2 nam thần tượng Kpop đình đám lần lượt vướng nghi vấn hẹn hò

(VOH) - Lần lượt 2 tin đồn hẹn hò của Taeyong (NCT) và Vernon (SEVENTEEN) đang làm người hâm mộ bấn loạn. Thực hư mối quan hệ của các cặp đôi ra sao?

Chỉ trong ngày 12/1, người hâm mộ Hàn Quốc liên tục đón tin vui từ thần tượng. Câu chuyện hẹn hò hay các thông tin về đời sống riêng tư của các idol luôn là đề tài thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng. Phải chăng năm 2023 chính là cột mốc quan trọng để các sao công bố “nửa kia” của mình?

Nghi vấn Taeyong (NCT) hẹn hò với nữ diễn viên Park Ju Hyun

Mới đây, netizen đã soi được nhiều "hint" đáng ngờ giữa Taeyong và Park Ju Hyun. Cụ thể, biệt danh trong game của Taeyong là "Sorangi", trùng với tên nhân vật của Park Ju Hyun trong phim The Forbidden Marriage. Thành viên NCT và nữ diễn viên còn được người quen tiết lộ là cặp sao thích chơi game. Thêm vào đó, Park Ju Hyun từng đến xem concert của NCT 127 ở vị trí dành cho người nhà.

Ngay sau khi tin tức này bùng nổ, nhiều người hâm mộ của 2 nghệ sĩ đều ngỡ ngàng. Bởi lẽ không ai tin được Taeyong và Park Ju Hyun có mối quan hệ trên mức bạn bè. 

Xem thêm: 4 thành viên NCT 127 té ngã từ độ cao 2m trong lúc thực hiện cảnh quay quảng cáo

2 nam thần tượng Kpop đình đám lần lượt vướng nghi vấn hẹn hò 1
Park Ju Hyun và Taeyong chụp ảnh thân thiết tại hậu trường concert

Bài viết về chuyện hẹn hò giữa thành viên NCT và nữ diễn viên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi. Ngay sau đó phía công ty của 2 ngôi sao cũng nhanh chóng lên tiếng. Cụ thể, đại diện phát ngôn của họ phủ nhận mối quan hệ yêu đương giữa 2 nghệ sĩ, khẳng định cặp đôi chỉ là bạn bè bình thường.

Lý giải về việc đến tham dự concert của NCT 127, công ty 935 Entertainment cho biết trước đó Park Ju Hyun cũng có mặt tại các buổi biểu diễn khác. Trong ngày hôm đó, người đẹp dành thời gian đến chung vui cùng các đồng nghiệp khác chứ không riêng nhóm NCT 127.

Ngoài ra, đại diện phát ngôn tiết lộ Park Ju Hyun là cô gái có tính cách hòa đồng và năng động. Vì thế, việc nữ diễn viên có nhiều bạn bè khác giới và cùng tham gia các hoạt động với họ là chuyện bình thường.

2 nam thần tượng Kpop đình đám lần lượt vướng nghi vấn hẹn hò 2
Biệt danh trong game của nam thần tượng trùng với tên nhân vật trong phim của Park Ju Hyun

Thông báo chính thức của 935 Entertainment: “Park Ju Hyun có sở thích chơi game như một thói quen hằng ngày. Cô đam mê chơi game đến mức có thể đăng một video về các trò chơi trực tuyến như Liên Minh Huyền Thoại trên kênh YouTube cá nhân của mình. 

Park Ju Hyun và thành viên NCT Taeyong chỉ là những người bạn chơi game cùng nhau và không có gì hơn thế. Nữ diễn viên là người rất hòa đồng và có tính cách năng động. Vì vậy cô ấy có nhiều tình bạn khác nhau, kể cả khác giới. Park Ju Hyun hay duy trì các mối quan hệ thông qua việc cùng bạn bè tham gia các hoạt động mà họ yêu thích.”

Tin đồn Vernon (SEVENTEEN) hẹn hò với stylist của TXT

Tin đồn thành viên Vernon của SEVENTEEN đang hẹn hò với stylist nhóm nhạc nam TOMORROW x TOGETHER đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Tin tức này bắt đầu bùng nổ khi story trên Instagram của stylist đăng tải một hình ảnh đáng ngờ.

Cụ thể, cô nàng stylist của nhóm nhạc TOMORROW x TOGETHER đã sử dụng hình thức hỏi đáp trên mạng xã hội với công chúng. Khi khán giả đặt nghi vấn: “Chị có đang hẹn hò với ai không?”, nữ stylist đã trả lời có kèm theo hình ảnh 1 chú gấu bông dễ thương.

Xem thêm: S.Coups – Chàng trưởng nhóm tài năng của Seventeen và những lần khiến trái tim Carats ‘tan chảy’ vì hành động ngọt ngào

2 nam thần tượng Kpop đình đám lần lượt vướng nghi vấn hẹn hò 3
Nghi vấn nữ stylist hẹn hò với thành viên SEVENTEEN bắt nguồn từ Instagram

Tưởng rằng tấm ảnh trên chỉ là khoảnh khắc bất chợt của cô nàng, tuy nhiên netizen đã soi ra Vernon từng mang theo chú gấu giống hệt tại sân bay Incheon vào năm 2022. Nhiều người suy đoán rằng nam thần của SEVENTEEN mua gấu bông để làm quà cho bạn gái sau chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Chưa dừng lại ở đó, tin đồn này còn khiến nhiều người hâm mộ của SEVENTEEN “soi” được nam thần tượng sở hữu một số món đồ tương tự stylist của TOMORROW x TOGETHER. Họ có nhiều món đồ đôi như mũ, nhẫn,... Thậm chí, chị gái của Vernon còn được cho là đang theo dõi stylist trên Instagram. Do đó nghi vấn hẹn hò giữa cả 2 ngày càng được khẳng định “chắc nịch”. 

2 nam thần tượng Kpop đình đám lần lượt vướng nghi vấn hẹn hò 4
 
2 nam thần tượng Kpop đình đám lần lượt vướng nghi vấn hẹn hò 5
Những món đồ đôi của cả hai được netizen phát hiện

Hiện tại, cả Vernon và công ty quản lý Pledis Entertainment đều chưa phản hồi về tin đồn. 

Có thể nói, chỉ mới đầu năm 2023 nhưng các tin đồn hẹn hò của sao Hàn lần lượt xuất hiện dày đặc. Trước đó, cặp đôi IU và Lee Jong Suk từng khiến người hâm mộ cả nước bấn loạn vì công khai yêu nhau. Ngoài ra, nam tài tử Jang Geun Suk cũng vừa xác nhận đang hẹn hò với người tình bí mật.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.