Bom tấn của Song Joong Ki và Kim Tae Ri tung trailer hoành tráng, dự sẽ càn quét phòng vé

(VOH) - Sau thời gian dài ở ẩn hậu lùm xùm ly hôn, khán giả có thể thấy một Song Joong Ki hoàn toàn mới trong bom tấn sắp tới có tên Space Sweepers.

Ngày 6/5, đoạn trailer đầu tiên của bộ phim sắp tới Space Sweepers có sự tham gia của Song Joong Ki và Kim Tae Ri đã chính thức được phát hành.

Space Sweepers được mô tả là một bộ phim bom tấn khoa học viễn tưởng đầu tiên của Hàn Quốc có bối cảnh được thiết lập trong không gian. Chỉ với 36 giây, đoạn trailer cũng đủ khiến người xem choáng ngợp trước những cảnh quay hoành tráng cùng loạt kỹ xảo điện ảnh ấn tượng.

VOH-song-joong-ki-movie-anh1

VOH-song-joong-ki-movie-anh2

Space Sweepers là một bộ phim khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh vũ trụ vào năm 2092. Các thuyền viên trên con tàu vũ trụ đã phát hiện ra một con robot có ngoại hình giống con người mang tên Dorosi. Nó rất nguy hiểm và để bảo vệ tính mạng của bản thân cũng như nhân loại, những người trên con tàu này phải chiến đấu để chống lại thế lực robot.

VOH-song-joong-ki-movie-anh3

VOH-song-joong-ki-movie-4

Space Sweepers cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau thời gian vắng bóng vì lùm xùm ly hôn với Song Hye Kyo. Trong đoạn trailer, có thể thấy Song Joong Ki đã mang đến một hình ảnh mới, gai gốc và rắn rỏi hơn hắn so với những bộ phim trước đó mà anh tham gia. 

VOH-song-joong-ki-movie-anh5

VOH-song-joong-ki-movie-anh6

Ngoài cái tên nổi bật như Song Joong Ki, phim còn được đánh giá cao khi có sự xuất hiện của Kim Tae Ri, người được mệnh danh là "làn gió mới" của điện ảnh Hàn. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Jin Sun Kyu, Yoo Hae Jin.

VOH-song-joong-ki-movie-7

Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Jo Sung Hee, người đứng sau thành công của A Werewolf BoyPhantom Detective. Được biết, Space Sweepers có kinh phí đầu tư lên đến 5 tỷ won (khoảng 95 tỷ đồng) cho việc sản xuất. Dựa vào những kỹ xảo điện ảnh hoành tráng không kém điện ảnh Hollywood, Space Sweepers được dự đoán sẽ càn quét phòng vé khi công chiếu.

Space Sweepers dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào mùa hè năm nay.