Những sao Hàn xứng ngôi 'Thần tiên tỉ tỉ' trong mắt fan Quốc Tế

Trung Quốc có Lưu Diệc Phi, Việt Nam có Đặng Thu Thảo được mọi người ca tụng là "Thần tiên tỉ tỉ". Vậy, Hàn Quốc có ai?

"Thần tiên tỉ tỉ" - cụm từ để miêu tả một cô gái có cốt cách thanh tao, lối sống chuẩn mực, tính cách hiền hòa, cư xử lễ độ, biết đối nhân xử thế, có cống hiến cho đời, cho người... và đặc biệt là phải sở hữu một vẻ đẹp thoát tục.

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-1
Lưu Diệc Phi và Đặng Thu Thảo là "Thần tiên tỉ tỉ" của Cbiz và Vbiz.

Ở Hàn Quốc, người đẹp vô số, từ diễn viên cho đến idol, mỗi người một vẻ khó phân bề hơn kém. Tuy nhiên, không phải người đẹp nào cũng sở hữu cốt cách thoát tục, khoan thai đến mức có thể được gọi là thần tiên tỉ tỉ. Trong khi hai người đẹp của Trung Quốc và Việt Nam đã được công chúng công nhận thì ở Hàn Quốc, danh hiệu này vẫn còn gây tranh cãi.

Yoon Seon Young

Yoon Seon Young (sinh năm 1992) hiện đang là người mẫu của một trang web mua sắm trực tuyến nổi tiếng của Hàn Quốc. Sở hữu chiều cao 1m68 cùng làn da trắng mịn màng và gương mặt thanh cao thoát tục cùng với một khí chất trầm, đượm buồn và mong manh, Yoon Seon Young có một vẻ đẹp khiến mọi người ngưỡng mộ.

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-2

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-3
Không chỉ muốn làm một người mẫu, Yoon Seon Young hiện đang có ý định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. 

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-4

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-5
Gương mặt đẹp, thân hình chuẩn, Yoon Seon Young được kỳ vọng sẽ tiến xa hơn trong showbiz và đạt được nhiều thành tựu lớn.

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-6

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-7
Vẻ đẹp của thiếu nữ bước ra từ trong tranh vẽ.

Kim Tae Hee

Xuất thân trong một gia đình "danh gia vọng tộc", sở hữu chỉ số IQ 148 đáng ngưỡng mộ, tốt nghiệp tại một trường đại học danh tiếng đã là điều mà biết bao nhiêu người ao ước vẫn không thể có được. Ấy vậy, Kim Tae Hee còn xinh đẹp rạng ngời, nhan sắc được đánh giá là tường thành khó ai đánh gục. Bên cạnh đó, người đẹp còn có một đời tư sạch đến mức không tìm được một scandal.

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-8
Với tính cách hiền hòa, nho nhã, lối sống kín đáo và luôn ý tứ trong lời ăn tiếng nói, bà xã của Rain thực sự xứng đáng được gọi là "thần tiên".

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-9
Mặc dù đã bước qua tuổi tứ tuần, Kim Tae Hee vẫn luôn rạng ngời, nho nhã trước công chúng là hình ảnh mà Kim Tae Hee mang đến mỗi khi xuất hiện.

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-10

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-11
Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, ấp áp.

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-12
Nhẹ nhàng, trong trẻo như một nàng tiên. Khoan thai, từ tốn từ trong lời ăn tiếng nói cho đến cử chỉ điệu bộ.

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-13
Sở hữu một đời tư sạch, không thị phi, không sân si, không khoa trương và chẳng buồn gây chú ý nhưng vẫn thu hút ánh nhìn của biết bao người.

Yoona

Im Yoona, cô gái sở hữu vẻ đẹp trong suốt như pha lê và nhân cách tuyệt vời đến mức dù có cố bới, antifan cũng không tìm ra được khuyết điểm để chê. Yoona là một cô gái có vẻ ngoài lanh lợi, hoạt bát, sống chan hòa và luôn nhường nhịn, kiên nhẫn với mọi thứ. Dù là một idol đỉnh cao, nhưng cô gái trẻ luôn sống rất cần kiệm, đơn giản.

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-14
Nhan sắc của Yoona được đánh giá đẹp đến mức thoát tục và sở hữu cốt cách thanh tao, nhẹ nhàng như một nàng tiên.

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-15
Vẻ đẹp của Yoona nhẹ nhàng, tươi sáng như buổi ban mai tinh khôi.

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-16

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-17
Không chỉ xinh đẹp, rạng ngời, Yoona còn càng ngày càng trẻ hóa, đáng yêu và dịu dàng hơn.

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-18

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-19
Đôi mắt trong suốt, sóng mũi thanh thoát, khuôn mặt nhỏ nhắn, nụ cười tươi như hoa mới nở. Yoona chính là thần tiên tỉ tỉ của Hàn Quốc.

Irene

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-20
Một mỹ nhân thế hệ mới của SM, cô gái khiến trái tim hàng triệu người phải rơi ra khỏi lồng ngực ngay từ khi nhìn thấy chính là chị cả Irene của Red Velvet.

Irene sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo đến mức không thể tìm được góc chết ở bất kỳ góc độ nào. Không chỉ đẹp, Irene còn đẹp đến mức say đắm lòng người, bởi sự nhẹ nhàng, sang trọng và ấm áp. Với tính cách từ tốn, cẩn thận, Irene gây được thiện cảm với tất cả mọi người, nếu nói không ngoa thì dường như cô gái trẻ này không hề có antifan. Từ trước đến nay, chỉ thấy người ta ca ngợi nhan sắc và tính cách của cô chứ chưa hề có bất cứ một bình luận nào mang tính chỉ trích dành cho Irene.
Sở hữu vẻ đẹp hiền lành, thánh thiện như một thiên thần, Irene nhanh chống lấy được tình cảm của người hâm mộ ngay từ những ngày đầu ra mắt.

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-21
Vẻ đẹp ngây thơ, lương thiện nhưng cũng không kém phần sang trọng tạo nên một Irene thật khác biệt.

 

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-22

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-23
Đẹp trong mỗi khoảnh khắc, mọi góc độ. Irene được mệnh danh là nữ thần không góc chết.

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-24

voh-than-tien-ti-ti-cua-han-quoc-25
Sinh năm 1991 nhưng Irene lúc nào cũng trẻ trung như chỉ mới sinh năm 2001.

Không quá sắc sảo đến mức dữ dằn, băng giá, những cô gái với vẻ đẹp mỏng manh như tranh, trong xanh như bầu trời tháng 8, khiến trái tim bao người loạn nhịp vì sự thánh thiện, sáng trong chứ không phải bấn loạn lên vì những thứ tầm thường, "xôi thịt". Những cô gái không chỉ đẹp tựa như thiên thần, mà còn sở hữu nhân cách tốt, đời sống chuẩn mực, đời tư sạch đến mức không một vết tì, chính là những "thần tiên tỉ tỉ" giáng trần của Kbiz.

Tiên cảnh ngàn năm có một: 9 nữ thần Black Pink, Red Velvet cùng khoe sắc trong một khung hình: Gaon chart ngày 23/1/2019 quả là một đêm đáng nhớ đối với cộng đồng fan Black Velvet.
Triệu Hựu Đình, chàng Dạ Hoa một thời của Dương Mịch là mối tình viên mãn của Cao Viên Viên: Từng dính tin đồn bỏ rơi Trương Quân Ninh để cưới Cao Viên Viên, vợ chồng Triệu Hựu Đình vẫn được đánh giá là đẹp đôi và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.