Xôn xao thông tin lead vocal Zane của Zero 9 rời nhóm, Leo cũng đã ngầm xác nhận

(VOH) - Khi các fan của nhóm còn đang chờ đợi vào sự trở lại thì mới đây cộng đồng mạng không khỏi xôn xao với việc thành viên Zane - vocal của nhóm đã chính thức rời khỏi Zero9.

Cách đây không lâu, trong buổi phỏng vấn truyền thông cho web-drama Thầy Giáo Nam, thành viên Leo đã tiết lộ năm 2020 Zero 9 sẽ trở lại với đội hình đầy đủ và hoàn toàn mới mẻ, hứa hẹn nhiều hoạt động nhóm sẽ được đẩy mạnh trong năm này thì mới đây người hâm mộ của nhóm lại nhận được thông tin bất ngờ rằng Zane đã rời nhóm.

VOH-Zane-roi-Zero-0-anh1
Thực hư chuyện Zane rời nhóm là ra sao?

Zero 9 là nhóm nhạc được ra mắt vào tháng 3/2018. Sản phẩm gần nhất mà Zero9 lên sóng là MV Joker với hơn 1,3 triệu lượt xem phát hành vào tháng 7/2019. Khi các fan của nhóm còn đang chờ đợi vào sự trở lại thì mới đây cộng đồng mạng không khỏi xôn xao với việc thành viên Zane - vocal của nhóm đã chính thức rời khỏi Zero9 sau gần 2 năm hoạt động. Đồng thời, những thông tin liên quan đến Zero9 đều được anh âm thầm xoá bỏ trên trang cá nhân.

VOH-Zane-roi-Zero-0-anh2
Thông tin về Zero9 trên facebook...

VOH-Zane-roi-Zero-0-anh3
... hay Instagram đều đã được xoá bỏ.

Không chỉ Zane, anh chàng Leo - visual của nhóm cũng có dòng trạng thái chia sẻ ngầm khẳng định Zane đã chính thức rời Zero9. Với lời tâm sự chia sẻ: "Ngày mai là lần đầu tiên em đứng trên sân khấu không có anh" và tấm hình chụp chung với Zane, nhiều người khẳng định việc Zane rời nhóm chắc chắn là sự thật."

VOH-Zane-roi-Zero-0-anh6
Dòng trạng thái khá dài của Leo dành cho Zane.

Zane từng được nhiều người biết đến qua cuộc thi nhảy So You Think You Can Dance. Năm 2018, anh chính thức debut làm ca sĩ trong vai trò hát chính của nhóm nhạc Zero9. Khoảng thời gian đầu mới ra mắt, Zero9 gặp phải khá nhiều sự chỉ trích của khán giả vì những lùm xùm xung quanh của nhóm. Dù các sản phẩm âm nhạc vẫn ra đều đặn nhưng dường như với những "phốt" ngay khi debut đã khiến cho Zero9 không được nhiều người quan tâm. Việc Zane rời nhóm sẽ là thiếu sót cho Zero9 khi anh chàng là người hát chính và cũng là dancer nổi bật trong nhóm.

VOH-Zane-roi-Zero-0-anh7

Trước đó, quản lý truyền thông của Zero9 cũng đã xác nhận rời bỏ vị trí trên, không còn liên hệ gì đến Zero9 nữa. Có khả năng rất cao liên hệ đến việc lead vocal của nhóm ra đi.

VOH-Zane-roi-Zero-0-anh8

VOH-Zane-roi-Zero-0-anh4

VOH-Zane-roi-Zero-0-anh5
Những dòng trạng thái mà Zane chia sẻ đều không tránh khỏi sự nghi vấn của cộng đồng mạng về việc anh đã chính thức rời Zero9.

Mặc dù phía công ty quản lí của Zero 9 vẫn chưa chính thức thông báo thông tin này, nhưng với những thể hiện này của các thành viên như đã ngầm xác nhận điều đó. Liệu năm 2020, Zero 9 có thể quay lại với đội hình 9 thành viên như Leo đã chia sẻ trước đó được hay không?

Vì sao khi Leo (Zero9) nhìn thấy Lâm Chấn Khang tại phim trường lại giận ekip Thầy Giáo Nam? Cùng đóng phim chung nhưng lần này spotlight sẽ là của ai? Hot boy 2K Leo (Zero9) hay 'ông hoàng Youtube' Lâm Chấn Khang?
Zero 9 úp mở sẽ hát tiếng Việt trên sân khấu lễ trao giải Soribada: Lần đầu tiên, nhóm nhạc Zero 9 chia sẻ về phần trình diễn của mình tại sân khấu lễ trao giải Soribada, đứng chung với những nhóm nhạc nổi tiếng khác của Hàn Quốc.