Nick Carter (Backstreet Boys) vướng cáo buộc cưỡng bức fan hâm mộ vị thành niên

(VOH) - Một phụ nữ tự kỷ đã lên tiếng tố cáo Nick Carter đã cưỡng bức cô cách đây 21 năm, khi cô vẫn là trẻ vị thành niên.

Ngày 8/12 (theo giờ Mỹ), trang tin tức Page Six đưa tin một phụ nữ vừa đâm đơn kiện ca sĩ Nick Carter của nhóm Backstreet Boys tội hiếp dâm vào năm 2001 khi cô vẫn đang ở tuổi vị thành niên. Nạn nhân của vụ việc cho biết trước đây cô không trình báo vì tin rằng mình có thể vào tù vì tố cáo nam ca sĩ.

Trong cuộc họp báo được phát trực tiếp trên Facebook, người phụ nữ tự kỷ tên Shannon “Shay” Ruth (hiện 39 tuổi) đã chia sẻ trong nước mắt rằng cô bị Nick Carter tấn công tình dục khi mới 17 tuổi. Sự việc xảy ra là một trong những vết nhơ luôn ám ảnh cô: “21 năm qua, tôi luôn sống trong đau đớn, thất vọng, xấu hổ và nhiều lần tự làm hại bản thân. Đó là hậu quả trực tiếp của việc Nick Carter đã cưỡng hiếp tôi”.

Nick Carter vướng nghi vấn cưỡng hiếp phụ nữ mắc chứng bệnh tự kỷ 1
Người phụ nữ tự kỷ đã lên tiếng tố cáo Nick Carter

Shannon nhớ lại khoảng thời gian cô gặp Nick Carter trong dịp chờ đợi xin chữ ký sau buổi biểu diễn của nhóm tại Washington (Mỹ). Bấy giờ, nam ca sĩ đã mời Shannon lên xe buýt. Người phụ nữ này lầm tưởng anh ta tử tế khi đối xử dịu dàng với cô. Nhưng rồi trong lúc không ai để ý thì hắn đã thực hiện hành vi đồi trụy của mình với cô gái đáng thương. 

Chưa dừng lại ở đó, Shannon bật khóc nức nở khi tiết lộ Nick Carter đã dùng bạo lực để cưỡng hiếp cô. Nam ca sĩ để lại nhiều vết bầm trên cơ thể nạn nhân. Thậm chí, thành viên nhóm Backstreet Boys còn đe dọa Shannon nếu tố cáo hành vi này, anh ta sẽ lập tức dùng biện pháp mạnh trừng phạt cô.

Nick Carter vướng nghi vấn cưỡng hiếp phụ nữ mắc chứng bệnh tự kỷ 2
Cô cho rằng nam ca sĩ đã đe dọa mình

Ngoài ra, luật sư của cô Shannon cho biết có 3 người phụ nữ giấu tên cũng tố cáo hành vi cưỡng hiếp của Nick Carter. Luật sư Mark J. Boskovich nhấn mạnh việc Shannon tố cáo chính là cách để cô tự bảo vệ bản thân và những người phụ nữ khác. Đại diện của cô nói: “Nick Carter có tiền sử vướng vào các vụ lạm dụng phụ nữ, Shay quyết tâm đưa hành vi sai trái của anh ta ra trước công lý. Cô ấy tin rằng việc bảo vệ những phụ nữ khác là điều đáng làm”.

Xem thêm: Chính phủ Nam Phi tít còi vụ việc 8 người mẫu bị cưỡng hiếp tập thể trong lúc đang quay MV

Nick Carter (Backstreet Boys) vướng cáo buộc cưỡng bức fan hâm mộ vị thành niên 3
Một số người cho rằng đây không phải là lần đầu tiên Nick Carter cưỡng hiếp phụ nữ

Tuy nhiên trước những cáo buộc của người phụ nữ này, luật sư Michael Holtz của nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc. Theo ông, cô Shannon đã bị lợi dụng danh tiếng của Nick Carter để tạo ra những cáo buộc sai sự thật nhằm hãm hại anh.

Vị luật sư này khẳng định: "Tuyên bố nói về một vụ việc được cho là xảy ra hơn 20 năm về trước không chỉ vô căn cứ về mặt pháp lý mà còn hoàn toàn sai sự thật. Thật không may trong vài năm gần đây, cô Shannon đã bị lôi kéo để đưa ra những cáo buộc sai sự thật về Nick. Những cáo buộc này liên tục thay đổi về cả bản chất qua thời gian. Không ai nên bị lừa bởi chiêu trò gây sự chú ý được dàn dựng bởi một luật sư cơ hội. Tuyên bố trên là hoàn toàn không có cơ sở và chúng tôi chắc chắn tòa cũng sẽ nhận ra điều này”.

Nick Carter vướng nghi vấn cưỡng hiếp phụ nữ mắc chứng bệnh tự kỷ 4
Luật sư của anh đang cố đưa ra những lập luận chứng minh thân chủ bị vu oan

Vốn dĩ đây không phải là lần đầu tiên Nick Carter bị buộc tội tấn công tình dục. Năm 2017, Melissa Schuman - thành viên nhóm nhạc Dream cũng tuyên bố bị nam ca sĩ cưỡng hiếp. Khi ấy anh cũng phủ nhận cáo buộc về mình. Các công tố viên đã từ chối truy tố Carter do thời hạn điều tra đã hết. Thậm chí trong một lần nọ, Aaron Carter - em trai của Nick Carter từng có lần gọi anh trai mình là "kẻ hiếp dâm hàng loạt" trên Twitter.

Hiện tại, vụ việc đang gây chấn động dư luận. Cư dân mạng đồng loạt yêu cầu cơ quan chức năng điều tra kỹ lưỡng để hành vi này sẽ không thể lặp lại một lần nào nữa.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.