Tháng 2 này, Song Joong Ki sẽ tái xuất với hai dự án hoành tráng

(VOH) - Vừa ra mắt phim điện ảnh được đầu tư khủng vừa tái xuất trên màn ảnh nhỏ với siêu phẩm hành động, Song Joong Ki liệu có 'làm nên cơm cháo' sau thời gian dài vắng bóng.

Bạn đang trông chờ điều gì vào tháng 2? Đừng quên đón xem hai dự án mới Song Joong Ki sắp ra mắt gồm phim điện ảnh Space Sweepers và phim truyền hình Vincenzo. Lâu lắm rồi mới được nhìn thấy Song Joong Ki trở lại trên màn ảnh, không biết nam diễn viên có còn đủ sức khiến dân tình sục sôi như xưa?

Phim điện ảnh Space Sweepers 

Sau thời gian trì hoãn, phim điện ảnh Space Sweepers do Song Joong Ki đóng chính cũng đã ấn định ngày ra mắt vào 5/2/2020. Đây cũng là dự án điện ảnh mới nhất mà Song Joong Ki tham gia sau 4 năm kể từ The Battleship Island (Đảo Địa Ngục). Space Sweepers sẽ được phát trực tuyến trên ứng dụng Netflix trên toàn thế giới.

VOH-phim-dien-anh-space-sweepers-song-joong-ki-anh1
 

Space Sweepers là câu chuyện được lấy bối cảnh năm 2092, Trái Đất bắt đầu trở thành hành tinh bị phân hủy và còn người sẽ sớm không thể sinh sống tiếp tục. Lúc này, một nhóm người đã lên tàu vũ trụ Victory với nhiệm vụ dọn dẹp rác trong không gian. Họ là những con người có xuất thân khác nhau. Phi hành đoàn gồm có: Phi hành gia thông minh Tae Ho (Song Joong Ki), cựu không tặc bí ẩn Captain Jang (Kim Tae Ri), kỹ sư tàu vũ trụ (Shin Seon Kyu) và người máy quân sự mới được lập trình Buds (Yoo Hae Jin). 

VOH-phim-dien-anh-space-sweepers-song-joong-ki-anh2
 

Họ hợp tác với nhau để trở thành những kẻ giỏi nhất trong việc truy đuổi rác vũ trụ. Bên cạnh việc chiến đấu với các con tàu khác, phi hành đoàn còn gặp mâu thuẫn đồng đội vì cơn "khát tiền". Đến một ngày, họ phát hiện ra một cô bé 7 tuổi, dù có ngoại hình như một con người nhưng đây lại là một robot hủy diệt. Họ chọn cách giữ cô bé lại để đổi lấy số tiền chuộc hậu hĩnh, nhưng đó chính là nhân tố khiến họ giải cứu Trái Đất.

VOH-phim-dien-anh-space-sweepers-song-joong-ki-anh3
 

Nghe qua phần tóm tắt nội dung cũng đã khiến nhiều người cảm thấy tò mò. Được biết, Space Sweepers là phim khoa học viễn tưởng với kịch bản chưa từng có trong các phim Hàn Quốc trước đó. Phim được đầu tư với kinh phí khủng cùng với những hiệu ứng kỹ xảo điện ảnh vô cùng ấn tượng. Điểm sáng của Space Sweepers còn nằm ở dàn diễn viên từ Song Joong Ki đến Kim Tae Ri và Shin Seon Kyu. Tất cả đã giúp cho Space Sweepers trở thành phim đáng mong chờ trong tháng 2 này.

Xem thêm: Top 7 phim thám hiểm vũ trụ hay nhất

Phim truyền hình Vincenzo

Sau khi "thưởng thức" phim điện ảnh của Song Joong Ki, khán giả sẽ tiếp tục được nhìn thấy nam diễn viên trên màn ảnh nhỏ. Cụ thể, vào ngày 20/2/2021, phim truyền hình Vincenzo của Song Joong Ki sẽ lên sóng tập đầu tiên trên tvN sau khi Mr. Queen kết thúc. Sau 2 năm với Biên Niên Sử Arthdal cùng với những scandal hậu ly hôn, Song Joong Ki cũng đã sẵn sàng để tái xuất.

VOH-phim-truyen-hinh-song-joong-ki-anh1
 

Vincenzo xoay quanh nhân vật Vincenzo Cassano, tên thật là Park Joo Hyung (Song Joong Ki) được một gia đình Ý nhận nuôi từ năm 8 tuổi. Sau này lớn lên anh trở thành luật sư làm việc cho băng đảng mafia. Đến một ngày, sau khi xảy ra xung đột với nhóm mafia, anh đã quyết định trở về Hàn Quốc và gặp gỡ cô nàng luật sư tài năng Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) cùng với anh chàng luật sư tân binh Jang Jun Woo (Taec Yeon). Họ sẽ tạo nên một câu chuyện pháp lý kịch tính và gay cấn.

VOH-phim-truyen-hinh-song-joong-ki-anh2
 

Vào ngày 22/1/2021, Vincenzo đã cho ra mắt poster và tung đoạn teaser đầu tiên dài 16s. Điều khiến mọi người đổ dồn sự chú ý là sự xuất hiện chớp nhoáng của Song Joong Ki. Lâu ngày không gặp, nam diễn viên vẫn giữ được nét trẻ trung và điển trai như ngày nào. Trong bộ vest lịch lãm cùng ánh mắt đầy bí ẩn, thần thái cực ngầu, Song Joong Ki gây chú ý khi một tay cầm súng và tay còn lại cầm cán cân công lý. Điều này có phải như đang nói rằng anh chàng Vincenzo phải lựa chọn giữa thế giới ngầm và thực thi pháp luật hay cả hai đều có mối liên hệ với nhau?

Sau khi teaser được tung ra một số người đã đặt câu hỏi liệu lần này Song Joong Ki có làm nên cơm cháo gì hay không? Bởi nếu như trước đó nam diễn viên họ Song tạo nên cú hit vang danh khắp châu Á với Hậu Duệ Mặt Trời thì đến Biên Niên Sử Arthdal phong độ của anh lại bị tụt dốc. Cùng với đó là những ồn ào xung quanh hôn nhân đã khiến cho hình ảnh của Song Joong Ki bị ảnh hưởng không ít. Nhưng dù sao đi nữa thì Vincenzo cũng là một bộ phim đáng mong chờ trong tháng 2 này, thế nên hãy chờ đợi và đón xem nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua