Tiểu sử Lee Jun Ki: Từ người mẫu ‘nghiệp dư’ đến diễn viên được triệu người theo đuổi

(VOH) - Dù con đường đến với nghệ thuật không hề bằng phẳng, nhưng Lee Jun Ki đã từng bước chinh phục khán giả và trở thành nam diễn viên vạn người mê nhờ chính thực lực của mình.

Đối với nhiều khán giả của màn ảnh xứ Hàn, chắc hẳn Lee Jun Ki là cái tên không còn quá xa lạ. Anh không chỉ được yêu mến bởi vẻ ngoài phong độ lịch lãm mà còn được đánh giá cao về tài năng diễn xuất và những nỗ lực không ngừng trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Cùng nhìn lại những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt hành trình gần 20 năm đầy chông gai, bạn sẽ hiểu được lý do vì sao từ một người mẫu “nghiệp dư”, Lee Jun Ki lại có thể đạt đến ngôi vị diễn viên được săn đón trên màn ảnh như ngày hôm nay. 

Lee Jun Ki là ai?

Lee Jun Ki, hay còn gọi là Lee Joon-gi (이준기), sinh ngày 17 tháng 4 năm 1982 tại thành phố Busan, Hàn Quốc. Trước khi theo học diễn xuất tại Học viện nghệ thuật Seoul, Lee Jun Ki từng phải làm rất nhiều công việc khác nhau để có đủ kinh phí trang trải cuộc sống. Năm 2001, lần đầu tiên anh xuất hiện trong quảng cáo của một nhãn hàng thời trang, sau đó từng bước tiến xa hơn trên con đường diễn xuất chuyên nghiệp. 

Bên cạnh vai trò diễn viên, Lee Jun Ki còn được biết đến là một người mẫu, ca sĩ rất chuyên nghiệp. Có thể nói, Lee Jun Ki là một trong số những nghệ sĩ vô cùng đa năng, có thể "all-kill" mọi lĩnh vực của làng giải trí xứ Hàn. 

Hiện tại, Lee Jun Ki đang hoạt động dưới trướng công ty quản lý Namoo Actors. Anh được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Moon lovers, Nhà vua và chàng hề, Thời của chó và sói, Arang sử đạo truyện, Thư sinh bóng đêm, Luật sư vô pháp và mới đây nhất là Flower of evil.

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh1

Hành trình 20 năm từ người mẫu nghiệp dư đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng của Lee Jun Ki

Để có thể trở thành một trong những cái tên khiến khán giả phải mong đợi, chắc hẳn Lee Jun Ki phải đảm bảo rằng mình là một diễn viên vừa có tiếng nhưng cũng phải có miếng. Không chỉ nổi danh bởi vẻ ngoài đầy điển trai, phong độ ở tuổi U40, Lee Jun Ki còn được đánh giá là một diễn viên đi lên bằng chính thực lực và diễn xuất của mình. Nếu vẫn còn nghi ngờ, cứ nhìn vào đoạn đường đi lên từ con số 0 kéo dài gần 20 năm của nam diễn viên thì sẽ rõ!

Năm 2001 - 2005: Những tháng ngày loay hoay tìm cho mình một cơ hội

Lee Jun Ki không phải là người nuôi ước mơ trở thành diễn viên ngay từ khi còn bé. Phải đến khi theo học trung học, trong một lần xem được vở kịch Hamlet, anh mới bắt đầu cảm thấy có hứng với nghệ thuật. Tuy nhiên, niềm hứng thú của Lee Jun Ki không chỉ là bộc phát nhất thời mà anh đã thật sự quyết tâm theo đuổi nó. Từ mảnh đất Busan xa xôi, chàng thanh niên Lee Jun Ki đã một mình lên Seoul với số tiền ít ỏi trong người, nhưng quyết tâm làm việc trong ngành giải trí thì lại vô cùng to lớn. 

Lee Jun Ki đã mất 2 năm để làm nhiều công việc khác nhau trước khi theo học khoa diễn xuất của Học viện nghệ thuật Seoul. Đến năm 2001, Lee Jun Ki mới lần đầu bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu quảng cáo cho một nhãn hàng thời trang.

