Fandom Đom Đóm của Jack quyên góp được gần 400 triệu đồng chống dịch và giúp đỡ miền Tây

(VOH) - Sau hơn 10 ngày kêu gọi, tổng số tiền do cộng đồng fan của Jack quyên góp đã thu được gần 400 triệu đồng.

Những ngày vừa qua, cả nước đang phải gồng mình chống chọi với dịch bệnh Covid-19 và tình trạng ngập mặn ở miền Tây. Rất nhiều sao Việt cũng đã cùng nhau kêu gọi quyên góp, ủng hộ vật phẩm hỗ trợ, lắp máy lọc nước tại miền Tây. Bên cạnh đó, nhiều fandom của các nghệ sĩ cũng đứng ra gây quỹ, cùng chung tay giúp đỡ người dân cả nước vượt qua khó khăn.

Mới đây, một fansite của Jack đã thông báo trên trang cá nhân về số tiền quyên góp mà fansite này nhận được kể từ khi thông báo vào ngày 26/3. Theo đó, sau hơn 10 ngày kêu gọi, quỹ từ thiện do fansite Jack's Fireflies lập nên đã nhận được số tiền 391,441,832 VNĐ, cùng với đó là 1000 khẩu trang và 60 chai gel rửa tay diệt khuẩn.

voh-fan-cua-jack-quyen-gop-gan-400-trieu-voh.com.vn-anh1
Fan của Jack thông báo về số tiền quyên góp sau 10 ngày kêu gọi

Theo như chia sẻ, với số tiền này, các fan của Jack sẽ dùng để ủng hộ cho hai dự án là “Hỗ Trợ Cộng Đồng Phòng chống Đại Dịch Covid – 19 tại 3 thành phố lớn” (dự án A)  và “Hỗ trợ người dân tại xã Ngãi Đăng, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre đang gặp hạn mặn” (dự án B). Trong đó, số tiền ủng hộ cho dự án A là 134,383,504 VNĐ cùng 1,000 khẩu trang và 60 chai gel rửa tay. Còn lại số tiền 257,058,328 VNĐ sẽ được dùng để hỗ trợ người dân gặp hạn mặn ở Bến Tre.

voh-fan-cua-jack-quyen-gop-gan-400-trieu-voh.com.vn-anh2
Số tiền này sẽ được dùng để ủng hộ chống dịch Covid-19 và giúp người dân miền Tây vượt qua hạn mặn

Trang danh sách các fan hâm mộ ủng hộ quyên góp, có thể thấy rất nhiều bạn Đóm ở nước ngoài cũng chung tay chống dịch. Có thể thấy, hành động ý nghĩa này đang giúp cho các fan của Jack nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Trước đó, nhiều cộng đồng fan của các nghệ sĩ Vpop như Sơn Tùng, Mỹ Tâm, K-ICM,… cũng đã đứng ra kêu gọi, quyên góp nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái giữa lúc người dân đang gặp khó khăn. 

voh-fan-cua-jack-quyen-gop-gan-400-trieu-voh.com.vn-anh3
Cùng với cộng đồng, fan của Jack đã hành động vô cùng ý nghĩa

Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi mọi người ngừng tiếp tế, tiết lộ người nhà trong khu cách ly không thiếu gì: Trái với suy nghĩ của một số người cho rằng địa điểm cách ly có điều kiện thấp và thiếu thốn, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng người thân của mình đang trong khu cách ly rất đầy đủ, không thiếu thốn
Trấn Thành lên tiếng về chuyện tiếp tế khi cách ly, hứa gặp từng chiến sĩ để cảm ơn sau khi hết dịch: 'Đừng gửi cả cái siêu thị vào khu cách ly cho người thân như vậy chứ, sức đâu mấy ảnh chịu cho nổi?'- Trấn Thành bức xúc lên tiếng trước việc người dân chen chúc gửi đồ tiếp tế vào khu cách ly