Hyun và Jin Young đã xác nhận tham gia vào bộ phim truyền hình phát sóng vào tối thứ Hai - thứ Ba hàng tuần của KBS. Được biết, bộ phim có tên Police Lesson (tên trước đó là Police Academy) - tạm dịch: Học Viện Cảnh Sát.

Police Lesson là một bộ phim thuộc thể loại trinh thám có nội dung xoay quanh một thám tử truy bắt tội phạm bằng tất cả sức lực mà mình có, một cựu hacker sử dụng trí thông minh của mình để giải quyết mọi thứ. Cả hai gặp nhau tại Đại học Cảnh sát với tư cách là một giáo sư và sinh viên. Họ bắt tay cùng nhau để điều tra một vụ án cam go.

Krystal, Cha Tae Hyun và Jin Young xác nhận tham gia vào phim trinh thám Police Lesson 1
 

Trong phim, Cha Tae Hyun sẽ vào vai giáo sư Đại học Cảnh sát Yoo Dong Man. Anh là người có 20 năm kinh nghiệm làm việc trong nhiều bộ phận khác nhau với tư cách là một thám tử chống tội phạm bạo lực và là thành viên của đội điều tra mạng.

Với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm cũng như từng đảm nhận vào các nhân vật đa dạng, người hâm mộ đang trông chờ màn hóa thân thành thám tử của Cha Tae Hyun. Chắc chắn rằng anh sẽ không khiến cho mọi người phải thất vọng khi thể hiện tài năng của mình trong Police Lesson.

Krystal, Cha Tae Hyun và Jin Young xác nhận tham gia vào phim trinh thám Police Lesson 2
 

Jin Young sẽ đảm nhận vai Kang Sun Ho, một tên tội phạm máy tính lừng danh, nhưng cuối cùng anh lại trở thành sinh viên năm nhất tại Đại học Cảnh sát. Jin Young được biết đến với xuất thân là một thần tượng, tuy nhiên anh lại được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Anh từng chinh phục khán giả thông qua những lần thể hiện trong các phim truyền hình và điện ảnh như: Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi, Đại Ca Hóa Soái Ca, Mây Họa Ánh Trăng... Sắp tới đây, Jin Young sẽ thu hút khán giả khi trở thành Kang Sun Ho từng bước trưởng thành với sự giúp đỡ của các giáo sư và đồng nghiệp của anh ấy trong Police Lesson.

Krystal, Cha Tae Hyun và Jin Young xác nhận tham gia vào phim trinh thám Police Lesson 3
 

Krystal vào vai Oh Kang Hee, một sinh viên năm nhất của trường Đại học Cảnh sát, người không hề giả tạo, không bí mật hay hận thù. Cô ấy có một bộ não thông minh và đó chính là điểm mạnh của cô. Từ nhỏ Oh Kang Hee đã mơ ước trở thành cảnh sát thay vì chơi búp bê như các cô bé khác. Cô tham gia vào lớp học judo mà không phải là múa ba lê nhẹ nhàng, điều ước vào sinh nhật lần thứ 12 là được nhận một bộ còng tay.

Nhiều ý kiến cho rằng Krystal lại một lần nữa chọn vai diễn phù hợp với cả về ngoại hình và tính cách của cô. Trước đó, Krystal đã cho thấy diễn xuất sắc sảo của mình trong các dòng phim hình sự trinh thám như Search, Prison PlaybookPlayer... Gần đây, Krystal còn xuất hiện trên màn ảnh rộng với dự án More Than Family.

Krystal, Cha Tae Hyun và Jin Young xác nhận tham gia vào phim trinh thám Police Lesson 4
 

Xem thêm: Krystal và những bộ phim chứng minh người đẹp rất mát tay trong việc chọn kịch bản

Ngoài bộ sậu Krystal, Jin Young và Cha Tae Hyun, trước đó cũng đã có thông tin xác nhận Young Jae của B.A.P sẽ tham gia vào bộ phim. Police Lesson dự kiến ​​khởi chiếu vào tháng Bảy vào tối thứ 2,3 hàng tuần trên KBS.