6 lý do khiến Space Sweepers của Song Joong Ki là phim điện ảnh đáng mong chờ

(VOH) - Ngoài có sự góp mặt của Song Joong Ki, bạn có biết điều gì khiến Space Sweepers trở thành phim điện ảnh đáng mong chờ trong năm 2021?

Sau thời gian trì hoãn vì tình hình dịch bệnh, Space Sweepers (Tạm dịch: Tàu Quét Không Gian) cũng đã công bố ngày ra mắt chính thức vào ngày 5/2/2021. Hiện tại, đây được xem là dự án điện ảnh sáng giá trong những tháng đầu năm 2021. Vậy điều gì khiến Space Sweepers được nhiều người quan tâm đến thế? Hãy cùng tìm hiểu lý do nhé!

1. Sự trở lại của Song Joong Ki sau 4 năm

Space Sweepers là dự án phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau 4 năm trên màn ảnh rộng kể từ The Battleship Island (Đảo Địa Ngục). Trong Space Sweepers, Song Joong Ki vào vai phi hành gia thông minh có tên Tae Ho. Anh là thành viên trong phi hành đoàn của tàu vũ trụ Victory và đảm nhận nhiệm vụ là người dọn dẹp không gian. 

VOH-song-joong-ki-phim-dien-anh-space-sweep-anh1
 

Trong những hình ảnh và teaser được tung ra trước đó, Song Joong Ki cho thấy một diện mạo mới, vừa gai góc vừa rắn rỏi và ánh mắt thì lúc nào cũng hừng hực ý chí. Bên cạnh phần tạo hình, điều mà mọi người mong chờ đó chính là diễn xuất của Song Joong Ki. Đã rất lâu rồi nam diễn viên không thể hiện khả năng diễn xuất của mình trên màn ảnh, không biết Song Joong Ki có thể giữ vững phong độ và trở thành điểm sáng cho Space Sweepers lần này hay không?

VOH-song-joong-ki-phim-dien-anh-space-sweep-anh2
 

2. Quy tụ dàn diễn viên siêu đỉnh

Ngoài Song Joong Ki, đội hình vai chính của Space Sweepers còn có Kim Tae Ri và Shin Sun Kyu. Về phía Song Joong Ki, anh được biết đến là nam diễn viên hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc. Song Joong Ki đạt được thành tích cao ở mảng truyền hình lẫn điện ảnh với những dự án ăn khách. Anh còn nhận được giải thưởng Daesang từ KBS Drama Awards 2016.

Trong khi Kim Tae Ri cũng được công nhận là nữ diễn viên sáng giá của xứ sở Kim Chi. Sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình The Handmaiden và phim cổ trang Mr. Sunshine, Kim Tae Ri đã bắt đầu trở thành cái tên "đáng gờm" trên màn ảnh. Với hai bộ phim này, Kim Tae Ri đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất, kỹ năng diễn xuất của cô cũng được khán giả khen ngợi và được giới chuyên môn đánh giá cao.

VOH-song-joong-ki-phim-dien-anh-space-sweep-anh3
 

Shin Seon Kyun là một gương mặt quen thuộc đối với trên màn ảnh. Anh từng xuất hiện trong The Outlaws (Ngoài Phòng Pháp Luật), Six Flying Dragons (Lục Long Tranh Bá), Extreme Job (Nghề Siêu Khó) và Kingdom (Vương Triều Xác Sống). Những tác phẩm mà Shin Seon Kyun tham gia đều là những cái tên nổi bật trong làng điện ảnh Hàn Quốc, thế nên tài năng của nam diễn viên cũng không phải là điều khiến mọi người lo ngại.

VOH-song-joong-ki-phim-dien-anh-space-sweep-anh4
 

3. Sản phẩm của đạo diễn nổi tiếng

Một bộ phim có hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của mọi người hay không không chỉ phụ thuộc vào dàn diễn viên chính mà còn đòi hỏi người đứng sau chỉ đạo phải là một đạo diễn tài ba. Space Sweepers là sản phẩm của đạo diễn Jo Sung Hee - người đã làm nên những tác phẩm thành công rực rỡ như: A Werewolf Boy (Cậu Bé Người Sói), Phantom Detective (Thám Tử Tài Năng). 

VOH-song-joong-ki-phim-dien-anh-space-sweep-anh5
 

Với hai dự án này, Jo Sung Hee đã đoạt giải Đạo diễn tân binh tại Lễ trao giải Baeksang Arts lần thứ 49; giải Daesang tại Liên hoan phim ngắn 2009, Liên hoan phim CannesLiên hoan phim Quốc tế Jeonju. Tất cả những thành tích mà đạo diễn Jo Sung Hee đạt được đã phần nào bảo chứng cho sức hút của Space Sweepers. Thế nên, hãy chờ đợi xem sản phẩm sắp ra mắt của Jo Sung Hee có tiếp tục gây tiếng vang hay không nhé!