Sau đó, anh tiếp tục có thêm một vài vai diễn nhỏ trong các bộ phim như: Drama City: What Should I Do?; Star’s Echo, The Hotel Venus,... Dù thử sức với nhiều vai diễn khác nhau, thế nhưng may mắn vẫn chưa thật sự mỉm cười với Lee Jun Ki khi tên tuổi của anh vẫn chưa được khán giả chú ý. 

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh5

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh6

Năm 2005 - 2006: Lee Jun Ki vụt sáng thành sao với bộ phim The King and the Clown (Nhà vua và chú hề)

Sau 5 năm lăn lộn, cuối cùng Lee Jun Ki cũng đã được đền đáp xứng đáng khi nhận được vai chính đầu tiên trong bộ phim điện ảnh cổ trang The King and the Clown (Nhà vua và chú hề). Trong phim, Lee Jun Ki vào vai người hát kép Gong Gil, người được nhà vua Yeonsan đem lòng say đắm. 

Dù là vai chính đầu tiên nhưng Lee Jun Ki vẫn không ngần ngại lựa chọn một vai diễn vô cùng nặng ký khi Gong Gil là một chàng hề đồng tính. Bù lại, cái tên Lee Jun Ki đã vụt sáng, lập tức bước lên hàng sao hạng A của màn ảnh xứ Hàn chỉ sau 1 đêm công chiếu. Ngoài ra, anh cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn bởi lối diễn xuất đầy nhập tâm cùng vẻ đẹp “phi giới tính”. Đồng thời, vai diễn này cũng đã mang lại cho Lee Jun Ki rất nhiều đề cử và giải thưởng khác nhau tại các lễ trao giải trong cùng năm.

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh7

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh8

Thừa thắng xông lên, Lee Jun Ki tiếp tục tham gia bộ phim truyền hình My Girl với vai chàng trai si tình Seo Jung Woo. Dù trong phim, Lee Jun Ki không có được tình yêu của nữ chính nhưng ngoài đời, anh đã chiếm trọn trái tim của hàng nghìn fan nữ bởi vẻ ngoài điển trai cùng tính cách ấm áp. 

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh9

Ngoài ra thì trong năm 2006, Lee Jun Ki còn tham gia bộ phim điện ảnh Fly, Daddy, Fly. Không còn mang hình tượng nam thần cuốn hút, Lee Jun Ki đã có màn “lột xác” ấn tượng khi vào vai một cậu nhóc học sinh trung học mê bộ môn quyền anh với tính cách lém lỉnh. Vai diễn này lại một lần nữa chứng minh cho khán giả thấy rằng anh không hề một màu, chỉ có thể gói gọn trong một kiểu vai diễn nhất định. 

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh10

Năm 2007 - 2010: Liên tục “bỏ bùa” khán giả với trình diễn xuất thần sầu

Với những kỹ năng diễn xuất ấn tượng mà mình mang đến, Lee Jun Ki cũng nhận được nhiều lời mời và kịch bản hấp dẫn hơn như: Time Between Dog And Wolf, May 18 hay bộ phim hợp tác Hàn - Nhật Virgin Snow. Từ cảnh sát ngầm trà trộm vào băng đảng Mafia để phá án đến chàng du học sinh Hàn đem lòng yêu say đắm cô gái Nhật Bản, dù là vai hành động kịch tính hay nam thần lãng mạn, Lee Jun Ki cũng đều hoàn thành tốt vai diễn của mình và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. 

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh11

Không chỉ được yêu thích tại màn ảnh Hàn, Lee Jun Ki còn nhận được sự chú ý của đông đảo khán giải quốc tế, nhất là Trung Quốc. Nhận thức được điều này, trong năm 2007, Lee cũng ký hợp đồng với Hong Kong EEG, chính thức mở rộng quảng bá ở đất nước tỷ dân. 

Trong lúc sự nghiệp đang dâng cao thì năm 2008, Lee Jun Ki bỗng vướng vào vụ kiện tụng với công ty quản lý Mentor Entertainment. Theo đó, công ty này yêu cầu Lee Jun Ki phải đền bù hợp đồng 500.000 won (tương đương 500 nghìn USD) vì vi phạm hợp đồng. Tuy nhiên sau đó, phía công ty cho biết đã giải quyết ổn thỏa với Lee Jun Ki và anh vẫn sẽ tiếp tục hoạt động dưới trướng công ty cho đến khi hợp đồng kết thúc. 

Sau vụ kiện tụng ồn ào, Lee Jun Ki tiếp tục tham gia bộ phim truyền hình Iljimae (Nhất Chi Mai). Đây tiếp tục là một dự án cổ trang với kịch bản hấp dẫn, không chỉ đưa tên tuổi Lee Jun Ki ngày càng tiến xa mà còn mang đến cho anh danh hiệu “hoàng tử cổ trang” của màn ảnh Hàn. 

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh12

Trước khi lên đường nhập ngũ vào năm 2010, Lee Jun Ki cũng đã có cơ hội gặp lại người hâm mộ thông qua bộ phim truyền hình Hero. Với vai diễn chàng sử đạo lỗi lạc có thể nhìn thấy ma, Lee Jun Ki lại một lần nữa chứng minh cho người hâm mộ thấy được khả năng diễn xuất thần sầu của mình.

Năm 2012 - 2015: Lận đận vì lựa chọn kịch bản sai sau xuất ngũ

Vốn được xem là cái tên bảo chứng cho rating của màn ảnh xứ Hàn, thế nhưng sau khi xuất ngũ, Lee Jun Ki dường như đã đánh mất phong độ khi các bộ phim anh tham gia đều trở thành “bom xịt”. Trong suốt 3 năm, các bộ phim Lee Jun Ki tham gia như: Arang and the Magistrate (Arang sử đạo truyện), Scholar Who Walks The Night (Thư sinh bóng đêm); Two Weeks (Phải Sống)Gunman In Joseon (Phát súng hận thù),... đều không đạt được rating như mong đợi.

Theo đó, nguyên nhân khiến những bộ phim này không có được tiếng vang không phải vì diễn xuất “xuống cấp” của Lee Jun Ki, mà vì mắt chọn kịch bản của anh chàng có lẽ đã không còn nhạy bén như trước. Thậm chí, trong bộ phim Thư sinh bóng đêm, nhiều ý kiến cho rằng vai diễn của Lee Jun Ki đang phải “gánh team” dù sở hữu dàn sao vô cùng đình đám. 

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh13

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh14

Năm 2016 - 2017: “Moon Lovers – Scarlet Heart: Ryeo” (Người tình ánh trăng) kết hợp cùng IU giúp Lee Jun Ki củng cố vị trí

Dù liên tục chọn phải những kịch bản phim không thu hút, thế nhưng diễn xuất của Lee Jun Ki vẫn luôn được công chúng đánh giá rất cao. Cũng chính vì vậy nên người hâm mộ vẫn đem lòng chờ đợi nam diễn viên với một dự án thực sự bùng nổ sau khi xuất ngũ. Và cuối cùng, may mắn cũng đã thật sự mỉm cười với Lee Jun Ki khi anh gật đầu tham gia bộ phim Moon Lovers – Scarlet Heart: Ryeo (Người tình ánh trăng).

Theo đó, đây là bộ phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc được làm lại từ tác phẩm Bộ Bộ Kinh Tâm đình đám của xứ Trung. Dù tại Hàn Quốc, rating của Người tình ánh trăng vẫn chưa thể thoát kiếp “con ghẻ” nhưng trên thị trường quốc tế, bộ phim thật sự đã tạo nên cơn sốt và nhận được những phản ứng vô cùng tích cực. 

Cùng với sự thành công của bộ phim, Lee Jun Ki đã dần khôi phục vị thế “ông hoàng cổ trang” của mình trong lòng công chúng. Với lối diễn xuất sắc, biểu lộ cảm thần sầu qua ánh mắt, Lee Jun Ki lại một lần nữa chinh phục trái tim khán giả trên toàn châu Á, hâm nóng lại tên tuổi của mình sau khoảng thời gian dài không có dự án nào nổi bật. 

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh15

Xem thêm: 

Sau Người tình ánh trăng, Lee Jun Ki tiếp tục có dự án kết hợp cùng Moon Chae Won trong bộ phim Criminal Mind (Hành vi phạm tội). Bộ phim này dù không đạt được mức rating cao như mong đợi vì ra mắt cùng thời điểm với quá nhiều “bom tấn”. Tuy nhiên, nội dung câu chuyện mới mẻ cùng những pha hành động siêu ngầu của Lee Joon Ki thật sự đã để lại ấn tượng rất lớn trong lòng công chúng. 

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh16

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh17

Năm 2018 - 2019: thoát kiếp phim “xịt” khi kết hợp cùng Seo Ye Ji trong “Luật sư vô pháp”

Sau thời gian dài gây tiếc nuối vì “không có mắt chọn kịch bản”, Lee Jun Ki cuối cùng cũng có thể lấy lại phong độ khi tham gia bộ phim Lawless Lawyer (Luật sư vô pháp). Bộ phim ra mắt với mức rating 5,275% và xếp thứ 21 trong số 34 phim Hàn có rating cao nhất các đài cáp lúc bấy giờ. 

Trong phim, anh vào vai anh chàng đầu gấu Bong Sang Pil, sau đó trở thành luật sư với quyết tâm điều tra về cái chết của mẹ ruột. Không chỉ thể hiện diễn xuất mạnh mẽ, lôi cuốn, Lee Jun Ki còn mang đến những pha hành động đẹp mắt mà không cần diễn viên đóng thế. Đây cũng là điều mà không phải diễn viên nào cũng làm được bởi rủi ro rất cao, qua đó người xem có thể thấy được quyết tâm hy sinh vì nghệ thuật của Lee Jun Ki.

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh18

Mặc dù là bộ phim hành động, pháp luật nhưng Luật sư vô pháp lại không hề khô khan khi khéo léo lồng ghép vào câu chuyện tình yêu giữa Bong Sang Pil (Lee Jun Ki) và Ha Jae Yi (Seo Ye Ji). Không chỉ đồng hành cùng nhau trong công cuộc đấu tranh vì công lý, Bong Sang Pil và Ha Jae Yi cũng là cặp đôi vô cùng lãng mạn trong tình yêu. Chắc chắn rằng những phân cảnh giữa Lee Jun Ki và Seo Ye Ji trong phim sẽ khiến bạn không khỏi “quắn quéo” vì quá ngọt ngào. 

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh19

Xem thêm: 'Đóa hoa nở muộn' Seo Ye Ji: chật vật suốt 7 năm cuối cùng được đáp đền xứng đáng

Bên cạnh Luật sư vô pháp, Lee Jun Ki còn tham gia vai diễn khách mời trong bộ phim Hotel De Luna để ủng hộ cô em gái IU. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng với vai linh mục trừ tà Il In Sun nhưng Lee Jun Ki vẫn khiến người hâm mộ thích thú trước diễn xuất nhập tâm và mối quan hệ thân thiết với IU.

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh20

Năm 2020 tái xuất với Flower Of Evil (Hoa Của Quỷ)

Sau 2 năm vắng bóng kể từ bộ phim Luật sư vô pháp vào năm 2018, Lee Jun Ki chính thức tái xuất màn ảnh trong dự án phim truyền hình Flower Of Evil. Đặc biệt, đây cũng là bộ phim đánh dấu lần kết hợp thứ 2 giữa anh và nữ diễn viên Moon Chae Won sau bộ phim Criminal Mind (Hành vi tội phạm) vào năm 2017. 

