Đi 'hát dạo' đám cưới, IU vô tình phát hiện mình sở hữu dàn fanboy toàn người nổi tiếng

(VOH) - Đi hát ở đám cưới nhưng vẫn không thua kém trên sân khấu, các sao nam có mặt đã cùng nhau cổ vũ cho IU như những fanboy thực thụ.

Mới đây, đoạn clip IU có mặt tại đám cưới của tay chơi trống Jim Seungho đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dù được đăng tải cách đây vài ngày nhưng sự đáng yêu của các nhân vật chính đã khiến nó bỗng nhiên hot trở lại.

Cụ thể trong clip, IU đang trình diễn ca khúc Good Day tại lễ đường, người hâm mộ còn đùa vui cho rằng cô đi "hát dạo" đám cưới. Bên cạnh giọng hát "chất lượng cao" cùng độ dễ thương khi vừa hát vừa nhảy IU, điều khiến mọi người chú ý không kém chính là hội fanboy toàn sao ở phía dưới.

VOH-iu-duoc-sao-nam-co-vu-anh1
IU đang biểu diễn nhập tâm trên lễ đường.

Trong khi cô nàng đang chuyên tâm trình diễn hăng say thì dàn sao nam bên dưới gồm Zico, Crush và Penomeco lại bật chế độ fanboy và cổ vũ nhiệt tình cho IU. Bộ ba này còn đọc fanchant một cách mạnh mẽ, "quẩy" nhiệt tình theo nhạc khiến khách mời vô cùng ngạc nhiên và phải quay lại nhìn. Dù IU đi hát "sương sương" ở đám cưới nhưng cũng hoành tráng không kém concert khi có fan ủng hộ như thế này.

VOH-iu-duoc-sao-nam-co-vu-anh2
Hội sao nam bên dưới cũng nổi bật không kém khi hò hét cổ vũ cô nàng.

Sau khi đoạn clip được lan truyền, người hâm mộ của IU mới phát hiện thì ra hội bạn thân Fanxychild (Zico, Crush, Penomeco) cũng là fan của giọng ca Blueming. Trên thực tế, IU và Zico từng hợp tác chung trong ca khúc Soulmate, thế nên anh cũng không ngại thể hiện tình cảm cho IU. Dù đây đều là những anh chàng rapper, ca sĩ cool ngầu, lạnh lùng nhưng khi thấy IU biểu diễn, họ cũng không thể ngó lơ được.

VOH-iu-duoc-sao-nam-co-vu-anh3
Idol lên high note, fan cũng phiêu nhiệt tình theo nhạc.

VOH-iu-duoc-sao-nam-co-vu-anh5
Đi ăn cưới nhưng lại gặp được dàn fanboy xịn sò, nhất IU rồi nhé!

Bên dưới bài đăng, người hâm mộ của IU cũng tỏ vẻ thích thú khi thấy idol của mình được nhiều người yêu mến như thế. Fan của nữ ca sĩ còn hài hước cho rằng không biết hội fanboy ngầm này đã đăng ký gia nhập fandom của IU chưa sau khi lộ clip quẩy tưng bừng.

VOH-iu-duoc-sao-nam-co-vu-anh6
Zico, Crush, Penomeco, những fanboy mới nổi siêu lạnh lùng của IU.

VOH-iu-duoc-sao-nam-co-vu-anh7
Một số bình luận của người hâm mộ trước hành động đáng yêu của ba anh chàng dành cho IU.

Xinh như mộng thế này, 'em gái quốc dân' IU không cần cưa fan cũng tự đổ: (VOH) - Bộ ảnh đại diện thương hiệu mới nhất của IU toát lên nét đẹp vừa sang chảnh vừa ngọt ngào đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.
'Chị Nguyệt CEO' IU nhuộm tóc tím 'sương sương' cũng đủ làm dân tình 'đảo điên': (VOH) - Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, IU một lần nữa khẳng định visual 'đẳng cấp' của mình khi nhuộm tóc màu tím khói.