Kim Seon Ho vướng 'liên hoàn phốt', Shin Min Ah bị tẩy chay khi Hometown Cha Cha Cha vừa kết thúc

(VOH) - Dư âm của bộ phim Hometown Cha Cha Cha vẫn còn, nhưng người hâm mộ đã phải đối mặt với những tin tức gây hoang mang của cặp đôi diễn viên chính Shin Min Ah và Kim Seon Ho.

Tối ngày 17/10, bộ phim Hometown Cha Cha Cha (Điệu Cha Cha Cha Làng Biển) đã chính thức khép lại sau 16 tập phim tràn đầy cảm xúc. Theo Nielsen Korea, tập cuối của Hometown Cha-Cha-Cha đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 12,7%, đánh dấu kỷ lục rating cao nhất của bộ phim.

Xem thêm: Gặp gỡ dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha, ngoài Kim Seon Ho và Shin Min Ah còn có những cái tên quen thuộc nào?

Shin Min Ah, Kim Seon Ho lần lượt vướng ồn ào ngay khi Hometown Cha Cha Cha kết thúc 1
Hometown Cha Cha Cha đã kết thúc với đám cưới ngọt ngào của Kim Seon Ho và Shin Min Ah
Shin Min Ah, Kim Seon Ho lần lượt vướng ồn ào ngay khi Hometown Cha Cha Cha kết thúc 2
Tập cuối của phim cũng đạt mức rating cao kỷ lục

Sau 16 tập phim, Hometown Cha Cha Cha đã mang đến cho người xem rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ niềm hân hoan, hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười trước câu chuyện tình lãng mạn của Hong Du Sik (Kim Seon Ho) và Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) cho đến những giọt nước mắt cảm động trước tình cảm giữa mọi người dành cho nhau ở ngôi làng ven biển Gongjin. Có thể nói, Hometown Cha Cha Cha chính là bộ phim Hàn Quốc healing, giúp chữa lành và sưởi ấm trái tim của rất nhiều khán giả xem phim trong thời gian qua. 

Xem thêm: Hometown Cha Cha Cha: Phim mới của Kim Seon Ho và Shin Min Ah cùng những điều nhỏ bé có thể chữa lành mọi trái tim

Shin Min Ah, Kim Seon Ho lần lượt vướng ồn ào ngay khi Hometown Cha Cha Cha kết thúc 3
 
Shin Min Ah, Kim Seon Ho lần lượt vướng ồn ào ngay khi Hometown Cha Cha Cha kết thúc 4
"Cặp đôi má lúm" Kim Seon Ho và Shin Min Ah đã để lại cho người xem rất nhiều ấn tượng đẹp

Tưởng chừng như Hometown Cha Cha Cha sẽ có 1 cái kết thật là viên mãn, thế nhưng người hâm mộ đã phải nhanh chóng rơi vào hoang mang khi cả 2 diễn viên chính của phim là Shin Min Ah và Kim Seon Ho đều vướng ồn ào. Trong khi Shin Min Ah bị người hâm mộ Việt Nam chỉ trích vì từng tham gia diễn xuất trong MV xuyên tạc lịch sử thì Kim Seon Ho lại bị nghi ngờ là người phụ bạc, ép bạn gái cũ phá thai để bảo vệ danh tiếng. 

Shin Min Ah, Kim Seon Ho lần lượt vướng ồn ào ngay khi Hometown Cha Cha Cha kết thúc 5
Shin Min Ah bị chỉ trích vì diễn xuất trong MV xuyên tạc lịch sử Việt Nam
Shin Min Ah, Kim Seon Ho lần lượt vướng ồn ào ngay khi Hometown Cha Cha Cha kết thúc 6
Kim Seon Ho bị nghi là nam diễn viên bị bạn gái cũ tố cáo

Cụ thể, nhiều khán giả đã soi ra trong MV Do You Know được ca sĩ Jo Sung Mo phát hành vào năm 2011 với sự tham gia diễn xuất của Shin Min Ah đã có những cảnh quay xuyên tạc lịch sử, báng bổ, xúc phạm Quân đội nhân dân Việt Nam. Shin Min Ah vào vai một cô gái người Việt nhưng lại chỉ điểm cho lính Hàn nơi trú ẩn của quân Việt Nam. Ngoài ra trong MV, hình ảnh người lính Việt Nam cũng bị mô tả là bạo lực, tàn bạo với dân, đi ngược với chủ trương nhân đạo của Việt Nam. 

Với nội dung có phần xuyên tạc lịch sử, nhiều khán giả không chỉ bày tỏ sự phản đối với MV, mà còn kêu gọi tẩy chay các tác phẩm có sự tham gia của Shin Min Ah. Điển hình nhất chính là bộ phim Hometown Cha Cha Cha, dù để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả nhưng việc Shin Min Ah tham gia bộ phim đã khiến nhiều người quyết định tẩy chay và không xem phim nữa. 