Trong phim, Lee Jun Ki vào vai sát nhân hàng loạt Baek Hee Sung đang sống dưới lốt của một người thợ kim hoàn. Đáng nói, vợ của Baek Hee Sung lại chính là nữ cảnh sát Cha Ji Won (Moon Chae Won). Thoạt nhìn, ai cũng ngỡ rằng Baek Hee Sung là một người chồng, người cha tốt thế nhưng thực tế, anh chỉ đang diễn trước mặt vợ để che đi bản chất và những hành vi tội lỗi của mình.

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh2

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh3

Với kịch bản mới lạ khi nam chính lại là kẻ phản diện, Flower Of Evil ngay từ đầu đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Đặc biệt, màn diễn xuất “lật mặt” chớp nhoáng của Lee Jun Ki cũng khiến người xem phải “nổi da gà” vì quá xuất sắc. 

Cũng chính nhờ những yếu tố này nên ngay từ tập đầu tiên, bộ phim đã đạt mức rating 4.248 % tại Seoul và đứng ở vị trí thứ 2 so với các bộ phim đang phát sóng cùng khung giờ. Với thành tích này, Hoa của quỷ đang được mong đợi sẽ là siêu phẩm tiếp theo trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Jun Ki. 

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh4

Xem thêm: Phim của Lee Jun Ki có những tác phẩm chất lượng nào mà khán giả lại tin tưởng đến vậy?

Lee Jun Ki - Chàng nghệ sĩ đa năng có thể All - kill mọi lĩnh vực

Đi lên từ con số 0 và trở thành một trong những cái tên được săn đón của màn ảnh Hàn, nếu chỉ dựa vào may mắn thì chắc chắn Lee Jun Ki sẽ không bao giờ đi được đoạn đường xa đến như vậy. Quả thật, sau 20 năm hoạt động, Lee Jun Ki đã chứng minh cho mọi người thấy rằng tài năng của anh không chỉ gói gọn trong diễn xuất, mà còn có âm nhạc và võ thuật. 

Ca sĩ Lee Jun Ki

Cụ thể, bên cạnh những vai diễn ấn tượng, Lee Jun Ki còn cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc để gửi tặng đến người hâm mộ như My Jun, My Style và One & Only (cùng Nam Hyun Joon) vào năm 2006 và bộ 4 ca khúc Together, The Rain, Born AgainSweet Memory vào năm 2012. Dù xuất thân là một diễn viên chứ không phải một ca sĩ chuyên nghiệp, thế nhưng Lee Jun Ki vẫn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa với giọng hát điêu luyện, giàu cảm xúc của mình. 

Đặc biệt, trong các buổi fan meeting gặp gỡ người hâm mộ, nam diễn viên còn dành rất nhiều thời gian và công sức để tập luyện vũ đạo, mang đến những màn trình diễn mãn nhãn nhất cho fan. Thậm chí nhiều fan còn đùa vui rằng với visual và giọng hát này, nếu không thể làm diễn viên thì Lee Jun Ki vẫn có thể thành công trên con đường ca sĩ thần tượng. 

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh21

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh22

Võ sư Lee Jun Ki

Không chỉ miệt mài với diễn xuất, Lee Jun Ki còn có niềm đam mê rất lớn với các môn võ thuật. Theo đó, nam diễn viên từng có thời gian dài theo học võ và đạt được đai nhất đẳng Hapkido và Taekyon, tam đẳng Taekwondo. Nếu theo dõi trang cá nhân của Lee Jun Ki, chắc hẳn bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những hình ảnh tập luyện mướt mồ hôi vô cùng nghiêm túc của anh. Có thể nói, võ thuật với Lee Jun Ki là một thú vui giúp anh quên đi những áp lực và mệt mỏi của làng giải trí khắc nghiệt. 

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh23

Cũng nhờ kỹ năng võ thuật điêu luyện mà Lee Jun Ki luôn tự mình thực hiện những pha hành động trong các cảnh quay. Đây được xem là quyết định khá táo bạo vì có những cảnh quay, chỉ cần sai một li là có thể đi luôn một dặm. Tuy nhiên, cũng nhờ quyết tâm hy sinh vì nghệ thuật nên các cảnh quay hành động của Lee Jun Ki luôn mang đến cảm giác chân thật, đã mắt cho người xem. 

