Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai?

(VOH) - Bên cạnh nội dung healing hấp dẫn và dễ chịu, Hometown Cha Cha Cha còn thu hút khán giả bởi sự góp mặt của dàn diễn viên vô cùng chất lượng.

Giữa lúc màn ảnh Hàn đang ngập tràn trong những bộ phim tranh đấu, tội phạm kịch tính, Hometown Cha Cha Cha (Điệu Cha Cha Cha Làng Biển) đã xuất hiện như một làn gió mới giúp xoa dịu trái tim của mọi người. Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của Shin Min Ah và Kim Seon Ho đã nhận được rất nhiều lời khen và sự yêu mến của khán giả và liên tục đạt mức rating cao kỷ lục. 

Theo đó, Hometown Cha Cha Cha xoay quanh mối nhân duyên giữa nữ nha sĩ Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) và anh chàng “tổ trưởng” Hong Do Sik (Kim Seon Ho). Cả hai gặp nhau tại ngôi làng ven biển Gongjin, từ “oan gia” đã dần nảy sinh tình cảm và giúp nhau chữa lành những vết thương lòng. Bộ phim với nội dung khá nhẹ nhàng, đơn giản, nhưng lại để lại trong lòng người xem rất nhiều cảm xúc, nhớ thương. 

Để đạt được điều này, bên cạnh nội dung thì diễn xuất của dàn diễn viên tham gia bộ phim cũng góp công rất lớn. Nếu như Shin Min Ah và Kim Seon Ho đã làm tốt vai trò của cặp đôi chính với những phản ứng hóa học tuyệt vời, thì dàn diễn viên phụ cũng không kém cạnh khi góp phần tạo nên không khí vui tươi, hài hước tại ngôi làng Gongjin. 

Xem thêm: Hometown Cha Cha Cha: Phim mới của Kim Seon Ho và Shin Min Ah cùng những điều nhỏ bé có thể chữa lành mọi trái tim

Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 1
 
Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 2
 

Hãy cùng điểm qua dàn diễn viên của Hometown Cha Cha Cha, để xem những gương mặt quen thuộc này đã hóa thân vào nhân vật tốt thế nào nhé!

Shin Min Ah - vai Yoon Hye Jin

Được mệnh danh là “nữ hoàng rom-com”, sự trở lại của Shin Min Ah sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ đã khiến khán giả vô cùng mong đợi. Tất nhiên, cô đã không làm mọi người thất vọng khi thể hiện rất tốt vai diễn Yoon Hye Jin - một nữ nha sĩ từ Seoul về Gongjin mở phòng khám. Ban đầu, cô có chút xa cách vì vẫn chưa thể bắt nhịp được cuộc sống ở làng quê, nhưng nhờ sự giúp đỡ của Do Sik mà dần dần, cô đã có thể hòa hợp và gắn bó hơn với mọi người. 

Xem thêm: Nàng 'hồ ly chín đuôi' Shin Min Ah và những bộ phim được khán giả yêu mến

Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 3
 
Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 4
 

Nhắc đến Shin Min Ah, chắc chắn khán giả sẽ nhớ ngay đến vai diễn của cô trong bộ phim My Girlfriend Is A Gumiho cùng Lee Seung Gi. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng để lại dấu ấn trong lòng khán giả với các bộ phim đình đám như: Oh My Venus, Tomorrow With You, Chief of Staff,... 

Ở mỗi vai diễn, Shin Min Ah đều hóa thân rất tốt vào nhân vật, giúp mang đến cho người xem những cảm xúc vô cùng chân thật. Với nhân vật Yoon Hye Jin lần này, bạn gái Kim Woo Bin cũng đã làm rất tốt khi giúp người xem hiểu rõ hơn những gì mà nhân vật đã trải qua. Từ những cảnh quay vui vẻ đến cả những lúc tổn thương, điều đó giúp khán giả càng thêm yêu mến nhiều hơn với nhân vật này. 

Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 5
 

Kim Seon Ho - vai Hong Do Sik

Kim Seon Ho là nam diễn viên đang rất được săn đón của màn ảnh Hàn trong thời gian gần đây. Nam diễn viên từng gây tiếng vang với khán giả qua vai nam phụ Han Ji Pyeong trong bộ phim Start-up (Khởi Nghiệp) vào năm 2020. Tuy nhiên, Kim Seon Ho không phải cái tên chỉ nổi lên nhờ 1 vai diễn, bởi lẽ trong Hometown Cha Cha Cha lần này, nam diễn viên tiếp tục khiến khán giả mê mẩn nhờ lối diễn xuất duyên dáng của mình. 

Xem thêm: Kim Seon Ho khoe visual cực phẩm trong Hometown Cha Cha Cha, chất lượng thế nào bảo sao dẫn đầu BXH diễn viên ngay lập tức

Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 6
 

Kim Seon Ho chính thức ra mắt màn ảnh nhỏ vào năm 2017 trong bộ phim Good Manager. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục góp mặt trong nhiều dự án khác như Two Cops, 100 Days My Prince, Welcome to Waikiki 2, Catch The Ghost,...Chỉ sau 4 năm, Kim Seon Ho đã đạt được thành công và nhận được rất nhiều sự chú ý, đây được xem là điều mà không phải nam diễn viên nào cũng có thể đạt được. 

Được biết, sau Hometown Cha Cha Cha, Kim Seon Ho cũng nhận được rất nhiều lời mời tham gia phim mới. Trong đó, nam diễn viên đã nhận lời tham gia cùng Yoona (SNSD) trong bộ phim điện ảnh 2 O’Clock Date (Cuộc Hẹn Lúc 2 Giờ). Ngoài ra, anh cũng nhận lời mời tham gia diễn xuất trong bộ phim omnibus Dog Days cùng các diễn viên gạo cội Youn Yuh Jung và Kim Yun Jin. Hãy dùng chờ đợi sự xuất hiện của Kim Seon Ho trong các dự án sắp tới nhé!

Xem thêm: Kim Seon Ho dẫn đầu BXH danh tiếng diễn viên tháng 9, dự án phim mới cũng lần lượt về tay

Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 7
 

Lee Sang Yi - vai Ji Sung Hyun

Một nhân vật cũng rất được yêu thích trong Hometown Cha Cha Cha chính là anh chàng nam phụ Ji Sung Hyun do Lee Sang Yi đảm nhận. Theo đó, anh chàng chính là tiền bối của Yoon Hye Jin và cả hai có dịp gặp lại nhau khi anh đến làng Gongjin để thực hiện một chương trình tạp kĩ. Cuộc gặp mặt của cả hai đã mang đến nhiều tình tiết dở khóc dở cười mà mối tình tay 3 ngang trái cũng bắt đầu từ đó. 

Xem thêm: Lee Sang Yi: Không chỉ là nam phụ trong Hometown Cha-Cha-Cha mà còn là một ngôi sao đa tài của showbiz Hàn

Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 8
 
Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 9
 

Thực tế, Lee Sang Yi vốn không phải gương mặt quá xa lạ với khán giả phim truyền hình Hàn Quốc. Trước đó, anh đã từng đảm nhận vai phụ trong nhiều dự án phim khác nhau như: Prison Playbook, When the Camellia Blooms, Once Again và gần đây nhất là Youth Of May,... 

Ngoài ra, Lee Sang Yi còn ra mắt với tư cách là một ca sĩ trong nhóm nhạc dự án MSG WANNABE thông qua chương trình Hangout With Yoo của MC Yoo Jae Suk. Dù không sở hữu nhan sắc chuẩn nam thần, nhưng chính sự duyên dáng, vẻ ngoài thư sinh cùng những tài năng vốn có, Lee Sang Yi chắc chắn sẽ ngày càng nhận được nhiều tình yêu thương của khán giả hơn. 

Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 10
 

Cha Chung Hwa - vai Nam Jo Suk

Một nhân vật đã mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả khi theo dõi Hometown Cha Cha Cha chính là Nam Jo Suk do Cha Chung Hwa đảm nhận. Theo đó, nhân vật Nam Jo Suk được ví như "camera chạy bằng cơm" của làng Gongjin vì không có việc gì có thể qua mắt được cô. Với bản tính thích "hóng hớt" của mình, cô chính là người truyền tin nhanh nhất và cũng là người giúp không khí của ngôi làng trở nên náo nhiệt hơn. Nhiều có đôi lúc, người xem sẽ có chút khó chịu với sở thích "buôn chuyện" của Jo Suk, nhưng suy cho cùng, cô vẫn là một người hàng xóm tốt bụng, tinh nghịch và không hề làm hại một ai. 

Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 11
 

Chắc hẳn, nhiều khán giả phim Hàn Quốc đã quá quen thuộc với nữ diễn viên Cha Chung Hwa. Dù chỉ chuyên đảm nhận những vai phụ, nhưng các vai diễn của cô luôn sở hữu những nét tính cách rất riêng khiến người xem không thể nào quên được. Trong đó có thể kể đến một số bộ phim như: Mr. Queen, Hospital Playlist 2, Beyond Evil, Hotel Del Luna, Crash Landing on You,...

Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 12
 

Jo Han Chul - vai Oh Chun Jae

Nam diễn viên Jo Han Chul vào vai một chủ quán cà phê kiêm quán rượu ở Gongjin tên là Oh Chun Jae. Anh ấy là một cựu ca sĩ với giấc mơ còn dang dở sau khi phát hành một bản hit vào đầu những năm 90. Dù vậy nhưng Chun Jae vẫn không tắt đi niềm hy vọng mỗi khi nói đến sự nghiệp của mình, và anh ấy cũng thường hồi tưởng về những ngày tháng ca hát của mình bất cứ khi nào có thể. Bên cạnh công việc quản lý cửa hàng của mình, anh ấy còn là một người bố đơn thân và khá vụng về trong việc nuôi dạy con gái của mình, Oh Ju Ri.

Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 13
 

Trước đó, nam diễn viên Jo Han Chul từng được khán giả nhớ đến với một hình tượng hoàn toàn trái ngược trong bộ phim Vincenzo. Khác với hình ảnh ấm áp, hiền lành của Oh Chun Jae, nhân vật Han Seung Hyuk là một giám đốc điều hành khôn ngoan của công ty luật Wusang. Anh sẵn sàng bắt tay với Jang Jun Woo (Ok Taecyeon) và Choi Myung Hee (Kim Yeo Jin) để đánh bại Vincenzo (Song Joong Ki). Ngoài ra, nam diễn viên cũng từng góp mặt trong các dự án phim khác như: Sweet And Sour, Along With the Gods: The Last 49 Days, Criminal Minds, Memorist,...  

Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 14
 

Lee Bong Ryun - vai Yeo Hwa Jung

Một người hàng xóm khác cũng vô cùng dễ thương tại ngôi làng Gongjin chính là nhân vật Yeo Hwa Jung do nữ diễn viên Lee Bong Ryun đảm nhận. Không chỉ kinh doanh quán gỏi cá, Hwa Jung còn sở hữu khá nhiều cơ sở ở Gongjin, bao gồm cả phòng khám và nhà của Hye Jin. Cô cũng là người thường xuyên đứng ra, đòi lại quyền lợi cho người dân và cũng là người chủ trì các cuộc họp. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ vô cùng tò mò chính là lý do khiến cô quyết định ly hôn người chồng cũ của mình. 

Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 15
 

Lee Bong Ryun đã chứng minh kỹ năng diễn xuất của mình khi góp mặt trong các bộ phim điện ảnh như: Kim Ji Young: Born 1982Burning. Ngoài ra, cô ấy cũng từng hợp tác với Shin Min Ah trong bộ phim Tomorrow With You . Gần đây nhất, khán giả hẳn vẫn chưa thể quên được nhân vật của cô trong bộ phim kinh dị Sweet Home và  Run On.

Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 16
 

Kim Young Ok - vai Kim Ga Ri

Nữ diễn viên kỳ cựu  Kim Young Ok được biết đến với biệt danh "Bà nội quốc dân" của màn ảnh Hàn Quốc sẽ đảm nhiệm vai diễn Kim Ga Ri trong bộ phim Hometown Cha Cha Cha. Theo đó, bà Ga Ri là người đã nuôi dưỡng Do Sik sau khi ông nội của anh qua đời. Vì thế nên bà cũng là người yêu thương và thấu hiểu Do Sik hơn bao giờ hết. 

Ban đâu khi gặp Hye Jin, bà có chút không vừa mắt vì tính cách thẳng thắn của cô. Tuy nhiên, sau khi tiếp xúc và trò chuyện, bà nhận ra cô sống rất tình cảm và quyết định để cô trồng răng cho mình. Bà cũng là người đã khuyên nhủ Do Sik, để anh có thể can đảm nhìn nhận tình cảm của mình dành cho Hye Jin và quyết định tiến tới. Có thể nói, dù chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng vai diễn bà Ga Ri của nữ diễn viên Kim Young Ok thật sự có vai trò rất lớn trong bộ phim. 

Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 17
 
Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 18
 

Vai diễn đáng chú ý nhất của nữ diễn viên Kim Young Ok chắc chắn phải kể đến người vú nuôi của Go Jun Pyo (Lee Min Ho) trong Boys Over Flowers. Sau 12 năm, cô đã được gặp lại Lee Min Ho trong bộ phim The King: Eternal Monarch! Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tham gia các bộ phim như: MouseLove Alarm, Her Private Life và  Welcome To Waikiki.

Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 19
 

Gong Min Jung - vai Pyo Mi Seon

Hành trình lập nghiệp của Hye Jin chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều nếu như không có người bạn thân thiết Pyo Mi Seon (Gong Min Jung) đảm nhận. Sau cú sốc bị bạn trai lừa dối, cô quyết định đến Gongjin để làm việc cho Hye Jin tại nhà khoa mới mở. Cả hai đã cùng nhau vượt qua những khó khăn, thậm chí là cả những tình huống nguy hiểm. Tình bạn chân thành của cả 2 dành cho nhau thật sự đã khiến người xem vô cùng ngưỡng mộ. 

Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 20
 

Nữ diễn viên Gong Min Jung bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2011 với những vai diễn nhỏ trong một số bộ phim điện ảnh. Đến năm 2017, cô mới nhận được nhiều sự chú ý hơn khi tham gia các bộ phim truyền hình như: Temperature of Love, Familiar Wife. Please Don't Date Him,... Với vai diễn Pyo Mi Seon đầy đáng yêu trong Hometown Cha Cha Cha lần này, nữ diễn viên Gong Min Jung hứa hẹn sẽ được càng nhiều khán giả nhớ đến.

Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 21
 

Kang Hyung Suk - vai Choi Eun Cheol 

Một nhân vật khác cũng nhận được nhiều sự yêu quý của khán giả chính là anh chàng cảnh sát Choi Eun Cheol do nam diễn viên Kang Hyung Suk đảm nhận. Với tính cách hiền lành và chăm chỉ làm việc, chàng cảnh sát trẻ đã giúp giữ được bình yên nơi ngôi làng ven biển Gongjin. Đặc biệt, cũng chính bởi tính cách này mà Eun Cheol đã vô tình chiếm lấy trái tim của cô nàng Pyo Mi Seon. Nhưng thái độ phũ phàng và có chút ngốc nghếch của anh dành cho cô khiến khán giả không khỏi lo lắng cho chuyện tình của cả 2 sau này. 

Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 22
 

Mặc dù không phải là gương mặt quá quen thuộc trên màn ảnh Hàn, nhưng chắc hẳn nhiều người đã từng gặp gỡ nam diễn viên Kang Hyung Suk trong một số bộ phim truyền hình như: Crash Landing on You, Itaewon Class, Mystic Pop-up Bar,... Hy vọng sau vai diễn lần này, nam diễn viên sẽ có nhiều bước tiến nổi bật hơn trong sự nghiệp.

Dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha gồm có những ai? 23
 

Hometown Cha Cha Cha (Điệu Cha Cha Cha Làng Biển) lên sóng vào tối Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trên Netflix.