Phía Kim Seon Ho chính thức lên tiếng về tin đồn ép bạn gái phá thai

(VOH) - Sau 1 ngày im hơi lặng tiếng, phía công ty quản lý của Kim Seon Ho đã chính thức lên tiếng về những ồn ào.

Vừa qua, người hâm mộ xứ Hàn không khỏi hoang mang trước bài đăng tố cao một "nam diễn viên K" mới nổi sống 2 mặt, ép bạn gái cũ phá thai và còn nói xấu đồng nghiệp. Dù bài đăng không chỉ rõ danh tính của nhân vật chính, nhưng nhiều người cho rằng đó chính là Kim Seon Ho - nam chính của bộ phim Hometown Cha Cha Cha đang nổi đình nổi đám. Thậm chí, trang tin Sport Kyunghang còn dùng ảnh làm mờ của nam diễn viên để minh họa cho bài báo nên càng khiến nhiều người hâm mộ thêm lo lắng.

Xem thêm: Kim Seon Ho vướng nghi vấn ép bạn gái phá thai cùng 'liên hoàn phốt', Shin Min Ah cũng vướng ồn ào, số phận Hometown Cha Cha Cha sẽ về đâu?

Phía Kim Seon Ho chính thức lên tiếng về tin đồn ép bạn gái phá thai 1
Kim Seon Ho bị nghi ngờ là nam chính trong câu chuyện nam diễn viên bị bạn gái cũ tố "liên hoàn phốt"

Sáng ngày 19/10, công ty quản lý Salt Entertainment của Kim Seon Ho đã chính thức lên tiếng phản hồi về những thông tin xoay quanh "nam diễn viên K" gây xôn xao dư luận trong suốt một ngày qua. Theo đó, phía công ty cho biết đang "xác thực sự thật" từ bài đăng và hy vọng mọi người có thể kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian trước khi sự thật được làm rõ.

Cụ thể, nguyên văn lời tuyên bố từ công ty quản lý của Kim Seon Ho như sau: 

"Xin chào, đây là công ty quản lý của nam diễn viên Kim Seon Ho, SALT Entertainment!

Trước hết, chúng tôi xin lỗi vì sự chậm trễ trong việc đưa ra tuyên bố chính thức về những suy đoán xung quanh anh ấy. Chúng tôi hiện đang xác thực sự thật với bài đăng trực tuyến ẩn danh và xác minh câu chuyện với chính Kim Seon Ho. Xin lưu ý rằng chưa có gì được xác nhận và chúng tôi yêu cầu bạn cho chúng tôi thêm thời gian để kiểm tra thực tế.

Chúng tôi cũng vô cùng xin lỗi vì đã khiến bạn lo lắng về những tin tức khó hiểu như vậy!" 

Phía Kim Seon Ho chính thức lên tiếng về tin đồn ép bạn gái phá thai 2
Công ty quản lý của Kim Seon Ho chính thức lên tiếng sau 1 ngày im lặng

Dù có muộn màng, nhưng việc công ty lên tiếng cũng phần nào giúp người hâm mộ của Kim Seon Ho có thêm hy vọng để chờ đợi kết quả cuối cùng. Nhiều người cho rằng trước khi tìm ra sự thật, khán giả không nên đặt ra nhiều suy luận có thể gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng diễn viên. Tuy nhiên, lời giải thích mập mờ của công ty quản lý cũng khiến cho cư dân mạng đưa ra nhiều tranh cãi và nghi vấn xoay quanh Kim Seon Ho. 

Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng nếu Kim Seon Ho thật sự không phải là "nam diễn viên K" trong bài đăng tố cáo thì công ty đã thẳng thừng lên tiếng phủ nhận và đưa ra các biện pháp pháp lý từ sớm. Việc công ty vẫn đang ra sức điều tra, xác thực thông tin khiến không ít người cho rằng công ty đã biết Kim Seon Ho chính là nhân vật chính nhưng đang làm rõ xem nội dung câu chuyện được đăng tải có bao nhiêu phần trăm sự thật.

Phía Kim Seon Ho chính thức lên tiếng về tin đồn ép bạn gái phá thai 3
Ý tôi là nếu không phải anh ấy thì công ty đã lên tiếng phủ nhận nó rồi. Dường như họ biết đó là anh ấy nhưng vẫn đang cố gắng xác minh xem có bao nhiêu phần trăm là sự thật
Phía Kim Seon Ho chính thức lên tiếng về tin đồn ép bạn gái phá thai 4
Tôi không đứng về phía anh ấy nhưng chúng ta hãy cùng chờ đợi. Khi Mingyu bị buộc tội là kẻ bắt nạt, công ty quản lý cũng đã chậm trễ trong việc đưa ra tuyên bố. Bởi họ đang điều tra những lời buộc tội và cuối cùng, chúng đã được xác nhận là sai sự thật. Chúng ta hãy chờ đợi, nó có thể đúng hoặc chỉ đúng một phần, và nó cũng có thể sai. chúng ta hãy chờ đợi.
Phía Kim Seon Ho chính thức lên tiếng về tin đồn ép bạn gái phá thai 5
Họ từ chối nó nhưng vẫn đang "xác nhận sự thật"... Điều đó càng làm cho nó trở nên rõ ràng hơn. Trời ơi, tôi thật sự thích anh ấy
Phía Kim Seon Ho chính thức lên tiếng về tin đồn ép bạn gái phá thai 6
Tôi không đứng về phía ai ở đây, chỉ kiên nhẫn chờ đợi bằng chứng về sự thật đằng sau những lời buộc tội. Nhưng thật không may khi sự nghiệp của anh ấy chỉ vừa mới thực sự khởi sắc thì đã bị tấn công. Tuy nhiên, không có gì lạ, mọi người thực sự thích đưa ra những tin tức và bàn chuyện tồi tệ nhất về những người nổi tiếng ngay khi họ đang trở thành tâm điểm. Tôi hy vọng điều này sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Giữa những ồn ào, dù chưa biết thực hư thế nào nhưng có thể thấy danh tiếng của Kim Seon Ho đang bị ảnh hưởng rất lớn. Sau vai diễn nam phụ trong bộ phim Start-up (Khởi Nghiệp) và mới đây nhất là vai nam chính trong Hometown Cha Cha Cha, Kim Seon Ho đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Tuy nhiên, tin tức không tốt này đã khiến nhiều người đặt ra nghi vấn, thất vọng và thậm chí là cả quay lưng. Ngoài ra, nhiều nhãn hàng đang hợp tác với Kim Seon Ho đã phải ẩn bài đăng liên quan đến nam diễn viên để "tránh bão" bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. 

Xem thêm: Kim Seon Ho dẫn đầu BXH danh tiếng diễn viên tháng 9, dự án phim mới cũng lần lượt về tay

Phía Kim Seon Ho chính thức lên tiếng về tin đồn ép bạn gái phá thai 7
Kim Seon Ho nổi tiếng sau vai nam phục trong Start-up
Phía Kim Seon Ho chính thức lên tiếng về tin đồn ép bạn gái phá thai 8
và mới đây là Hometown Cha Cha Cha cùng Shin Min Ah
Phía Kim Seon Ho chính thức lên tiếng về tin đồn ép bạn gái phá thai 9
Ồn ào lần này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Kim Seon Ho