Bị cho là quá cuồng Đông Nhi, Ông Cao Thắng có cách đáp trả sâu cay khiến antifan cũng phải câm nín

(VOH) - Vừa điển trai, tâm lý lại ngọt ngào và biết nịnh vợ thế này, Ông Cao Thắng đúng là mẫu đàn ông mà mọi cô gái đều mong ước đây rồi.

Nhắc đến Đông Nhi – Ông Cao Thắng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cặp đôi cổ tích của showbiz Việt. Dù đã bên nhau được 10 năm nhưng tình cảm mà cả hai dành cho nhau vẫn luôn vẹn nguyên như thuở ban đầu. Đặc biệt, nếu như trước đó, cả hai khá kín tiếng và ít khi thể hiện tình cảm thì sau khi kết hôn, cặp đôi liên tục khiến người khác phải ghen tị với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình.

voh-ong-cao-thang-dap-tra-khi-bi-che-cuong-vo-voh.com.vn-anh1
Ông Cao Thắng - Đông Nhi luôn khiến người khác ngưỡng mộ với tình cảm ngọt ngào của cả hai

Theo đó, cả hai dành nhiều thời gian để đi du lịch, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son vô cùng lãng mạn. Trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng cũng chia sẻ loạt ảnh lãng mạn với tần suất dày đặc hơn trước rất nhiều. Không chỉ vậy, anh chàng còn thường xuyên chia sẻ những lời ngôn tình hết sức ngọt ngào dành cho Đông Nhi khiến fan hâm mộ không khỏi ganh tỵ.

voh-ong-cao-thang-dap-tra-khi-bi-che-cuong-vo-voh.com.vn-anh2
Dù là khi đi chơi

voh-ong-cao-thang-dap-tra-khi-bi-che-cuong-vo-voh.com.vn-anh3
Hay lúc đi làm thì cả hai luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng

Cụ thể, bất cứ thứ gì trên trang cá nhân của Ông Cao Thắng đều đó liên quan đến Đông Nhi. Nếu không phải ảnh chụp cùng nhau thì anh chàng cũng sẽ khéo léo nhắc đến và gọi cô nàng là “vợ” hết sức thân thương. Thậm chí, nhiều fan còn đùa vui rằng cứ 10 post trên trang cá nhân của Ông Cao Thắng thì chắc chắn sẽ thấy 9 bài có bóng dáng Đông Nhi trong đó.

voh-ong-cao-thang-dap-tra-khi-bi-che-cuong-vo-voh.com.vn-anh4

voh-ong-cao-thang-dap-tra-khi-bi-che-cuong-vo-voh.com.vn-anh5
Dù không có Đông Nhi trong khung hình thì Ông Cao Thắng vẫn nhất quyết phải gọi "vợ" cho bằng được

Tuy nhiên điều này lại khiến Ông Cao Thắng nhận phải một vài bình luận cho rằng anh đang “cuồng” vợ một cách thái qua. Trước những ý kiến này, ông xã Đông Nhi đã có dòng chia sẻ ngắn gọn nhưng khiến ai cũng phải gật gù vì quá hợp lý. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ: “Mọi người bảo sao nhắc VỢ nhiều quá, nên mình đổi qua BÀ XÃ cho đỡ trùng”. Đặc biệt, ở cuối dòng, anh chàng còn dùng icon khá "gắt" nhằm thể hiện thái độ đáp trả với những ý kiến không hay về cuộc hôn nhân của mình và bà xã.

voh-ong-cao-thang-dap-tra-khi-bi-che-cuong-vo-voh.com.vn-anh6
Hành động này của Ông Cao Thắng khiến một số người cho rằng anh đang "cuồng vợ" quá mức

voh-ong-cao-thang-dap-tra-khi-bi-che-cuong-vo-voh.com.vn-anh7
Cách đáp trả đầy dí dỏm của Ông Cao Thắng dành cho những ai nhận xét mình "cuồng vợ"

Không cần phải giải thích quá dài dòng, Ông Cao Thắng chỉ chia sẻ vừa ngắn gọn, vừa dí dỏm như thế này thôi cũng đủ khiến bất cứ ai đọc được đều phải ôm tim vì quá ngọt ngào. Dù cho mọi người có nhận xét thế nào thì tình cảm anh dành cho Đông Nhi vẫn không thay đổi.

Bên cạnh đó, việc luôn nhắc đến bà xã cho thấy trong lòng Ông Cao Thắng luôn có Đông Nhi, dù là đi chơi, đi ăn hay đi làm thì cả hai luôn chọn trải nghiệm cùng nhau chứ không để cho đối phương 1 mình lẻ bóng. Chưa kể, trang cá nhân của Ông Cao Thắng cũng chỉ theo dõi mỗi một mình Đông Nhi, cho thấy trong lòng anh cũng chỉ có mỗi một mình bà xã.

voh-ong-cao-thang-dap-tra-khi-bi-che-cuong-vo-voh.com.vn-anh8
Vốn là người ít nói nhưng nay Ông Cao Thắng cũng công khai thể hiện tình cảm, khẳng định chủ quyền thế này, Đông Nhi chắc hẳn mỗi ngày đều trải qua niềm hạnh phúc ngập tràn cho mà xem.

Nhờ fan photoshop tóc mái cho Ông Cao Thắng, Đông Nhi nhận lại loạt ảnh chế sáng tạo đến bất ngờ: Đúng là khi thần tượng có ý nhờ vả và gặp được người hâm mộ có tâm giúp đỡ thì kết quả nhận được lại khiến ai nấy đều ‘hú hồn’ như thế này.
Trước giờ cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng phải chia nhau bát mì ăn vội đáng yêu thế này: Khoảnh khắc Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng chia nhau tô mì ăn vội khiến cộng đồng mạng phát hờn vì quá đáng yêu.