'Chị Nguyệt CEO' IU nhuộm tóc tím 'sương sương' cũng đủ làm dân tình 'đảo điên'

(VOH) - Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, IU một lần nữa khẳng định visual 'đẳng cấp' của mình khi nhuộm tóc màu tím khói.

Sau thời gian tập trung cho việc đóng phim, IU đã chính thức trở lại đường đua Kpop với ca khúc Love Poem. Lần trở lại này của người đẹp không chỉ nhận được nhiều lời khen ngợi về giọng hát, mà nhan sắc ngày một lên hương cũng trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả.

VOH-IU-nhuom-toc-tim-1

Sau khi phát hành ca khúc mới, IU đã rốp rẻng tiến hành khởi động tour diễn Love Poem vào ngày 02/11 tại thành phố Gwangju, Hàn Quốc. Vẫn như mọi khi, concert của "Em gái quốc dân" luôn được đầu tư chỉn chu về mặt âm thanh và hình ảnh. Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ đó chính là màn lột xác ngoạn mục của giọng ca sinh năm 1993.

VOH-IU-nhuom-toc-tim-2

VOH-IU-nhuom-toc-tim-3
IU trở nên ma mị và quyến rũ hơn với kiểu tóc màu tím khói. (Nguồn: Intrenet)

IU đã có một cuộc tân trang ngoại hình bằng cách nhuộm tóc màu tím khói. Dù là một màu tóc rất kén gương mặt và màu da nhưng cô nàng vẫn cân được tất. Vốn dĩ IU sở hữu làn da trắng mịn không tì vết, gương mặt xinh xắn nên màu tóc này cũng không thể làm khó được cô. Trên sân khấu, IU tỏa sáng và một lần nữa chứng minh visual "cực phẩm" với khí chất tiên tử khiến dân tình "đổ rạp".

VOH-IU-nhuom-toc-tim-5

VOH-IU-nhuom-toc-tim-xinh-dep

VOH-IU-nhuom-toc-tim-4
Cái thần thái băng lãnh ấy đã khiến hàng nghìn người hâm mộ phải mê mẩn.

Đặc biệt, IU còn mang lại nhiều sắc thái trong đêm diễn. Khi thì bộc lộ khí chất girl-crush với biểu cảm lạnh lùng khiến ai nhìn cũng phải say đắm. Cô cũng nhanh chóng hóa công chúa khi diện đầm dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên, đôi lúc lại đáng yêu như em gái nhà bên khi búi tóc lên gọn gàng.

VOH-IU-nhuom-toc-tim-6

VOH-IU-nhuom-toc-tim-7
IU còn nhanh chóng hóa công chúa ở xứ sở thần tiên. (Nguồn: Internet)

Từ trước đến nay, IU luôn chọn phong cách nằm ở vùng an toàn với các kiểu tóc quen thuộc như cắt ngắn, nhuộm nâu... Thế nên, lần "chơi lớn" này của người đẹp đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ.

VOH-IU-nhuom-toc-tim-9

VOH-IU-nhuom-toc-tim-8

VOH-IU-nhuom-toc-tim-10
Khi lại đáng yêu và gần gũi như thế này. (Nguồn: Internet)

Với mái tóc thướt tha màu tím khói, trông người đẹp sang chảnh và toát lên nét lai Tây hơn hẳn. Chắc hẳn, sau màn lột xác này fan càng mong IU có thể mạnh dạng biến hóa hơn trong hình tượng của mình.

IU tự săn vé concert của mình và cái kết ‘đẫm nước mắt’: Cuộc tranh giành vé concert của ‘em gái quốc dân’ khốc liệt đến nỗi chính cô nàng cũng chẳng thể mua được một tấm vé nào cho concert của mình!
Công ty quản lý IU gây tranh cãi khi bất ngờ khởi kiện một bạn fan của cô nàng: Hành động của công ty quản lý IU đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các fan.