Shin Min Ah, Kim Seon Ho lần lượt vướng ồn ào ngay khi Hometown Cha Cha Cha kết thúc 7
 
Shin Min Ah, Kim Seon Ho lần lượt vướng ồn ào ngay khi Hometown Cha Cha Cha kết thúc 8
 
Shin Min Ah, Kim Seon Ho lần lượt vướng ồn ào ngay khi Hometown Cha Cha Cha kết thúc 9
Hình ảnh Shin Min Ah trong MV có nội dung xuyên tạc lịch sử Việt Nam khiến khán giả vô cùng tức giận

Ngay sau ồn ào của Shin Min Ah, nam chính Kim Seon Ho cũng tiếp tục vướng rắc rối. Sự việc bắt đầu khi một cô gái tên "A" tự nhận là bạn gái cũ của nam diễn viên mới nổi tên “K” đã đăng tải bài viết trên diễn đàn Nate Pann với nội dung: "Vạch trần tính hai mặt và con người thật không biết xấu hổ của nam diễn viên K, người đang trở thành ngôi sao trong những ngày gần đây". 

Theo đó, A cho biết mình và K đã chia tay được 4 tháng. Ban đầu, khi phát hiện có thai, A đã muốn sinh con vì tử cung yếu, nếu phá thai sẽ rất khó để có con lại. Tuy nhiên, K đã ra sức thuyết phục cô phá thai: "Nếu bây giờ em sinh con, anh sẽ phải bồi thường 900 triệu KRW (~17 tỷ VNĐ), nhưng hiện tại anh không có tiền. Nếu chuyện này gây nguy hiểm cho bố mẹ anh thì sao? Chúng ta hãy làm đám cưới và dọn đến ở cùng nhau vào năm sau nhé". 

Tuy nhiên, sau khi A phá thai, cô nhận ra K đã hoàn toàn thay đổi. Anh gửi cho cô 2 triệu KRW (~40 triệu VNĐ) để làm thủ tục phá thai. Sau đó, K trở nên nổi tiếng và bắt đầu tỏ ra khó chịu với những chuyện nhỏ nhặt và đe dọa A. Cô nói rằng K đã chia tay với cô qua một cuộc điện thoại và nói rằng anh ấy không thể mạo hiểm tài chính và sự nổi tiếng của mình. 

"Đó là một trong những khía cạnh chân thật của anh ấy. Khác với hình ảnh trước công chúng, ngoài đời anh ấy tàn nhẫn và lạnh lùng. Anh ấy cũng thường xuyên nói xấu đồng nghiệp bao gồm tiền bối, đồng nghiệp, giám đốc và mọi người xung quanh." - A nói thêm. 

Khi nhiều người yêu cầu bằng chứng cho những tuyên bố của mình, cô ấy viết: "Nhiều người trong số các bạn đã yêu cầu hình ảnh, và điều đó không khó. Có rất nhiều hình ảnh. Tôi đã giữ chúng ở chế độ riêng tư chỉ vì các vấn đề pháp lý có thể xảy ra. Tôi đã phải chịu đựng cảm giác tội lỗi và đau đớn trong hơn một năm và tôi đã suy nghĩ rất cẩn thận trước khi quyết định viết điều này". 

Shin Min Ah, Kim Seon Ho lần lượt vướng ồn ào ngay khi Hometown Cha Cha Cha kết thúc 10
Một cô gái đã lên tiếng tố "nam diễn viên K" sống hai mặt, ép mình phá thai để bảo vệ sự nghiệp

Mặc dù không chỉ rõ nhân vật này là ai, nhưng dựa vào các gợi ý từ tên “K” và nam diễn viên xu hướng mới nổi, nhiều khán giả đã suy đoán chính là Kim Seon Ho. Thậm chí, trang tin Sport Kyunghang của Hàn Quốc còn dùng ảnh làm mờ của Kim Seon Ho để minh họa cho bài báo về “nam diễn viên K” nên càng khiến khán giả thêm hoang mang. Tuy nhiên, không ít khán giả vẫn kêu gọi mọi người nên bình tĩnh, vì đây chỉ là những đồn đoán và chưa thể xác minh nội dung mà cô gái tên A đăng tải có thật sự chính xác hay không. 

Xem thêm: Ảnh cũ năm 20 tuổi của Kim Seon Ho bất ngờ bị đào lại, nhan sắc thật sự có khiến người hâm mộ bất ngờ?

Shin Min Ah, Kim Seon Ho lần lượt vướng ồn ào ngay khi Hometown Cha Cha Cha kết thúc 11
Trang tin Sport Kyunghang đăng ảnh làm mờ của "nam diễn viên K"
Shin Min Ah, Kim Seon Ho lần lượt vướng ồn ào ngay khi Hometown Cha Cha Cha kết thúc 12
Khán giả nhận ra đây là bức ảnh của Kim Seon Ho

Được biết, sau sự thành công nối tiếp của Start-upHometown Cha Cha Cha, Kim Seon Ho đang là nam diễn viên được săn đón nhất màn ảnh Hàn hiện nay. Anh không chỉ nhận được nhiều lời mời quảng cáo, mà còn có thêm dự án diễn xuất được chờ đợi trong thời gian tới. Dù danh tính nam diễn viên K vẫn chưa được tiết lộ chính thức, nhưng nhiều nhãn hàng vẫn vô cùng lo lắng trước những tin đồn. 

Xem thêm: Kim Seon Ho dẫn đầu BXH danh tiếng diễn viên tháng 9, dự án phim mới cũng lần lượt về tay

Shin Min Ah, Kim Seon Ho lần lượt vướng ồn ào ngay khi Hometown Cha Cha Cha kết thúc 13
Kim Seon Ho hiện đang là nam diễn viên nhận được rất nhiều tài nguyên của làng giải trí xứ Hàn

Hiện tại, phía công ty quản lý Salt Entertainment của Kim Seon Ho vẫn chưa có phản hồi chính thức về những tin đồn.