Kim Woo Bin và Shin Min Ah thảo luận tham gia phim Our Blue cùng nhau sau tin đồn kết hôn

VOH - Sau 6 năm yêu nhau mặn nồng, cuối cùng Shin Min Ah và Kim Woo Bin cũng chính thức góp mặt cùng nhau trong 1 bộ phim truyền hình khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Mới đây, truyền thông xứ Hàn vừa đưa tin về việc bộ đôi diễn viên Kim Woo Bin và Shin Min Ah đang tích cực thảo luận về việc tham gia trong bộ phim truyền hình mang tên Our Blues (Màu Xanh Của Chúng Ta). Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên siêu sang như Lee Byung Hun và Cha Seung Won, Han Ji Min, và Lee Jeong Eun.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah thảo luận tham gia phim Our Blue cùng nhau sau tin đồn kết hôn 1
Kim Woo Bin và Shin Min Ah đang tích cực thảo luận tham gia phim truyền hình Our Blues

Theo đó, đây là dự án phim được chấp bút bởi biên kịch Noh Hee Kyung - người đã làm nên loạt phim tình cảm đình đám như Gió Mùa Đông Năm Ấy (That Winter The Wind Blows), Chỉ Có Thể Là Yêu (It's Okay That's Love),... Phim sẽ có 20 tập, do Kim Gyu Tae - đối tác ăn ý với biên kịch Noh làm đạo diễn. Our Blues được dự kiến khởi quay vào nửa cuối năm 2021. 

Kim Woo Bin và Shin Min Ah thảo luận tham gia phim Our Blue cùng nhau sau tin đồn kết hôn 2
Biên kịch của phim là người đứng sau loạt tác phẩm đình đám như Gió Mùa Đông Năm Ấy, Chỉ Có Thể Là Yêu

Ban đầu, biên kịch Noh Hee Kyung dự định hợp tác với Lee Byung Hun, Han Ji Min, Shin Min Ah, Bae Sung Woo và Nam Joo Hyuk, trong bộ phim Here. Tuy nhiên, vì Here là bộ phim đề cập đến câu chuyện của một tổ chức phi chính phủ phi lợi nhuận quốc tế nên việc quay phim ở nước ngoài là rất cần thiết. Nhưng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên việc quay phim phải tạm thời bị hoãn lại.

Do đó, biên kịch Noh Hee Kyung đã chuẩn bị một bộ phim mới mang tên Our Blues và ngỏ lời hỏi từng diễn viên về việc tham gia dự án này. Các diễn viên như Lee Byung Hun, Han Ji Min và Shin Min Ah vốn dự định hợp tác với biên kịch Noh Hee Kyung trong Here, nên sau đó họ đều sẵn sàng tham gia Our Blues. Ngoài ra, Kim Woo Bin, Cha Seung Won và Lee Jung Eun cũng là những diễn viên được biên kịch Noh ngỏ lời mời tham gia phim và họ đang xem xét lời đề nghị. 

Kim Woo Bin và Shin Min Ah thảo luận tham gia phim Our Blue cùng nhau sau tin đồn kết hôn 3
Đây sẽ là dự án đầu tiên mà cặp đôi Kim Woo Bin mà Shin Min Ah góp mặt cùng nhau
Kim Woo Bin và Shin Min Ah thảo luận tham gia phim Our Blue cùng nhau sau tin đồn kết hôn 4
Ngoài ra, phim còn sở hữu dàn diễn viên vô cùng sang xịn

Nếu Kim Woo Bin nhận lời, đây sẽ là dự án phim chung đầu tiên giữa anh và bạn gái Shin Min Ah sau 6 năm công khai hẹn hò. Trong khi các cặp đôi diễn viên khác thường sẽ “phim giả tình thật”, thì Shin Min Ah và Woo Bin lại đi ngược chiều số đông khi yêu xong rồi mới đóng phim chung. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm phần háo hức, mong đợi vào những tương tác của cả 2 trong dự án Our Blues lần này. 

Tuy nhiên, một số thông tin cho rằng trong phim, cả hai sẽ không phải là 1 đôi mà lại có mối quan hệ khác nhau. Cụ thể, Lee Byung Hun được dự đoán sẽ có quan hệ tình cảm với Shin Min Ah, còn Kim Woo Bin và Han Ji Min có thể sẽ là 1 cặp. Dù sẽ rất khó để có thể xem được loveline của cặp đôi trên màn ảnh, nhưng chắc chắn các fan sẽ soi kĩ hậu trường để không bỏ sót bất cứ  khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi. 

Kim Woo Bin và Shin Min Ah thảo luận tham gia phim Our Blue cùng nhau sau tin đồn kết hôn 5
 
Kim Woo Bin và Shin Min Ah thảo luận tham gia phim Our Blue cùng nhau sau tin đồn kết hôn 6
Yêu nhau từ ngoài đời, liệu rằng khi đóng phim chung cả hai sẽ bùng nổ phản ứng hóa học đến mức nào

Cách đây ít ngày, truyền thông Hàn Quốc cũng đã đưa tin về việc Shin Min Ah và Kim Woo Bin đang lên kế hoạch kết hôn trong năm nay. Sau đó, cả hai còn công khai đăng ảnh hẹn hò khiến fan không khỏi rần rần. Bởi sau 6 năm hẹn hò kín tiếng, đây thật sự là lần rất hiếm hoi cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm của mình như vậy. 

Kim Woo Bin và Shin Min Ah thảo luận tham gia phim Our Blue cùng nhau sau tin đồn kết hôn 7
Sau 6 năm, Kim Woo Bin và Shin Min Ah đã cùng nhau trải qua mối tình bình dị nhưng vững chắc
Kim Woo Bin và Shin Min Ah thảo luận tham gia phim Our Blue cùng nhau sau tin đồn kết hôn 8
Mới đây cả hai còn đăng ảnh đi hẹn hò cùng nhau khiến fan vô cùng phấn khích

Với hàng loạt dấu hiệu và những hoạt động kết đôi tích cực như thế này, hy vọng người hâm mộ cũng sẽ được sớm nghe tin vui của cặp đôi.