Vincenzo vừa mở màn đã gây sốt, ngoài Song Joong Ki thì còn lý do nào nữa chăng?

(VOH) - Vincenzo không chỉ là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất của Song Joong Ki trên màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng, mà còn thu hút khán giả bởi nội dung mới lạ, độc đáo của mình.

Sau khi gây sốt với bộ phim xuyên không cổ trang Mr. Queen (Chàng Hậu), đài “hắc mã” tvN tiếp tục mang đến cho khán giả một bộ phim đầy hứa hẹn không kém mang tên Vincenzo. Theo đó, đây là bộ phim hành động kịch tính với đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki trên màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng kể từ Biên niên sử Arthdal

Ngay khi lên sóng tập đầu tiên vào ngày 20/1, Vincenzo đã lọt vào Top 3 bộ phim truyền hình có rating mở màn cao nhất lịch sử đài tvN, sau Quý Ngày Ánh DươngChàng Hậu. Ngoài ra, tập thứ 2 của bộ phim lên sóng vào tối ngày 21/2 tiếp tục ghi nhận thành tích tăng lên đáng kể với rating trung bình trên toàn quốc là 9,3% và cao nhất là 10,8%. Con số này cho thấy Vincenzo không chỉ thu hút khán giả bởi sự xuất hiện của Song Joong Ki mà còn giữ chân người xem bởi nội dung hấp dẫn của mình. Dưới đây sẽ là những lý do chứng minh Vincenzo là bộ phim hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. 

Xem thêm: 5 phim cổ trang Hàn Quốc dự kiến lên sóng vào năm 2021: Nhìn 'sương sương' dàn cast đã nghe mùi cực phẩm

voh-vincenzo-review-voh.com.vn-anh1
Vincenzo vừa mở màn đã đạt thành tích rating đáng kể
voh-vincenzo-review-voh.com.vn-anh2
Bộ phim còn nhanh chóng leo lên vị trí thứ 2 trong Top 10 phim được xem nhiều nhất trên Netflix Việt Nam

Vincenzo có nội dung mới mẻ cùng những tình tiết không thể đoán trước

Vincenzo là bộ phim hành động, tội phạm xoay quanh Vincenzo Cassano (Song Joong Ki) - một luật sư và là người tư vấn pháp luật cho ông trùm mafia ở Ý. Anh là một người thông minh nhưng cũng rất lạnh lùng, được ông trùm coi trọng vì có thể đưa ra những chiến lược không ai ngờ tới và sẵn sàng trừng phạt những người mắc sai lầm với mình mà không cần phải đắn đo. Tuy nhiên, sau khi ông trùm qua đời, Vincenzo bị tổ chức truy lùng để thanh trừng nên anh đã quay trở về Hàn Quốc, nơi mà mình đã bị bỏ rơi khi còn nhỏ.

Ngay khi trở về, anh đã gặp được nữ luật sư Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) và thực tập sinh Jang Joon Woo (Taecyeon của 2PM). Họ đã hợp sức cùng nhau chống lại những kẻ ác nhưng pháp luật không thể trừng trị bằng những phương pháp “ngầm”. 

voh-vincenzo-review-voh.com.vn-anh3
Song Joong Ki vào vai Vincenzo Cassano - một luật sư và cũng là người tư vấn chiến lược cho ông trùm mafia ở Ý
voh-vincenzo-review-voh.com.vn-anh4
Để tránh việc bị tổ chức thanh trừng, anh đã quay trở về Hàn Quốc
voh-vincenzo-review-voh.com.vn-anh5
Tại đây, anh đã gặp được luật sư Hong Cha Young và cùng thực hiện những chiến lược trừng trị kẻ ác bằng những biên pháp ngầm

Có thể thấy, Vincenzo không phải là một bộ phim truyền hình theo motif “thiện thắng ác” quen thuộc. Thay vào đó, bộ phim sẽ dùng phương châm “lấy cái ác trừng trị cái ác”, để mafia trừng trị những kẻ bất lương, làm người xem cảm thấy vô cùng sảng khoái. 

Đặc biệt, người làm được điều đó lại chính là một luật sư - người nắm vững luật pháp rõ ràng hơn bất cứ ai và từng tư vấn chiến lược cho ông trùm mafia. Chính vì vậy nên câu chuyện được kể trong phim cũng sẽ diễn ra đầy bất ngờ, khó đoán trước, làm người xem phải bật cười trước những tình tiết thú vị được lồng ghép vô cùng khéo léo. 

Xem thêm: Top 9 phim xã hội đen Hàn Quốc đỉnh nhất

Vincenzo đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki: diễn xuất khỏi chê, hình tượng tuy lầy những vẫn “mlem” lắm nhé!

