TOP 10 ca sĩ được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, chỉ có 3 idol lọt vào danh sách

(VOH) - Gallup Korea thường xuyên tiến hành những cuộc khảo sát lớn để tìm ra những nhân vật được yêu thích nhất trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Dưới đây là danh sách những ca sĩ được yêu thích nhất!

10. TWICE và nhiều nghệ sĩ khác

Có 5 nghệ sĩ đồng hạng ở vị trí thứ 10. TWICE là nhóm nhạc nữ duy nhất lọt vào danh sách này. Nghệ sĩ solo Park Hyo Shin cũng lọt vào danh sách bất chấp vụ bê bối gần đây của anh. Các ca sĩ hát nhạc trot như Hong Jin Young và Kim Yon Ja cũng có tên trong danh sách này. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nghệ sĩ solo Lee Moon Sae là 1 trong 5 nghệ sĩ đồng hạng 10.

VOH-TOP-10-ca-si-duoc-yeu-thich-nhat-tai-Han-Quoc-1
TWICE

VOH-TOP-10-ca-si-duoc-yeu-thich-nhat-tai-Han-Quoc-2
Park Hyo Shin

VOH-TOP-10-ca-si-duoc-yeu-thich-nhat-tai-Han-Quoc-3
Hong Jin Young

VOH-TOP-10-ca-si-duoc-yeu-thich-nhat-tai-Han-Quoc-4
Kim Yon Ja

VOH-TOP-10-ca-si-duoc-yeu-thich-nhat-tai-Han-Quoc-5
Lee Moon Sae

9. Lee Seung Chul

Nghệ sĩ solo Lee Seung Chul chiếm vị trí thứ 9 trong danh sách này. Là một nghệ sĩ tiền bối ra mắt vào năm 1986, Lee Seung Chul trước đây từng là một trong những giám khảo của các chương trình thử giọng truyền hình nổi tiếng như Superstar K. Âm nhạc và các tác phẩm nghệ thuật của anh ấy liên tục truyền cảm hứng cho nhiều ngôi sao Kpop hiện nay.

VOH-TOP-10-ca-si-duoc-yeu-thich-nhat-tai-Han-Quoc-6

8. Lee Mi Ja

Nghệ sĩ Lee Mi Ja, người có thể được xem là tượng đài trong làng âm nhạc Hàn Quốc lúc bấy giờ, đã giành vị trí thứ 8 trong danh sách. Bài hát nổi tiếng nhất của cô có tên là Camellia Girl, là album đầu tiên với doanh số lên đến triệu bản - có thể nói, hầu hết người Hàn Quốc trên 30 tuổi đều đã nghe những ca khúc của nữ nghệ sĩ.

VOH-TOP-10-ca-si-duoc-yeu-thich-nhat-tai-Han-Quoc-7

7. Tae Jin Ah

Nghệ sĩ Tae Jin Ah xếp thứ 7 trong danh sách 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất năm 2019 của Hàn Quốc. Ở thời hoàng kim, vị nghệ sĩ 66 tuổi đã đem lại nhiều bản hit cho làng âm nhạc xứ kim chi. Nghệ sĩ đã từng hợp tác và cho ra đời ca khúc La La Song, một trong những ca khúc để đời của Rain.

VOH-TOP-10-ca-si-duoc-yeu-thich-nhat-tai-Han-Quoc-8

6. Lee Sun Hee

Nghệ sĩ Lee Sun Hee, người được yêu mến vì khả năng thanh nhạc vô song, đứng ở vị trí thứ 6. Với tài năng của mình, quả không hổ danh khi gọi cô là diva duy nhất của làng nhạc Hàn. Năm 2018, cô là một trong số những người - bao gồm Red Velvet - được mời biểu diễn ở Bắc Triều Tiên.

VOH-TOP-10-ca-si-duoc-yeu-thich-nhat-tai-Han-Quoc-9

5. Jo Yong Pil

Nghệ sĩ Jo Yong Pil xếp vị trí thứ 5 trong danh sách. Giọng hát độc đáo của anh ấy đã được các hậu bối K-Pop yêu thích từ lâu! Jo Yong Pil trước đây từng ở vị trí thứ 1 trong danh sách khi cuộc khảo sát này được tiến hành vào năm 2014.