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh24

Lee Jun Ki và những lần vướng tin đồn hẹn hò 

Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin

Khoảng đầu năm 2017, làng giải trí xứ Hàn gần như chấn động khi truyền thông đưa tin Lee Jun Ki và bạn diễn Jeon Hye Bin đã bí mật hẹn hò được 2 năm. Theo đó, cả hai từng hợp tác trong bộ phim Joseon Gunman và đang hoạt động dưới trướng công ty quản lý Namoo Actors. Sau đó, phía công ty quản lý cũng lên tiếng xác nhận và cho biết cả hai đang dần nảy sinh tình cảm và “hẹn hò một cách cẩn thận”. 

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh25

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh26

Vốn là nam diễn viên sở hữu lượng fan hâm mộ nữ vô cùng đông đảo, cùng với đó là việc đang tham gia show giải trí cùng nữ diễn viên Park Min Young, việc Lee Jun Ki xác nhận hẹn hò đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Thậm chí, nam diễn viên phải viết tâm thư bày tỏ nỗi lòng mình với người hâm mộ vì đã hẹn hò. Sau đó, người hâm mộ cũng đã dần hiểu ra và thật lòng chúc phúc cho thần tượng vì đã tìm được tình yêu thật sự sau nhiều năm hoạt động. 

Tuy nhiên, chỉ sau 4 tháng xác nhận hẹn hò, Jeon Hye Bin và Lee Jun Ki đã quyết định chia tay vì lịch trình bận rộn. Mới đây, nữ diễn viên cũng đã tìm được người đàn ông của đời mình và tổ chức hôn lễ vô cùng lãng mạn tại Bali. 

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh27

Lee Jun Ki và IU

Kết hợp với nhau quá ăn ý trong bộ phim Người tình ánh trăng, sau đó còn thường xuyên tương tác và dành cho nhau những cử chỉ đặc biệt, Lee Jun Ki và IU nhanh chóng trở thành cặp đôi đẹp được khán giả yêu mến. Đáng nói là vào thời điểm này, IU cũng vừa chia tay bạn trai hơn 11 tuổi Chang Kiha sau 4 năm gắn bó. Chính vì vậy nên người hâm mộ càng thêm hy vọng rằng cả hai sẽ trở thành cặp đôi “phim giả tình thật” tiếp theo của xứ Hàn. 

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh28

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh29

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh30

Tuy nhiên, sau khi những tin đồn được lan ra, công ty quản lý của Lee Jun Ki đã nhanh chóng lên tiếng phản bác và cho rằng giữa anh và IU chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết, vốn không có chuyện hẹn hò như mọi người vẫn nghĩ. 

Dù có chút tiếc nuối nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn quyết không từ bỏ công cuộc “đẩy thuyền” cặp đôi này. Bất cứ những khoảnh khắc hay tương tác nào của cả hai cũng đều khiến dân tình dậy sóng. Đặc biệt trong dịp sinh nhật mới đây của IU, tài tử Lee Jun Ki đã công khai để lại bình luận chúc mừng hết sức ngọt ngào: “Chúc em một ngày sinh nhật thật sự thật sự hạnh phúc nha~”. 

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh31

voh-tieu-su-lee-jun-ki-voh.com.vn-anh32

Trước đó từng phủ nhận chuyện hẹn hò, nhưng hiếm có nam nghệ sĩ nào lại công khai để lại bình luận như thế này trên trang cá nhân của các sao nữ. Cũng vì vậy nên mối quan hệ của cả hai đến nay vẫn là một ẩn số khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Tạm kết

Gần 20 năm hoạt động trong làng giải trí, để có thể nói hết về những thăng trầm mà Lee Jun Ki chắc hẳn sẽ không có câu từ nào diễn tả đủ. Chỉ cần biết một điều rằng, trong suốt những năm tháng qua, Lee Jun Ki vẫn luôn là nam diễn viên theo đuổi trường phái thực lực, tất cả những gì anh có được ở ngày hôm nay đều được đánh nổi bằng cả tài năng lẫn nổ lực.