Kpop 6/9: Yeonjun (TXT), Tzuyu chính thức solo, "tân binh" MEOVV ra mắt khán giả

VOH - Làng giải trí Kpop ngày 6/9 không khỏi rộn ràng với loạt tin vui đến từ Yeonjun (TXT), Tzuyu, MEOVV, 2NE1 và bộ đôi JX.

Tháng 9 mở màn đầy sôi động với loạt tin vui từ làng nhạc Kpop. Yeonjun (TXT) và Tzuyu (TWICE) chính thức debut solo, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, sự kiện kỷ niệm 20 năm sự nghiệp của hai tượng đài 9X Kim Jae Joong và Kim Junsu cũng khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.

MEOVV chính thức tung MV debut

4 giờ chiều ngày 6/9 (giờ Việt Nam), nhóm nhạc tân binh MEOVV của The Black Label đã chính thức phát hành MV đầu tay mang tên MEOVV. Vốn được dẫn dắt bởi Teddy - nhà sản xuất đứng sau nhiều bản hit của 2NE1, BLACKPINK nên MEOVV đã nhận được nhiều kỳ vọng ngay từ trước khi ra mắt. 

ban tin kpop ngay 6 thang 9 meovv ra mat mv
 

MEOVV là ca khúc mang âm trầm quyến rũ, thể hiện lời tuyên bố mạnh mẽ và bản sắc đa chiều của 5 cô gái Sooin, Gawon, Anna, Narin và Ella. Bài hát kết hợp giữa âm thanh mạnh mẽ cùng màu giọng đặc trưng của từng thành viên để tạo nên nét độc đáo. 

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt, Gawon không quên cảm ơn tiền bố Rosé (BLACKPINK) đã đưa ra những lời khuyên vô giá cho các thành viên. Ngoài ra, Narin cũng bày tỏ lòng biết ơi đối với tiền bối Jeon Somi vì đã luôn tích cực trong việc giúp đỡ nhóm. 

MV MEOVV

Tzuyu (Twice) ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo

11h ngày 6/9 (giờ Việt Nam), nữ thần tượng gốc Đài đã chính thức bước vào hành trình solo đầy hứa hẹn với mini album abouTZU và MV Run Away. Từ hình tượng nữ thần ngọt ngào, Tzuyu hóa thân thành một cô gái trưởng thành, quyến rũ và đầy bí ẩn khiến fan không khỏi thích thú. 

ban-tin-nhac-69-yeonjun-txt-tzuyu-chinh-thuc-solo-2-tuong-dai-9x-to-chuc-concert-20-nam
Tzuyu (Twice) ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo - Ảnh: IGNV

Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, Tzuyu đã có màn “bùng nổ” visual trong MV đầu tay. Mỗi khung hình đều như một bức tranh nghệ thuật, tôn lên vẻ đẹp 'tràn màn hình' của nữ thần tượng nhà JYP.

Lấy cảm hứng từ các đàn chị tài năng như Sunmi, Tzuyu mong muốn tạo nên một dấu ấn riêng qua abouTZU. Album này không chỉ là một sản phẩm âm nhạc, mà còn là lời khẳng định về sự trưởng thành và sự đa dạng trong âm nhạc của cô nàng. 

ban-tin-nhac-69-yeonjun-txt-tzuyu-chinh-thuc-solo-2-tuong-dai-9x-to-chuc-concert-20-nam (2)
Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, Tzuyu đã có màn “bùng nổ” visual trong MV đầu tay - Ảnh: chụp màn hình

Yeonjun (TXT) ra mắt solo

Theo thông tin từ TV Report, Yeonjun dự kiến sẽ chính thức ra mắt solo trong tháng này. Phía công ty quản lý là BIGHIT MUSIC cũng đã xác nhận thông tin: "Yeonjun sẽ ra mắt solo vào tháng 9. Chúng tôi sẽ sớm công bố chính thức về ngày phát hành và các thông tin liên quan khác".

ban-tin-nhac-69-yeonjun-txt-tzuyu-chinh-thuc-solo-2-tuong-dai-9x-to-chuc-concert-20-nam (3)
Yeonjun dự kiến sẽ chính thức debut solo trong tháng 9 - Ảnh: IGNV

2NE1 công bố điểm dừng chân đầu tiên trong Asia Tour

YG Entertainment vừa chính thức công bố lịch trình đợt đầu tiên của tour diễn châu Á WELCOME BACK của 2NE1. Theo đó, Manila (Philippines) và Jakarta (Indonesia) sẽ là hai điểm dừng chân đầu tiên của nhóm nhạc huyền thoại 2NE1 trong năm nay.  

ban-tin-nhac-69-yeonjun-txt-tzuyu-chinh-thuc-solo-2-tuong-dai-9x-to-chuc-concert-20-nam (4)
2NE1 công bố 2 điểm concert đầu tiên - Ảnh: IGNV

Sự trở lại của nhóm hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ và những kỷ niệm khó quên cho các Blackjack (fandom của 2NE1) trên toàn thế giới. Người hâm mộ Việt Nam cũng đang hy vọng các cô gái sẽ chọn đất nước hình chữ S làm điểm dừng chân tiếp theo trong tour diễn lần này. 

Kim Jae Joong và Kim Junsu tổ chức concert kỷ niệm 20 năm

Ngày 6/9, Kim Jae Joong và Kim Junsu thông báo sẽ tổ chức một concert chung để kỷ niệm 20 năm ra mắt dưới tên nhóm mới JX, viết tắt của "Jae Joong" và "XIA". JX's Seoul concert IDENTITY sẽ được tổ chức trong ba đêm tại KSPO Dome từ ngày 8/11 đến 10/11. 

ban-tin-nhac-69-yeonjun-txt-tzuyu-chinh-thuc-solo-2-tuong-dai-9x-to-chuc-concert-20-nam (5)
Kim Jae Joong và Kim Junsu tổ chức concert kỷ niệm 20 năm - Ảnh: IGNV

Đây là lần đầu tiên hai giọng ca tái hợp sau khi tời TVXQ vào năm 2009. Kim Jae Joong và Kim Junsu đã trải qua một hành trình đầy thăng trầm trong sự nghiệp solo của mình, nhưng tình bạn giữa họ vẫn luôn bền chặt. Concert IDENTITY sẽ là cơ hội để hai giọng ca top “vocal” của gen 2 Kpop chiêu đãi khán giả những màn trình diễn đặc sắc, đồng thời tri ân những người hâm mộ đã ủng hộ họ trong suốt 20 năm qua.

Tháng 9 này quả thực ngập tràn tin vui với các fan Kpop. Với hàng loạt dự án MV solo và concert được công bố, tháng 9 như một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn. Hãy cùng nhau đếm ngược từng ngày để được thưởng thức những sản phẩm âm nhạc chất lượng cùng các sân khấu bùng nổ!

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.