Rầm rộ tin Đông Nhi mang thai con đầu lòng qua dòng bình luận ẩn ý của em gái Ông Cao Thắng

(VOH) - Qua dòng bình luận của em gái Ông Cao Thắng, nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng Đông Nhi đang mang thai con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn.

Mới đây, Đông Nhi vừa đăng tải trên cá nhân loạt ảnh mới vô cùng xinh đẹp của mình. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, những hình ảnh này được cô chụp vội trên sân thượng, nhân một ngày thức dậy sớm hơn ông xã Ông Cao Thắng. Dù chỉ là ảnh chụp vội tại gia những thần thái sang chảnh, nhan sắc ngày càng mặn mà của Đông Nhi vẫn đủ khiến nhiều người phải xuýt xoa, khen ngợi.

voh-nghi-van-dong-nhi-mang-thai-con-dau-long-voh.com.vn-anh1

voh-nghi-van-dong-nhi-mang-thai-con-dau-long-voh.com.vn-anh2
Dù chỉ là những bức ảnh chụp vội trên sân thượng nhưng Đông Nhi vẫn gây sốt với thần thái sang chảnh của mình

Đặc biệt, một số cư dân mạng còn nhận thấy gương mặt nữ ca sĩ có phần bầu bĩnh hơn nhiều so với trước. Trước hình ảnh này, một số ý kiến cho rằng vì thời gian này Đông Nhi được nghỉ ở nhà vì dịch Covid-19 nên có phần tăng cân hơn một chút. Tuy nhiên, cũng có không ít người đặt ra nghi vấn phải chăng vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã có “tin vui” sau 5 tháng về chung một nhà?

voh-nghi-van-dong-nhi-mang-thai-con-dau-long-voh.com.vn-anh3
Nhiều người tinh ý nhận ra gương mặt nữ ca sĩ có phần bầu bĩnh hơn trước

Trong khi công chúng còn đang bàn tán xôn xao thì dòng bình luận của em gái Ông Cao Thắng càng khiến mọi người thêm phần nghi ngờ. Theo đó dưới phần bình luận, cô nàng Ông Thoại Liên khen chị dâu ngày càng phúc hậu. Đáp lại lời em chồng, Đông Nhi chỉ trả lời lấp lửng: “Ý em là…” Sau đó, cô em chồng liền giải thích: "Sắp lên level khác rồi, đổi tướng đổi số nà. Em thích chị bây giờ”.

voh-nghi-van-dong-nhi-mang-thai-con-dau-long-voh.com.vn-anh4
Màn trò chuyện giữa Đông Nhi và em chồng khiến nhiều người đặt ra nghi vấn nữ ca sĩ đang mang thai con đầu lòng

Dòng bình luận của Đông Nhi và em chồng nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Nhiều người cho rằng việc Ông Thoại Liên nói Đông Nhi sắp lên “level khác” là đang ngầm ẩn ý cô nàng sắp lên chức mẹ. Thậm chí, cô còn khẳng định chị dâu đang “đổi tướng đổi số” và ngày càng phúc hậu khiến các giả thuyết càng trở nên thuyết phục.

voh-nghi-van-dong-nhi-mang-thai-con-dau-long-voh.com.vn-anh5
Đông Nhi và Ông Thoại Liên vô cùng thân thiết với nhau

Trước đó, khi được hỏi về kế hoạch đón baby sau khi kết hôn, Đông Nhi từng chia sẻ rằng cô và Ông Cao Thắng muốn để mọi thứ tự nhiên, dù vẫn chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đón thành viên mới bất cứ lúc nào. “Khi bước sang một giai đoạn mới, Nhi và Thắng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để làm bố, làm mẹ. Nếu cưới nhau về mà không sinh con, hai đứa vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường thì chẳng khác gì lúc yêu. Tuy nhiên, kế hoạch của mình là không lên kế hoạch gì cả, mọi thứ đến một cách tự nhiên sẽ tốt nhất” – Đông Nhi chia sẻ.

voh-nghi-van-dong-nhi-mang-thai-con-dau-long-voh.com.vn-anh6

voh-nghi-van-dong-nhi-mang-thai-con-dau-long-voh.com.vn-anh7
Người hâm mộ đang rất mong đợi được nghe tin vui từ Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những suy luận từ phía người hâm mộ. Hy vọng rằng, các fan sẽ sớm được nghe tin vui từ cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng. 

Nhật Kim Anh đáp trả khi chồng cũ kháng cáo: 'Công việc có thể bắt đầu lại, nhưng con chỉ có một': Trước lời tuyên bố sẽ kháng cáo để giành lại quyền nuôi con của chồng cũ, Nhật Kim Anh đã có chia sẻ trên trang cá nhân thể hiện quyết tâm ‘chiến đấu’ để giữ con trai của mình.
Bị cho là quá cuồng Đông Nhi, Ông Cao Thắng có cách đáp trả sâu cay khiến antifan cũng phải câm nín: Vừa điển trai, tâm lý lại ngọt ngào và biết nịnh vợ thế này, Ông Cao Thắng đúng là mẫu đàn ông mà mọi cô gái đều mong ước đây rồi.