Hai nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam bị tố cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha

(VOH) - Một cô gái 17 tuổi người Anh đã tố cáo bị 2 nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam cưỡng hiếp trên đảo Majorca, Tây Ban Nha.

Vào sáng ngày 29/6, tờ Majorca Daily Bulletin của Tây Ban Nha đã đưa tin về việc 2 người đàn ông Việt Nam bị cảnh sát dân sự địa phương bắt với cáo buộc cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi người Anh. Trong đó, một người 37 tuổi và người còn lại 42 tuổi. 

Hai nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam bị tố cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha 1
Cảnh sát địa phương. Ảnh: Majorca Daily Bulletin

Cô gái 17 tuổi khai với cảnh sát rằng vụ tấn công tình dục diễn ra tại một khách sạn ở Andratx, phía tây nam của hòn đảo Majorca, Tây Ban Nha vào cuối tuần trước, sau khi cô gặp các nghệ sĩ ở một nhà hàng gần đó và bắt đầu giao lưu với họ. Đáng nói, sau khi thực hiện hành vi đồi bại, hai người này đã bắt cô đi tắm để loại bỏ các chứng cứ có thể buộc tội họ. 

Dì của cô gái được cho là người đã báo cảnh sát sau khi được người thân của cô bé liên lạc.

Hai người đàn ông bị bắt tại khách sạn giấu tên ở Andratx vào sáng thứ Bảy (25/06). Sau khi hầu tòa vào hôm thứ 3, cả hai hiện đã được tại ngoại nhưng bị thu hồi hộ chiếu và cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi chờ một cuộc điều tra tội phạm đang diễn ra.

Xem thêm: Hôn nhân Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang: Gần 2 thập kỷ yêu nhau, từng quyết định ly hôn

Hai nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam bị tố cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha 2
Cả hai nghệ sĩ hiện đang bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha. Ảnh: Daily Record

Về phía thiếu nữ 17 tuổi người Anh, cô được cho là đã rời hòn đảo cùng gia đình sau khi nhận phê chuẩn tuyên bố của cảnh sát cùng một thẩm phán. Trước đó, cô đã được các bác sĩ tại Bệnh viện Son Espases ở thủ đô Palma của Majorca kiểm tra như một phần của quy trình tiêu chuẩn trước khi đưa ra tuyên bố với cảnh sát.

Xem thêm: Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh lọt top tìm kiếm nhiều nhất trên Google: vì sao? 

Hai nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam bị tố cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha 3
Đảo Majorca, Tây Ban Nha - Ảnh: GETTY IMAGES

Cả hai người đàn ông bị bắt giữ vẫn chưa được nêu tên. Hiện vẫn chưa rõ họ đến đảo Majorca để đi nghỉ hay vì lý do công việc. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Nguồn: MAJORCA DAILY BULLETIN