VOH-TOP-10-ca-si-duoc-yeu-thich-nhat-tai-Han-Quoc-10

4. IU

IU giành được vị trí thứ 4 trong danh sách 10 ca sĩ được yêu thích nhất của Hàn Quốc 2019. Không thể chối cãi rằng IU hiện tại là một trong những nữ nghệ sĩ solo hàng đầu trên sân khấu K-Pop. IU lập được nhiều thành tích khủng khi các concert luôn trong tình trạng cháy vé và các album mà cô từng phát hành cũng đã phá vỡ nhiều kỉ lục.

VOH-TOP-10-ca-si-duoc-yeu-thich-nhat-tai-Han-Quoc-11

3. Na Hoon A

Nghệ sĩ Na Hoon A được gọi là nam thần tượng nóng bỏng nhất dành cho phụ nữ Hàn Quốc thế hệ lớn tuổi. Nam nghệ sĩ đã và vẫn đang đem lại những người hâm mộ trung thành của mình cảm giác như khi vừa ra mắt năm 1966. Na Hoon A là một trong những người đầu tiên, với tư cách là một ca sĩ nhạc trot nói riêng và là một nghệ sĩ biểu diễn nói chung, có số lượng người hâm mộ khổng lồ, so với hiện tại, có thể được xem là một fandom chính hiệu.

VOH-TOP-10-ca-si-duoc-yeu-thich-nhat-tai-Han-Quoc-12

2. Jang Yoon Jung

Vào năm 2014, cô đã giành được vị trí thứ ba trong danh sách, có thể nói rằng giá trị của cô đã được đánh giá cao hơn trong năm năm qua. Với sự phát triển của thể loại nhạc trot Hàn Quốc, với các chương trình truyền hình như Miss Trot cũng đã phát sóng và thu hút  nhiều sự chú ý từ công chúng, thế nhưng Jang Yoon Jung vẫn luôn là ca sĩ nhạc trot được yêu thích nhất và kiếm được nhiều tiền nhất trong ngành.

VOH-TOP-10-ca-si-duoc-yeu-thich-nhat-tai-Han-Quoc-13

1. BTS

Vị trí quán quân không ai khác chính là nhóm nhạc đình đám nhất hiện nay, BTS. Đây là nhóm nhạc nam đầu tiên lọt vào top 10 của danh sách đặc biệt này. Điều này cho thấy, kể từ khi ra mắt vào năm 2013, BTS đã đi một chặng đường dài với đầy kiên nhẫn và nỗ lực. Hiện tại BTS không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, mà 7 chàng trai còn vươn tầm ra thế giới, có thể sánh ngang với các ngôi sao Âu, Mĩ. BTS được yêu thích bởi không chỉ các fan nữ ở độ tuổi thiếu niên đến 50 tuổi, mà còn các fan nam ở độ tuổi thiếu niên đến 30.

VOH-TOP-10-ca-si-duoc-yeu-thich-nhat-tai-Han-Quoc-14

Nhắc đến Kpop, giới trẻ có lẽ chỉ nghĩ đến những thần tượng được yêu thích nhất hiện nay. Thế nhưng, những huyền thoại trong làng nhạc Hàn vẫn giữ nguyên vị trí tượng đài trong lòng người hâm mộ.

Những sao Hàn xứng ngôi 'Thần tiên tỉ tỉ' trong mắt fan Quốc Tế: Trung Quốc có Lưu Diệc Phi, Việt Nam có Đặng Thu Thảo được mọi người ca tụng là "Thần tiên tỉ tỉ". Vậy, Hàn Quốc có ai?
Những idol sở hữu gương mặt 'khó ở' bật nhất Kbiz nhưng vẫn được fan yêu mến vì điều này: Đây đều là những idol nổi tiếng nhất nhì Kpop với thần thái không thể đùa được. Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà đến ánh mắt của họ cũng toát lên sự ‘chết người’ khiến fan ngay ngây ngất.