Thông báo SNSD trở lại, cổ phiếu SM đã chạm mức cao nhất năm 2018

"Flop" như SNSD ư? Vừa có tin comeback, Oh!GG đã đưa cổ phiếu SM đã chạm mức cao nhất trong năm 2018 rồi này.

Sáng nay (27/8), SM đã tung ảnh nhá hàng đầu tiên cho sub-unit thứ 2 của SNSD mang tên Oh!GG với đội hình gồm 5 thành viên còn lại trực thuộc công ty. Hé lộ Oh!GG sẽ chào sân Kpop với "Lil’ Touch" vào ngày 5/9 tới đây.

VOH-Co-phieu-SM-tang-vot-nho-tin-SNSD-comeback
SM thả xích cho đợt comback lần này của 5 mẫu SNSD bằng tấm ảnh teaser khí chất ngời ngời. (Nguồn: StarDailyNews)

Thông tin nhóm nhỏ của girlgroup hàng đầu một thời trở lại khiến dư luận được dịp xôn xao và phấn khích. Chính điều này cũng khiến các nhà đầu tư quan tâm hơn cả với bằng chứng là cổ phiếu của SM đã tăng một cách chóng mặt trên sàn chứng khoán.

Sau khi tin SNSD trở lại được đăng tải, cổ phiếu của SM đã chạm mức 49.400 Won / cổ phiếu (khoảng 1.032.261 VNĐ). Được biết, đây là trị giá cao nhất mà cổ phiếu SM đạt được trên sàn chứng khoán từ đầu năm 2018 đến bây giờ. 

VOH-Co-phieu-SM-tang-vot-nho-tin-SNSD-comeback
Cổ phiếu của SM đạt mức cao nhất từ đầu năm 2018 cho đến bây giờ. (Nguồn: GG)

Trong khi những ngày trước đó, cổ phiếu của "ông trùm" này khá làng nhàng và không có mấy sự thay đổi rõ rệt. Điều này chứng tỏ rằng SNSD vẫn là một nhóm có giá trị thương hiệu rất cao trong mắt nhà đầu tư, mặc cho màn comeback trước của nhóm với "Holiday" không mấy thành công.

VOH-Co-phieu-SM-tang-vot-nho-tin-SNSD-comeback
5 ngày trước đó, giá cổ phiếu của công ty khá "làng nhàng", có khi hạ xuống còn 44.000 Won / cổ phiếu (khoảng 920.000 VNĐ). (Nguồn: GG)

Điều này khiến người hâm mộ của girlgroup quốc dân không khỏi mừng thầm, bởi vì fan mong rằng một khi SM nhận ra được giá trị thương hiệu mà nhóm vẫn còn mang lại, công ty sẽ chăm chút và đầu tư kỹ càng hơn cho màn quảng bá lần này của các cô gái. 

Oh!GG sẽ chính thức tung hoành Kpop với "Lil' Touch" trong không đầy 10 ngày nữa. Nhóm sẽ tung ca khúc mới sau đàn em NCT Dream vỏn vẹn 2 hôm.

VOH-Co-phieu-SM-tang-vot-nho-tin-SNSD-comeback
NCT Dream sẽ phát hành ca khúc mới vào ngày 3/9, đồng thời cũng là ca khúc chia tay cựu trưởng nhóm kiêm main rapper của boygroup tuổi teen nhà SM. (Nguồn: Internet)