Có thể nói, Song Joong Ki chính là cái tên đầu tiên thu hút sự chú ý của khán giả dành cho bộ phim Vincenzo. Đây không chỉ là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất trên màn ảnh nhỏ của “nam diễn viên được trả lương cao nhất Hàn Quốc” sau 2 năm vắng bóng, mà còn là sự trở lại của anh sau những ồn ào liên quan đến cuộc ly hôn với Song Hye Kyo. Chính vì vậy nên nhiều khán giả đã rất mong đợi vào sự trở lại của nam diễn viên trong tác phẩm Vincenzo lần này. 

Có thể thấy nhân vật Vincenzo mang màu sắc hoàn toàn mới lạ so với những vai diễn trước đây của Song Joong Ki. Nam diễn viên đã không còn giữ vùng an toàn với kiểu nhân vật có hình tượng hoàn hảo. Thay vào đó, Vincenzo là một kiểu nhân vật phản anh hùng, dùng những chiêu thức của Mafia để chống lại kẻ ác, thỉnh thoảng cũng buông vài câu chửi thề nhưng cuối cùng vẫn là một con người của chính nghĩa. 

So với thời kỳ hoàng kim của Hậu Duệ Mặt Trời, Song Joong Ki vẫn đốn tim người xem bởi hình tượng siêu ngầu trong Vincenzo. Tuy nhiên, anh chàng cũng không ít lần “tấu hài” với số phận đen đủi của mình khiến người xem không khỏi bật cười. Không ngờ Song Joong Ki khi vứt liêm sĩ sang một bên lại có thể mang đến những tiếng cười duyên dáng như vậy. 

Xem thêm: Trở lại với hai dự án hoành tráng trong một tháng, Song Joong Ki có tạo được tiếng vang lớn?

voh-vincenzo-review-voh.com.vn-anh6
Trở lại sau hơn 2 năm vắng bóng, Song Joong Ki vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi vẻ ngoài lịch lãm, cuốn hút của mình
voh-vincenzo-review-voh.com.vn-anh7
Những phân cảnh hành động cũng ngầu không kém gì thời Hậu Duệ Mặt Trời
voh-vincenzo-review-voh.com.vn-anh8
Đặc biệt lần này, trình độ tấu hài của Song Joong Ki cũng đã được nâng lên vài bậc rồi nhé!

Đặc biệt, để đảm nhiệm vai diễn Vincenzo - một luật sư lớn lên và làm việc tại Ý, Song Joong Ki đã dành nhiều thời gian để học và nói tiếng Ý trong phim. Đây thật sự là một thử thách rất lớn đối với nam diễn viên, bởi anh không chỉ phải phát âm đúng mà còn phải bộc lộ đúng sắc thái, khí chất của nhân vật. 

Tại buổi họp báo ra mắt Vincenzo, Song Joong Ki đã chia sẻ: “Tôi đã học tiếng Tây Ban Nha trong Space Sweepers và trong bộ phim vừa quay gần đây là Bogota. Việc sử dụng khá nhiều và thạo tiếng Tây Ban Nha làm tôi nghĩ tiếng Ý sẽ không quá khó. Nhưng hai ngôn ngữ thật sự rất khác nhau. Đặc biệt, việc nói tiếng Ý ở Hàn Quốc mang đến nhiều điều mới mẻ và cũng rất thú vị”. Có thể thấy, Song Joong Ki đã đặt rất nhiều tâm huyết cho vai diễn Vincenzo lần này, chắc chắn nam diễn viên sẽ không làm người hâm mộ của mình thất vọng. 

voh-vincenzo-review-voh.com.vn-anh9
Song Joong Ki trong buổi đọc kịch bản phim trước đó

Vincenzo là sự kết hợp của 1 tổ hợp hoàn hảo: từ đạo diễn, biên kịch đến những diễn viên phụ

Không ít người cho rằng Vincenzo thu hút sự chú ý của khán giả là nhờ có sự xuất hiện của Song Joong Ki. Nhưng nếu chỉ có một mình nam diễn viên “gánh team” thì chắc hẳn bộ phim sẽ không thể nào giữ chân khán giả quay lại với mình. Hợp tác với Song Joong Ki trong tác phẩm lần này là một ekip đáng mong đợi cùng những bạn diễn vô cùng tài năng. 

Đầu tiên có thể kể đến nữ diễn viên Jeon Yeo Bin - bạn diễn và cũng là đối tác của Song Joong Ki trong phim. Jeon Yeo Bin sẽ vào vai Hong Cha Young - một nữ luật sư thông minh với những lý lẽ vô cùng sắc sảo. Cô và Vincenzo sẽ từ oan gia trở thành cộng sự trong hành trình trừng phạt kẻ ác, cụ thể là chủ tịch tập đoàn Babel. Ban đầu, Hong Cha Young cho thấy mình là một luật sư có thể dùng mọi thủ đoạn để có thể giành chiến thắng, nhưng khi cô thật sự mở lòng, một hình ảnh đối lập sẽ hiện lên khiến người xem không khỏi bất ngờ. 

