IU tự săn vé concert của mình và cái kết ‘đẫm nước mắt’

(VOH) - Cuộc tranh giành vé concert của ‘em gái quốc dân’ khốc liệt đến nỗi chính cô nàng cũng chẳng thể mua được một tấm vé nào cho concert của mình!

IU vừa chia sẻ một video trên trang Youtube cá nhân về khoảnh khắc cô nàng cố gắng săn vé concert Love Poem của chính mình, nhưng kết quả lại thất bại toàn tập. Mặc dù đã chuẩn bị khá kĩ càng, nhưng chính chủ thậm chí còn chẳng thể vào được danh sách chờ mua vé. Tình huống xấu hổ được ghi lại khiến fan “dở khóc dở cười”.

Đúng 8h, cổng bán vé mở, thế nhưng IU không thể truy cập vào trang web, bởi vì lượng người truy cập vào quá đông khiến trang web bị nghẽn. Sau một hồi nhấn phím F5, thì cô nàng cũng thành công, thế nhưng màn hình lại thông báo cô nàng phải đợi sau 30,356 người nữa thì mới được mua vé. 

VOH-IU-tu-tranh-ve-concert-cua-chinh-minh-va-cai-ket-dam-nuoc-mat-1

Quá nản lòng với việc chờ đợi, IU quyết định từ bỏ việc mua vé và về nhà. Nữ ca sĩ xấu hổ nói: “Mình muốn về nhà. Về luôn đây. Năm nay mình không thể dự concert của IU rồi.”

Các phương tiện truyền thông chia sẻ rằng có khoảng 28,000 vé đã được bán trong vài phút đầu tiên khi cổng bán vé chính thức mở và mỗi đêm ước tính có khoảng 100,000 người hâm mộ chờ mua vé.

VOH-IU-tu-tranh-ve-concert-cua-chinh-minh-va-cai-ket-dam-nuoc-mat-2

Concert mang tên Love Poem ở Hàn Quốc sẽ diễn ra vào ngày 23,24/11. Vì concert được tổ chức ở KSPO Dome với sức chứa khoảng 15,000 người, nên việc tranh giành vé thực sự là một cuộc chiến gian nan.

VOH-IU-tu-tranh-ve-concert-cua-chinh-minh-va-cai-ket-dam-nuoc-mat-3

Sau khoảng thời gian hoãn lịch comeback vì sự ra đi của cô em gái thân thiết Sulli, ngày 1/11 vừa qua, IU đã chính thức cho ra mắt ca khúc Love Poem. Với chất ballad sở trường, IU ngay lập tức chinh phục người hâm mộ với hàng loạt thành tích khủng. Ca khúc đã đạt được 121,111 lượt nghe chỉ trong một giờ đầu, phá vỡ kỉ lục của tiền bối BIGBANG trước đó. Với việc đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc như Melon, Bugs, Genie, FLO và Soribada chỉ sau 2 tiếng đồng hồ, Love Poem đã trở thành ca khúc đạt All-kill nhanh nhất trong năm 2019.

VOH-IU-tu-tranh-ve-concert-cua-chinh-minh-va-cai-ket-dam-nuoc-mat-4

Bản audio của ca khúc Love Poem:

Những thành tích của IU vẫn đang không ngừng tăng lên cho thấy fan đã vô cùng mong chờ vào màn comeback lần này của cô nàng.

TOP 10 ca sĩ được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, chỉ có 3 idol lọt vào danh sách: Gallup Korea thường xuyên tiến hành những cuộc khảo sát lớn để tìm ra những nhân vật được yêu thích nhất trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Dưới đây là danh sách những ca sĩ được yêu thích nhất!
Những cặp đôi ‘phim giả tình thật’ đình đám của showbiz Hàn: Gặp gỡ và yêu nhau trên phim trường không phải là hiếm trong showbiz. Những cặp đôi dưới đây đều là những nhân vật nổi tiếng trong showbiz Hàn, vì thế chuyện tình của họ cũng được chú ý.