Các thành viên NCT 127 gặp tai nạn khi té từ độ cao 2m

(VOH) - Sức khỏe của các thành viên NCT 127 đang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Đặc biệt khi nhìn thấy hiện trường vụ tai nạn, nhiều người lại càng thêm bất ngờ và bức xúc.

Tối ngày 9/12, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin thành viên nhóm nhạc nổi tiếng NCT 127 đã bị ngã khi đang quay quảng cáo tại một studio ở Namyangju. Đáng chú ý, khu vực mà nhóm nam thần tượng gặp sự cố lại có cấu trúc lỏng lẻo.

Theo Sở cứu hỏa Namyang, vào lúc 17 giờ 36 phút cùng ngày, 4 thành viên NCT 127 đã ngã từ độ cao 2m. Hai thành viên đã được đưa ngay đến bệnh viện ở Seoul để điều trị. Hai thành viên còn lại cũng được đưa đi sau đó. 

Xem thêm: Concert của NCT 127 gặp biến cố: Hết bị đe dọa đánh bom lại có 30 người ngất xỉu

Các thành viên NCT 127 gặp tai nạn nghiêm trọng khi té từ độ cao 2m 1
3 thành viên NCT 127 là Johnny, Jaehyun và Jungwoo phải nhập viện sau tai nạn

Ban đầu, SM Entertainment đưa ra thông báo rằng chỉ có 3 thành viên gặp tai nạn là Johnny, Jaehyun và Jungwoo. Tuy nhiên sau đó không lâu, công ty tiếp tục đưa ra bản báo cáo rằng Taeil cũng đang bị thương vì sự cố ngoài ý muốn này.

SM Entertainment chia sẻ: “Trong số 4 thành viên, Taeil đã trượt ngã và may mắn là anh ấy bị nhẹ nhất. Anh ấy tỏ ý định muốn nghỉ ngơi mà không cần đi bệnh viện vì không có vấn đề gì. Sau khi trở về nhà, Taeil đang cảm thấy ổn định. Dự định sẽ điều trị tại bệnh viện ngay khi có triệu chứng.”

Các thành viên NCT 127 gặp tai nạn nghiêm trọng khi té từ độ cao 2m 2
Taeil chấn thương nhẹ và đang được điều trị tại nhà

Theo như đại diện phát ngôn của công ty cho biết, 4 thành viên NCT 127 đã có mặt tại studio để thực hiện dự án cuối năm của nhóm. Các nam thần tượng phải leo lên một giàn giáo màu trắng có độ cao 2m để ghi hình. Tuy nhiên khi hình ảnh tại khu vực xảy ra sự cố được tung lên mạng, nhiều người hâm mộ của NCT không khỏi phẫn nộ vì trang thiết bị quá lỏng lẻo, sơ sài. Điều này đã gây ra hậu quả nghiêm trọng cho các thành viên khi giàn giáo bị sập.

Một quan chức cứu hỏa chia sẻ thông tin khi đưa NCT 127 vào bệnh viện: "Mặc dù không thể đưa ra chẩn đoán liệu họ có bị gãy xương hay không nhưng tất cả các thành viên bị ngã đều được đưa đến bệnh viện trong tình trạng tỉnh táo. May mắn thay, hiện tại chưa có thương tích nghiêm trọng nào".

Các thành viên NCT 127 gặp tai nạn nghiêm trọng khi té từ độ cao 2m 3
Thông báo của SM Entertainment và khu vực thực hiện cảnh quay quảng cáo của nhóm

Trước tai nạn này, SM Entertainment đã công khai xin lỗi. Đồng thời, công ty cũng khẳng định sẽ có những thông báo tiếp theo sau khi các thành viên được điều trị. Đại diện phát ngôn lên tiếng: “Chúng tôi xin thông báo thêm về những chấn thương liên quan đến trường quay quảng cáo của NCT 127.

Đầu tiên, chúng tôi xin lỗi vì không thể giải thích chi tiết vì tin tức về chấn thương của nghệ sĩ. Hiện tại Johnny, Jaehyun và Jungwoo đang tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng tại bệnh viện, còn Taeil mong muốn được chăm sóc tại nhà vì nam ca sĩ bị thương nhẹ. Ngay khi có kết quả kiểm tra, chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn.”

Tai nạn bất ngờ của NCT 127 khiến người hâm mộ lập tức liên tưởng đến sự cố của nữ thần Wendy tại SBS Gayo Daejun 2019. Thời điểm đó, thành viên Red Velvet bị ngã từ độ cao 2,5m, dẫn đến gãy cổ tay, xương chậu và chấn thương mặt. Sự việc khiến Wendy phải điều trị nhiều ngày trong bệnh viện, bỏ lỡ đợt quảng bá cùng Red Velvet và phải mất hàng tháng mới có thể trở lại.

Các thành viên NCT 127 gặp tai nạn nghiêm trọng khi té từ độ cao 2m 4
Nữ thần Wendy năm 2019 cũng gặp trường hợp té ngã ở độ cao 2,5m

Hiện tại, NCT 127 đang có lịch trình quảng bá trên chương trình Show! Music Core! vào ngày 10/12. Song, sự kiện này sẽ được hủy bỏ vì tai nạn trên. Công chúng đang rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của các thành viên.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.