4. Nội dung mới lạ về vũ trụ

Space Sweepers được giới thiệu là phim Hàn Quốc sở hữu cốt truyện chưa từng có trong bộ phim Hàn Quốc nào trước đây. Nam diễn viên Song Joong Ki từng chia sẻ rằng đây là một thể loại thường lấy trong các siêu phẩm Hollywood. Phim lấy bối cảnh vào năm 2092, Trái Đất sẽ trở thành một hành tinh đang phân hủy và con người sẽ không thể tiếp tục sinh sống tại đây. 

Lúc này, một chiếc tàu vũ trụ mang tên Victory cùng với một nhóm phi hành đoàn bay vào không gian với nhiệm vụ dọn rác không gian nhưng những thứ này lại vô cùng giá trị. Tại đây, họ phải đối mặt với những nguy hiểm khi chiến đấu với các tàu không gian đối thủ. Bên cạnh đó, vì phi hành đoàn đều là những kẻ bướng bỉnh, cứng đầu nên luôn xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn. Cùng với cơn khát tiền luôn sục sôi đã biến họ thành những kẻ nóng vội, bất chấp.

VOH-song-joong-ki-phim-dien-anh-space-sweep-anh6
 

Một ngày sau khi cướp thành công tàu con thoi bị vỡ vụn trong đợt dọn dẹp mảnh vỡ không gian mới nhất, nhóm phi hành đoàn trên tàu Victory đã phát hiện một cô bé 7 tuổi bên trong. Đây là một robot hủy diệt trông giống hệt con người. Họ đã quyết định giữ lại cô bé này để đổi lấy một khoảng tiền chuộc hậu hĩnh. Trong khi họ chỉ nghĩ đến số tiền chuộc thì hóa ra phi hành đoàn Victory có thể là người giải cứu thế giới khỏi nguy hiểm mà không hề hay biết.

Nghe qua nội dung cũng có thể cảm nhận được sự mới lạ và hấp dẫn của Space Sweepers. Mong rằng phim sẽ không khiến mọi người thất vọng khi được giới thiệu quá hoành tráng như thế này.

VOH-song-joong-ki-phim-dien-anh-space-sweep-anh7
 

Xem thêm: Bom tấn của Song Joong Ki và Kim Tae Ri tung trailer hoành tráng, dự sẽ càn quét phòng vé

5. Kỹ xảo đỉnh cao, kinh phí khủng

Với câu chuyện xoay quanh về con tàu vũ trụ ngoài không gian, tất nhiên việc đầu tư vào phần kỹ xảo là điều không thể thiếu. Với đoạn teaser được phát hành trước đó, chúng ta đã phần nào thấy được những hiệu ứng CG hoành tráng và độc đáo chưa từng được nhìn thấy ở những bộ phim Hàn nào. Để có thể thực hiện những cảnh quay này một cách chân thực, kinh phí bỏ ra cho Space Sweepers cũng phải ở dạng "tầm cỡ". Theo truyền thông xứ Hàn cho biết, phim có chi phí đầu tư là 24 tỷ won (hơn 500 tỷ đồng). 

VOH-song-joong-ki-phim-dien-anh-space-sweep-anh8
 

Trước đó, Netflix đã dựng hẳn một con tàu vũ trụ trên con phố sầm uất Gangnam để quảng bá cho Space Sweepers. Thông qua đó có thể thấy, mức độ đầu tư cho Space Sweepers không phải thuộc dạng vừa và cả Netflix cũng mong chờ, kỳ vọng vào màn ra mắt của phim trong thời gian sắp tới.

VOH-song-joong-ki-phim-dien-anh-space-sweep-anh9
 

6. Không cần đến rạp vẫn xem được phim

Nếu bạn thuộc "hệ" muốn xem phim nhưng lười ra rạp thì yên tâm Space Sweepers sẽ được chiếu trên nền tảng Netflix - ứng dụng xem phim trực tuyến hàng đầu thế giới. Đồng thời, vì tình hình dịch bệnh hiện nay, nên việc xem phim tại gia cũng được xem là một lựa chọn sáng suốt. Hãy chuẩn bị sẵn bỏng ngô cho mình và mở ứng dụng Netflix là có thể "nhâm nhi" Space Sweepers ngay và luôn.

VOH-song-joong-ki-phim-dien-anh-space-sweep-anh10
 

Space Sweepers sẽ chính thức được phát hành trên độc quyền trên Netflix vào ngày 5/2/2020.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua