Đang tự cách ly Song Joong Ki vẫn gây chú ý khi tậu nhà triệu đô ở Hawaii để nghỉ dưỡng

(VOH) - Khối tài sản của Song Joong Ki lại càng thêm 'khủng' khi nam diễn viên chính thức trở thành chủ sở hữu căn hộ cao cấp ở Hawaii.

Ngày 27/3, tờ Sports Chosun đưa tin Song Joong Ki đã mua một căn hộ đắt tiền ở Hawaii. Theo một đại lý bất động sản ở Hawaii cho biết, nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời đã mua căn hộ này với giá 2,28 triệu đô la (khoảng 2,7 tỷ won) vào tháng 12 năm ngoái.

VOH-song-joong-ki-mua-nha-hawaii-anh1
Truyền thông xứ Hàn đưa tin Song Joong Ki tậu nhà 2,28 triệu ở Hawaii.

Theo dữ liệu mà Sports Chosun có được, Song Joong Ki đã mua một căn hộ ở khu vực bãi biển Ayer Moana ở Honolulu, Hawaii. Bãi biển Ayer Moana là một khu vực liền kề với bãi biển Waikiki và có rất nhiều căn hộ cũng như các tòa nhà cao cấp.

Chung cư được mua bởi Song Joong Ki nằm trong một tòa nhà thông minh gồm 40 tầng, hoàn thành xây dựng vào năm 2006, có view nhìn ra biển Hawaii. Tòa nhà nổi tiếng với sự bảo mật riêng tư kỹ lưỡng, vì vậy Song Joong Ki dự kiến sử dụng căn nhà này làm nơi nghỉ ngơi.

VOH-song-joong-ki-mua-nha-hawaii-anh2
Thông tin mua căn hộ cao cấp ở Hawaii của Song Joong Ki (Ảnh: Sports Chosun)

Vào tháng 11 năm ngoái, sau khi ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki được bắt gặp cùng quản lý và gia đình đi nghỉ dưỡng ở Hawaii. Có vẻ nam diễn viên và gia đình rất yêu thích nơi này nên Song Joong Ki đã quyết định tậu hẳn một căn hộ để đến đây nghỉ dưỡng.

VOH-song-joong-ki-mua-nha-hawaii-anh3
Hình ảnh của Song Joong Ki và gia đình trong chuyến du lịch Hawaii vào tháng 11 năm ngoái.

Song Joong Ki đang tham gia vào bộ phim Bogota và bắt đầu việc quay phim tại Colombia vào tháng 1. Tuy nhiên vừa qua vì đại dịch do virus Corona gây ra, nam diễn viên và đoàn làm phim buộc phải ngừng quay để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người. 

Ngày 24/3, Song Joong Ki đã có mặt tại Hàn Quốc cùng với các nhân viên của đoàn phim. Công ty quản lý của Song Joong Ki cho biết sức khỏe của anh vẫn ổn định. Nam diễn viên và mọi người phải tự cách ly 14 ngày sau khi trở về từ nước ngoài.

VOH-song-joong-ki-mua-nha-hawaii-anh4
Song Joong Ki tại sân bay sau khi trở về từ Colombia.

Song Joong Ki trở về Hàn Quốc sau khi phim mới dừng quay, Song Hye Kyo hiện đang làm gì?: (VOH) - Sau khi phim mới có thông báo dừng quay, Song Joong Ki đã nhanh chóng thu xếp trở về Hàn Quốc. Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng cũng gây chú ý với hình ảnh mới.
Phim mới của Song Joong Ki dừng quay, đoàn làm phim sẽ trở về Hàn Quốc vì dịch Covid-19: (VOH) - Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, phim mới của Song Joong Ki đã quyết định ngừng quay để đảm bảo an toàn cho các nhân viên.