Trước đó, nữ diễn viên từng đoạt giải “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” và ‘Nữ diễn viên của năm” khi tham gia bộ phim truyền hình Be Melodramatic (Bản Chất Của Lãng Mạn) và phim điện ảnh After My Death (Sự Thật Sau Khi Tự Sát). Điều này càng khiến người xem thêm tin tưởng vào lối diễn xuất sống động và mang đậm tính châm biếm của Jeon Yeo Bin trong phim. 

voh-vincenzo-review-voh.com.vn-anh10
Jeon Yeo Bin - bạn diễn của Song Joong Ki trong Vincenzo là một nữ diễn viên vô cùng thực lực
voh-vincenzo-review-voh.com.vn-anh11
Jeon Yeo Bin hứa hẹn sẽ gây bất ngờ với khả năng diễn xuât slinh hoạt của mình

Một người khác cũng khá thân thiết với Vincenzo trong phim là luật sư Hong Yu Chan (Yoo Jae Myung) - cha ruột của Hong Cha Young. Ông là một luật sư luôn đứng về phe của những người yếu thế để bảo vệ họ. Mối quan hệ giữa ông và Vincenzo cũng ngày càng trở nên thân thiết hơn, một phần vì Hong Yu Chan là luật sư của mẹ anh, một phần vì ông mang đến hình ảnh của một người cha mà Vincenzo chưa bao giờ có được. Đảm nhiệm vai diễn này, nam diễn viên Yoo Jae Myung vẫn xuất sắc như mọi khi và không ai ngoài ông có thể thể hiện nhân vật này sống động và cuốn hút hơn. 

voh-vincenzo-review-voh.com.vn-anh12
Nam diễn viên giàu kinh nghiệm Yoo Jae Myung sẽ vào vai luật sư Hong Yu Chan

Ngoài ra còn có Jang Joon Woo, một luật sư thực tập tại văn phòng luật của Cha Young và sẽ góp phần không nhỏ trong việc giúp cô chống lại cái ác. Vai diễn này sẽ do Ok Taecyeon, thành viên của nhóm nhạc 2PM đảm nhận. Trước đó, Taecyeon đã chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình trong các chương trình như Hey Ghost, Let's Fight (Chiến Nào Ma Kia)Save Me (Lời Cầu Cứu). Lần này, người hâm mộ có thể mong chờ vào một vai diễn hoàn toàn mới lạ và chưa từng thấy của nam diễn viên trong Vincenzo

Xem thêm: Không còn gắn mác ‘idol đóng phim’, đây là những thần tượng để lại dấu ấn trên màn ảnh Hàn trong năm 2020

voh-vincenzo-review-voh.com.vn-anh13
Taecyeon (2PM) sẽ mang đến một vai diễn vô cùng mới mẻ so với những vai diễn trước đây 

Đứng sau bộ phim chắc chắn không thể không kể đến bộ đôi biên kịch Park Jae Bum và đạo diễn Kim Hee Won. Theo đó, Park Jae Bum là biên kịch khá nổi tiếng với những tác phẩm thuộc thể loại hài kịch đen. Anh ấy rất xuất sắc trong việc ghi lại những khoảnh khắc độc đáo, mới mẻ và đưa ra những thông điệp sắc nét trong việc phát triển cốt truyện. 

Trong khi đó, nữ đạo diễn Kim Hee Won được biết đến với lối kể chuyện hấp dẫn và đầy khác biệt. Những tác phẩm của cô luôn được khen ngợi từ bối cảnh, tông màu của hình ảnh đến bố cục của các góc máy quay. Tất nhiên, với Vincenzo lần này, đạo diễn Kim Hee Won sẽ không làm người hâm mộ thất vọng với những thước phim hành động kịch tính, mãn nhãn. 

voh-vincenzo-review-voh.com.vn-anh14
Nữ đạo diễn Kim Hee Won cùng các diễn viên tại buổi họp báo ra mắt phim

Sẽ như thế nào nếu một cố vấn mafia đến Hàn Quốc và dùng những chiêu thức ngầm để ngăn chặn tội ác xảy ra? Vincenzo sẽ thu hút bạn bởi sự hài hước bất ngờ đằng sau một bộ phim tưởng chừng như chỉ xoay quanh các băng đảng xã hội đen. Hãy cùng chờ xem bộ phim sẽ còn mang đến những điều thú vị gì ở phía sau nữa nhé!

Vincenzo phát sóng vào 9 giờ tối (giờ Hàn Quốc) thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề qua ứng dụng Netflix.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua